Chủ đề 'pro'

Công nghệ âm thanh trên tivi LG 2021

Tivi LG đã chính thức trình làng những dòng tivi 2021 đáp lại sự chờ đợi của các tín đồ đam mê tivi. Nếu bạn quan tâm về âm thanh và đang thắc mắc LG mang đến công nghệ gì mới thì hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết nhé.

Top 4 điện thoại chơi game tốt, mượt nhất 2021 giá rẻ

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc điện thoại để phục vụ cho những trận game siêu hấp dẫn thì chớ bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. Top 4 điện thoại chơi game tốt, mượt nhất 2021 giá rẻ dưới đây sẽ là những gợi ý cực kỳ lý tưởng cho bạn đấy.

Những lời chúc chia tay đồng nghiệp chân thành, ý nghĩa nhất

Những lời chúc chia tay đồng nghiệp vừa tạo ấn tượng tốt, vừa thể hiện tình cảm và sự gắn bó dài lâu với nhau. Bạn muốn gửi lời chúc đến đồng nghiệp và sếp nhưng không biết viết những gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những lời chúc chia tay đồng nghiệp chân thành, ý nghĩa nhất nhé!

Các công nghệ nổi bật trên chip alpha gen 4 AI của tivi LG

Năm 2021, LG cho mắt các dòng tivi với nhiều cải tiến đột phá, đặc biệt nổi trội là bộ xử lý alpha gen 4 hứa hẹn đem đến những bước tiến trong việc xử lý hình ảnh, âm thanh trên tivi LG. Để tìm hiểu về các công nghệ nổi bật trên các bộ xử lý alpha gen 4 AI mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Ghế gaming trắng nào thiết kế đẹp, ngồi thoải mải?

Những chiếc ghế gaming trắng luôn có một sức hút vô cùng đặc biệt đối với các game thủ. Vậy chiếc ghế gaming trắng nào thiết kế đẹp, ngồi thoải mái, đáng mua nhất hiện nay? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm được top ghế chơi game màu trắng chất lượng nhất bạn nhé.

Hướng dẫn sử dụng Remote NFC (Magic Tap) trên LG 2021

Năm 2021, LG đã cho ra mắt các dòng tivi mới với nhiều cải tiến về chất lượng hình ảnh, âm thanh. Bên cạnh đó, LG cũng không thể bỏ qua những tiện ích kết nối để giúp người dùng trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng Magic Tap trên Remote NFC nhé.

Công nghệ hình ảnh trên tivi LG 2021

Năm 2021, LG tiếp tục mang lại làn gió mới cho công nghệ hình ảnh của mình khi cho ra mắt những công nghệ nâng cấp mạnh mẽ hơn từ những phiên bản cũ của chúng. Vậy những công nghệ ấy có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chúng nhé!

Realme trình làng bộ đôi đồng hồ thông minh Realme Watch 2 series

Realme chính thức ra mắt tại Việt Nam bộ đôi đồng hồ thông minh Realme Watch 2 series gồm Watch 2 và Watch 2 Pro. Với phong cách thể thao cá tính, các tính năng vượt trội cùng giá cả hợp lý, sản phẩm trở nên nổi bật so với các mẫu đồng hồ thông minh trên thị trường.

iPad nào có bút cảm ứng? Các dòng iPad có bút cảm ứng hiện nay

Khi sử dụng iPad, một số thao tác bằng tay có thể sẽ có những hạn chế, chính vì vậy, người ta cần dùng đến bút cảm ứng. Vậy iPad nào có bút cảm ứng? Các dòng iPad có bút cảm ứng hiện nay là dòng nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top 5 máy tính bảng có bút cảm ứng giá rẻ đáng mua nhất

Máy tính bảng bản cao cấp hiện nay thường kèm thêm bút cảm ứng (stylus) sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác với các chi tiết nhỏ nhất mà không thể thực hiện bằng đầu ngón tay.  chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 máy tính bảng có bút cảm ứng giá rẻ đáng mua nhất hiện nay.

Bỏ túi ngay các mẹo thi TOEIC đủ 7 phần, mẹo tránh bẫy ít ai biết

Hiện nay, các bạn trẻ tuổi đến trung niên đều cần bằng ngoại ngữ để có thể giúp ích trong học tập, thăng tiến trong công việc. TOEIC là 1 trong những bằng ngoại ngữ phổ biến được khá nhiều người quan tâm. Mời bạn theo chân chúng tôi bỏ túi ngay các mẹo thi TOEIC đủ 7 phần, mẹo tránh bẫy ít ai biết nhé!

Các điểm nổi bật của tivi LG 2021 so với thế hệ hệ 2020

LG đã chính thức công bố dòng sản phẩm tivi mới 2021 của mình, sự kiện này thu hút rất nhiều sự chú ý của các tín đồ công nghệ và đặc biệt là những người yêu thích smart tivi LG. Vậy tivi LG 2021 có gì nổi bật so với thế hệ 2020? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Line-up tivi LG NanoCell evo & NanoCell 8K LED 2021

Được ra mắt cùng các dòng tivi LG OLED nhưng dòng bộ đôi tivi LG QNED (NanoCell Evo), NanoCell vẫn chiếm được sự quan tâm, chờ đón từ người dùng và giới yêu công nghệ. Để biết lý do vì sao các dòng tivi này được săn đón như vậy, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Khám phá các dòng tivi LG NanoCell 2021

Được ra mắt cùng các dòng tivi LG OLED nhưng dòng bộ đôi tivi LG QNED (NanoCell Evo), NanoCell vẫn chiếm được sự quan tâm, chờ đón từ người dùng và giới yêu công nghệ. Để biết lý do vì sao các dòng tivi này được săn đón như vậy, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

So sánh XP-Pen Deco Pro bản Small & Medium về tính năng, giá bán

XP-Pen Deco Pro Small và XP-Pen Deco Pro Medium là hai phiên bản của XP-Pen Deco Pro. XP-Pen Deco Pro bản Small & Medium giống và khác nhau như thế nào? Hãy cùng chúng tôi so sánh XP-Pen Deco Pro bản Small & Medium để bạn có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhé!

Tiêu chuẩn nước uống theo quy định của Bộ Y Tế Việt Nam

Quy chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT và Quy chuẩn chất lượng nước ăn uống QCVN 01:2009/BYT là các quy chuẩn Quốc gia dành cho nước uống trực tiếp và nước ăn uống hiện nay. Với các sản phẩm nước khoáng thiên nhiên, nước đóng chai, máy lọc nước đạt 2 loại quy chuẩn này, bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Mời bạn cùng tìm hiểu kỹ hơn nhé! 

Apple Watch Series 6 có màu gì? Các màu của Apple Watch Series 6

Màu Apple Watch Series 6 chính là một trong những điểm khác biệt của phiên bản series 6 so với các phiên bản trước đó. Với việc bổ sung thêm nhiều phiên bản màu sắc mới, Apple Watch Series 6 thực sự làm nổi bật phong cách của bạn.

Tìm hiểu chip Apple A12Z trên máy tính bảng iPad

Được Apple cho ra mắt lần đầu tiên trên iPad Pro (2020), vào ngày 18 tháng 3 năm 2020. Apple A12Z được các quan chức của Apple quảng cáo rằng con chip này nhanh hơn hầu hết các máy tính xách tay Windows vào thời điểm đó. Đem lại một tin sốt về công nghệ. Bây giờ hãy cùng mình tìm hiểu xem nó có gì đặc biệt nhé!

100g ức gà luộc bao nhiêu calo, bao nhiêu protein?

Ức gà là một trong những nguyên liệu chế biến được nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn, được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên khi ăn ức gà có rất nhiều người thắc mắc về giá trị dinh dưỡng của nó. Vậy 100g ức gà luộc bao nhiêu calo, 100g ức gà bao nhiêu protein? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé.