Chủ đề 'pro'

Bảng vẽ điện tử có thật sự hữu ích? Nên lưu ý gì khi mua?

Hiện nay rất nhiều các nhà thiết kế hoặc vẽ truyện tranh cần đến thời gian làm việc nhanh hơn, chính xác hơn. Vì vậy đã sử dụng bảng vẽ cảm ứng để giải quyết các vấn đề trên. Vậy nó có thật sự hữu dụng? Khi chọn mua cần lưu ý những gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Google tung bản thử nghiệm Android 12 với nhiều tính năng thú vị

Vào 18/05/2021, tại hội nghị Google IO 2021, công ty Google đã giới thiệu bản thử nghiệm Android 12. Phiên bản này đã có thể cài đặt trên điện thoại Pixel, các dòng điện thoại Android khác có lẻ phải chờ lâu hơn vì mỗi hãng phải điều chỉnh lại Android 12 để tương thích với điện thoại của mình.

OPPO ra mắt điện thoại Find X3 Pro tại Việt Nam với giá 26,9 triệu đồng

OPPO đã chính thức trình làng chiếc flagship mới nhất Find X3 Pro vào ngày 20/05/2021 tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này tích hợp các công nghệ hàng đầu đánh dấu tầm nhìn tiên phong của OPPO trong việc mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho người sử dụng từ thị giác, tốc độ đến sự kết nối.

Tổng quan tivi Sony BRAVIA XR 2021

Tháng 2 năm 2021 Sony cho ra mắt các dòng tivi BRAVIA XR với thiết kế hiện đại tích hợp các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh tiên tiến hứa hẹn đáp ứng tối đa các nhu cầu giải trí của người sử dụng. Để hiểu rõ về các dòng sản phẩm tivi BRAVIA XR 2021 mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Mê Ơ Rô, điện thoại giảm SỐC đến 33%, trả góp 0%, giao nhanh 1h

Hòa nhịp không khí lễ hội bóng đá Euro sắp tới, tại chúng tôi có chương trình siêu khuyến mãi cực lớn cho các mẫu điện thoại giảm SỐC đến 33%, trả góp 0%. Đây là dịp để bạn có cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn chưa từng có, đừng bỏ lỡ nhé!

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên Tivi Sony 2021

Tháng 4 vừa qua, Sony đã tổ chức họp báo để chính thức ra mắt các dòng tivi mới tại thị trường Việt Nam. Tivi Sony 2021 gây ấn tượng bởi những đột phá về cả công nghệ hình ảnh lẫn âm thanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ nổi bật nhất trên tivi Sony 2021 qua bài viết dưới đây nhé!

Top 10 homestay, khách sạn Sài Gòn đẹp “ngẩn ngơ” làm nao lòng du khách

Với nhịp sống năng động, trẻ trung kết hợp với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế đã thúc đẩy loại hình khách sạn Sài Gòn mở rộng, từ bình dân đến cao cấp đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách. Cùng điểm qua top 10 homestay, khách sạn Sài Gòn đẹp “ngẩn ngơ” qua bài viết bên dưới nhé.

Điện thoại giá SỐC mùa dịch, giảm đến 31%, giao nhanh 1h

Nhằm hỗ trợ khách hàng mùa dịch, nhiều mẫu điện thoại tại chúng tôi giảm SỐC đến 31% và giao hàng nhanh tận nơi chỉ trong 1h. Đây là dịp để bạn có cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn chưa từng có, nhanh tay đặt mua ngay nhé!

10 lý do bạn nên sở hữu ngay dòng Tivi Sony OLED cho gia đình

Tivi Sony nói chung và tivi Sony OLED nói riêng, đang là dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu. Với kiểu dáng sang trọng, công nghệ xử lý hình ảnh chất lượng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi dùng. Hãy tham khảo ngay bài viết sau, để biết thêm lý do bạn nên sở hữu ngay dòng tivi Sony OLED cho gia đình.

Cách viết hoa chữ cái đầu trong Excel đơn giản nhất

Bạn đang cần chuyển dữ liệu chữ đang ở định dạng hoa/thường bất kỳ trong một ô tính Excel sang định dạng viết hoa ký tự đầu tiên của mỗi từ? Excel cho phép bạn làm điều này chỉ với một vài thao tác đơn giản, mời bạn cùng tham khảo trong bài viết sau nhé!

Review tivi LG OLED 4K C1 ra mắt năm 2021

Thương hiệu LG từ lâu đã quen thuộc của người Việt và chắc hẳn không ít người trông chờ vào mẫu tivi mới mà nhà sản xuất Hàn Quốc trình làng trong năm 2021 đúng không nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá những đánh giá chi tiết dòng tivi  thuộc phân khúc cao cấp LG OLED C1 ngay trong bài viết này nhé.

Top 5 máy khoan pin Bosch giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy khoan pin Bosch là một trong những sản phẩm máy khoan pin được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Vậy máy khoan pin Bosch loại nào tốt, giá rẻ? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 5 máy khoan pin Bosch giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

6 cách kết nối máy tính, laptop với máy chiếu chi tiết từng bước

Máy chiếu được dùng để trình chiếu nội dung tại các công ty, trường học, cũng như các hoạt động giải trí, xem bóng đá thêm hấp dẫn. Để có thể kết nối máy chiếu với máy tính, laptop một cách nhanh chóng, cùng chúng tôi điểm qua 6 cách kết nối máy tính, laptop với máy chiếu nhé!

Top 3 máy scan HP tốt nhất hiện nay

Sự phát triển của công nghệ hiện nay đã cho ra đời hàng loạt các thiết bị văn phòng hữu ích, trong đó đặc biệt phải kể đến máy scan (hay máy quét). Nếu bạn đang cần tìm mua một máy scan chất lượng thì hãy tham khảo bài viết sau. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu máy scan HP tốt nhất trên thị trường hiện nay.