Chủ đề 'pro'

Chuột đánh văn bản bằng giọng nói là gì, giá bao nhiêu?

Được xem là sáng kiến hoàn toàn mới của năm 2021, chuột đánh văn bản bằng giọng nói đã gây sốt giới công nghệ bởi tính năng đặc biệt của nó. Vậy chuột đánh văn bản bằng giọng nói là gì và có giá bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này nhé!

Bảng vẽ điện tử Oaxis của nước nào? Có tốt không?

Có giá thành dưới 2 triệu đồng, bảng vẽ điện tử Oaxis dành được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Tuy nhiên bảng vẽ điện tử Oaxis của nước nào, có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng bảng vẽ điện tử này nhé!

Top 3 phần mềm định vị xe ô tô phổ biến ngày nay

Cuộc sống ngày càng hiện đại dẫn đến việc ngày nay nhiều người đã chuyển sang sử dụng ô tô làm phương tiện giao thông hằng ngày. Nhưng để giám sát, theo dõi xe là một việc không hề dễ dàng. Vậy bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua top phần mềm định vị xe ô tô phổ biến ngày nay để có thể giám sát xe của bạn dễ dàng hơn nhé!

50 triệu chọn iPhone 13 Pro Max hay Samsung Galaxy Z Fold 3 sang chảnh hơn?

Cuối cùng thì iPhone 13 Pro Max cũng đã ra mắt. Ngay sau khi ra mắt người tiêu dùng bắt đầu có sự cân nhắc, so sánh giữa 2 siêu phẩm iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold 3 của 2 “ông lớn” trong làng công nghệ. Vậy nếu bạn có 50 triệu bạn sẽ chọn iPhone 13 Pro Max hay Samsung Galaxy Z Fold 3? Hãy đưa ra quyết định khi đọc bài so sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold 3 của chúng tôi dưới đây nhé!

VBA là gì? Những điều cơ bản về VBA trong Excel

VBA là một trong những thuật ngữ khá mới lạ với người sử dụng Excel, tuy nhiên chức năng VBA giúp cho người dùng có thể thiết kế được ngôn ngữ lập trình theo ý mình trong Excel. Vì vậy, hãy cùng Kiến Thức Mới tìm hiểu VBA là gì? Những điều cơ bản về VBA trong Excel nhé!

Danh sách điện thoại VIVO được cập nhật Android 12/Funtouch OS 12

VIVO đã chính thức công bố nền tảng Funtouch OS 12 hoàn toàn mới dựa trên Android 12 với nhiều sự thay đổi về giao diện, tính năng cũng như hiệu năng sử dụng. Cùng tìm hiểu danh sách smartphone VIVO được cập nhật Android 12/Funtouch OS 12 được đề cập dưới đây nhé!

MV, Lời bài hát Hạ thương - TRIIS x DATKAA x Prod. QT BEATZ

Hạ thương là một trong những sản phẩm âm nhạc mới nhất của ca sĩ Datkaa khi kết hợp với TRIIS và Prod. QT BEATZ. Ca khúc có lời ca nhẹ nhàng, du dương, hơi buồn, rất phù hợp để nghe vào những ngày mưa. Không để bạn phải chờ đợi lâu, ngay bây giờ chúng tôi sẽ mang đến bạn MV, lời bài hát Hạ thương. Hãy tham khảo nhé!

Viên rửa bát Finish All-in-one có những loại nào, giá bao nhiêu?

Viên rửa bát Finish All-in-one là một trong những sản phẩm viên rửa bát chất lượng nhất và đang ngày càng khẳng định vị trí thống lĩnh trên thị trường. Viên rửa bát Finish All-in-one có những loại nào, giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ trong bài viết dưới đây nhé. 

Nồi chiên hơi nước, nồi chiên hấp loại nào tốt, giá rẻ?

Trước đây nồi chiên không dầu làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam thì nay nồi chiên hơi nước cũng vậy. Với những tính năng và công nghệ tuyệt vời chắc chắn bạn sẽ rất thích thú với dòng sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu xem nồi chiên hơi nước là gì và loại nào tốt nhất nhé!

Cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn cực nhanh chóng và đơn giản nhất

Skype là một trong những ứng dụng chat được dùng trong văn phòng khá phổ biến. Nhưng sau một thời gian, bạn không có nhu cầu sử dụng và muốn xóa vĩnh viễn tài khoản này. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau để biết được cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn nhanh chóng, chi tiết nhất nhé!

Top 14 trang web tự học IELTS uy tín, người luyện thi nên biết

IELTS hiện là một trong những chứng chỉ ngoại ngữ được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Chi phí cho quá trình học IELTS thì khá đắt nên nhiều người thường lựa chọn cách tự học để tiết kiệm. Bài viết này của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 14 trang web tự học IELTS uy tín. Cùng theo dõi nhé!

Top 9 website học python online uy tín mà bạn nên biết

Python là ngôn ngữ lập trình bậc cao có đặc điểm dễ đọc, dễ học và dễ nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web chuyên về môn học này để tự học tại nhà, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 9 website học python online uy tín và bạn có thể thực hành ngay trên laptop của mình.

MacBook Pro chip M1X sẽ ra mắt vào cuối tháng 10/2021

Theo một số thông tin, hãng Apple sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến vào cuối tháng 10 này để ra mắt chiếc MacBook Pro 14 inch và 16 inch được trang bị chip M1X. Để hiểu rõ về mẫu sản phẩm này, cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.