Chủ đề 'pro'

Top homestay Bến Tre "ĐẸP - MÁT RƯỢI" view miệt vườn đậm chất Nam Bộ

Nếu bạn đang mắc kẹt ở chốn thành thị tấp nập, bộn bề với những deadline công việc thì tại sao không thử một vài ngày chạy trốn đến miền đất yên bình, rợp bóng dừa xanh Bến Tre. Nơi mà có cảnh quan sông nước hiền hòa, xứ sở miệt vườn làm nao nức lòng người. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 homestay đi một lần là không muốn về ở Bến Tre nhé!

XR Picture trên tivi Sony 2021

Để có được những nâng cấp đáng giá về hình ảnh, ngoài khả năng phân tích chéo và xử lý hình ảnh vượt trội còn cần có sự hỗ trợ của các công nghệ hình ảnh khác trên chip XR, vậy những công nghệ nâng cấp hình ảnh đó là gì? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những công nghệ nâng cấp hình ảnh này nhé!

Cách sạc bàn chải điện Oral B đúng cách giúp pin bền lâu

Bạn đã dùng bàn chải điện Oral B bấy lâu nay nhưng đôi lúc vẫn lấn cấn về cách sử dụng? Cách sạc pin bàn chải điện Oral B của bạn hiện tại như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chính xác cách sạc bàn chải điện Oral B đúng cách giúp pin bền lâu nhé!

Bot đánh răng là gì? Bót đánh răng điện loại nào tốt?

Do nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, hàng loạt bot đánh răng với thiết kế hiện đại đã ra đời giúp vệ sinh răng miệng sạch hơn và hiệu quả hơn hẳn so với các sản phẩm truyền thống. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu bot đánh răng là gì, bót đánh răng điện loại nào tốt.

Top 3 bàn chải đánh răng điện giá rẻ của Oral-B đáng mua nhất

Oral-B là nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ chuyên về các sản phẩm chăm sóc răng miệng: Bàn chải (loại thông thường và loại máy), chỉ nha khoa, nước súc miệng và kem đánh răng. Đặc biệt dòng bàn chải đánh răng điện giá rẻ của hãng với hàng loạt ưu điểm đã được các nha sĩ khuyên dùng. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu thông tin về bàn chải điện và top 3 bàn chải đánh răng điện giá rẻ của Oral-B.

Đăng ký tiêm vaccine phòng chống COVID-19 với ứng dụng MedPro

Để đáp ứng các nhu cầu về phòng tránh dịch bệnh COVID-19, Công ty TNHH Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã phối hợp cùng Công ty cổ phần ứng dụng PKH cho ra đời ứng dụng MedPro đăng ký tiêm vaccine nhằm hỗ trợ người dùng chủ động đăng ký lịch tiêm chủng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây nhé!

Top 16 bài hát hay nhất của Maroon 5 - nhóm nhạc "ngũ quái" đình đám

Nếu là một fan cuồng của nhạc USUK thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua tên tuổi của nhóm nhạc "Ngũ quái đình đám" Maroon 5 rồi phải không nào. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 16 bài hát hay nhất làm nên sự nghiệp âm nhạc của nhóm nhạc hàng đầu nước Mỹ này nhé! 

Top 15 bài hát hay nhất của "Siêu sao da màu" Bruno Mars

Bruno Mars xuất thân trong một gia đình làm nghệ thuật, anh từng biểu diễn một số ca khúc nổi tiếng khi chỉ mới ba tuổi. Bruno Mars theo ban nhạc của gia đình mình đi biểu diễn năm ngày mỗi tuần, sau đó đã mang đến nhiều thành công mong đợi. Cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của "Siêu sao da màu" Bruno Mars nhé!

Những lời chúc mừng lễ tốt nghiệp bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Sau một chặng đường dài cố gắng "dùi mài kinh sử" thì giây phút tốt nghiệp đã đến. Một mốc quan trọng ghi nhận thành quả của một quá trình học tập, đánh dấu bước trưởng thành. Cùng chúng tôi bỏ túi những lời chúc mừng lễ tốt nghiệp bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhé.

"Trai hư" Justin Bieber và top 15 bài hát hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Justin Bieber là ca sĩ nổi tiếng tài năng, đạt được thành công từ khi còn rất trẻ. Trong sự nghiệp ca hát, anh đã sở hữu không ít bản hit và giành rất nhiều giải thưởng âm nhạc quốc tế đáng quý. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Justin Bieber bạn không nên bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé! 

Điểm qua 9 bộ phim hay nhất Hình Chiêu Lâm từng góp mặt

Hình Chiêu Lâm là một trong những diễn viên mới đầy tiềm năng của làng giải trí Hoa Ngữ. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 9 bộ phim hay nhất mà nam diễn viên điển trai, tài năng này từng góp mặt nhé!

Top 10 ứng dụng học tiếng Trung trên điện thoại hiệu quả

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng học tiếng Trung hiệu quả để ôn luyện tại nhà thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 10 ứng dụng học tiếng Trung trên điện thoại, giúp bạn luyện tập các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết tiếng Trung.

Top 14 game giáo dục hay nhất cho bé trên điện thoại

Trò chơi là một phương tiện thu hút rất nhiều trẻ em khi sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, chúng ta cần phải có những trò chơi bổ ích, mang đầy tính giáo dục cho bé giúp tư duy của bé phát triển. Cùng chúng tôi điểm qua top 14 game giáo dục hay nhất cho bé trên điện thoại nhé!

6 Cách sửa lỗi file Excel bị trắng đơn giản dễ thực hiện nhất

Đôi khi trong quá trình sử dụng Excel, bạn sẽ vô tình gặp trường hợp file Excel đột nhiên bị trắng, không hiển thị nội dung, kể cả khi bạn mở lại trang tính nhiều lần vẫn bị lỗi tương tự. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi file Excel bị trắng đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả.

Rò rỉ cấu hình chi tiết kèm giá bán của iPhone 13 series, giá từ 16 triệu

Như thường lệ, Apple sẽ ra mắt thế hệ iPhone mới vào tháng 9 năm nay. Trong vài tháng qua, các tin đồn về cấu hình và giá bán của iPhone 13 đã liên tục xuất hiện. Tuy nhiên, một tin đồn mới nhất vừa mang đến cho chúng ta tất cả những gì cần biết về loạt iPhone 13, bao gồm thông số kỹ thuật chi tiết và giá bán.

Top 10 bộ phim hay nhất của Esther Supreeleela - Nữ diễn viên tài năng xứ Thái

Esther Supreeleela chắc chắn không phải cái tên xa lạ gì với khán giả yêu thích điện ảnh Thái Lan. Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên và đa dạng, cô đã chiếm trọn trái tim khán giả ở quê nhà và cả quốc tế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bộ phim làm nên tên tuổi của cô nhé.

Hướng dẫn cài đặt Apple TV 4K chi tiết từng bước đơn giản

Apple TV - thiết bị chuyển đổi tín hiệu không dây đến tivi được phát triển bởi Apple. Ngay khi ra mắt, sản phẩm đã nhận được sự quan tâm từ đa số người dùng hiện nay với thiết kế độc lạ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Apple TV 4K chi tiết từng bước đơn giản, cùng tham khảo nhé!

Những công nghệ nổi bật của tivi LG 2021

Năm 2021, LG ra mắt các dòng tivi tích hợp các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại hứa hẹn đáp ứng tối đa các nhu cầu giải trí của người dùng. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ trên tivi LG 2021 qua bài viết này nhé.

Các loại vaccine COVID-19 ở Việt Nam: Loại nào hiệu quả và giá bao nhiêu?

Dịch COVID-19 đã và đang đây ra những mất mát nặng nề ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Vaccine COVID-19 được coi là chìa khóa để chống lại cơn đại dịch này. Vậy tại Việt Nam có những loại vaccine nào? Loại nào hiệu quả và giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé!