Chủ đề 'pro'

Những cách làm mát máy tính, laptop đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả

Khi bạn sử dụng máy tính, laptop trong thời gian dài, bạn không tránh khỏi tình trạng máy bị nóng, làm giảm tuổi thọ và độ bền của thiết bị. Vì thế, bạn cần làm mát máy tính, tản nhiệt laptop giúp máy hoạt động hiệu quả, bền bỉ hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết những cách làm mát máy tính, laptop đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả nhé!

iPhone 7 có chống nước không? Khả năng chống nước của iPhone 7 thế nào?

iPhone 7 có chống nước không? Trong những điều kiện dính nước thông thường như rơi xuống nước, bị đổ nước vào điện thoại, iPhone 7 có chống chịu được không? Đó là thắc mắc của nhiều người dùng đang tìm hiểu dòng điện thoại này của Apple. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu khả năng chống nước của iPhone 7 và các dòng iPhone chống nước nhé. 

iPhone 12 Pro Max có chống nước không?

Ngay sau khi Apple cho ra mắt bộ tứ iPhone thế hệ mới 2020, iPhone 12 Pro Max đã “làm mưa làm gió” trên thị trường và gây nên một cơn sốt chưa có dấu hiệu hạ nhiệt đối với các tín đồ công nghệ. Và câu hỏi liên tục được tìm kiếm đó là: iPhone 12 Pro Max có chống nước không? Nếu có thì tính năng này có gì vượt trội so với các dòng sản phẩm trước đó của Apple?

Bộ xử lý tín hiệu DSP là gì? Ứng dụng của bộ xử lý tín hiệu âm thanh số DSP

Đối với các dàn âm thanh chuyên dụng, đều được trang bị các hệ thống thiết bị như loa, micro, amply,... đặc biệt là bộ xử lý tín hiệu âm thanh số hay còn là DSP, nhằm cải thiện chất lượng âm thanh. Vậy bộ xử lý tín hiệu DSP là gì, những ứng dụng của bộ xử lý tín hiệu âm thanh số DSP ra sao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật Android 12

Android 12 hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm beta nên chúng ta có thể mong đợi Google sẽ sớm phát hành phiên bản chính thức trong vài tuần tới. Nếu bạn đang sử dụng smartphone Xiaomi thì tham khảo bài sau để xem điện thoại của mình có được cập nhật lên Android 12 không nhé!

Đánh giá iPad Air 4 - Cấu hình, thiết kế, giá bán

Các sản phẩm của Apple luôn mang lại sự hứng thú, tò mò đối với người tiêu dùng, trong đó có iPad Air 4. Ra mắt thị trường với mức giá gần 600 đô, nhiều người tiêu dùng phân vân iPad Air 4 có tốt không. Hãy cùng chúng tôi đánh giá iPad Air 4 qua bài viết dưới đây nhé!

26 câu nói hay của Steve Jobs truyền cảm hứng nổi tiếng nhất

Steve Jobs - nhà sáng lập công ty Apple, luôn là cái tên truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra, tầm ảnh hưởng của ông với mảng công nghệ là vô cùng lớn lao. Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những câu nói hay của Steve Jobs, cùng xem qua nhé!

Hướng dẫn cách đặt bánh trung thu online chi tiết, đơn giản nhất

Cách đặt bánh Trung thu online giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, không phải xếp hàng chờ đợi mà vẫn có những chiếc bánh Trung thu như ý. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đặt bánh Trung thu online của một số thương hiệu và khách sạn phổ biến, được nhiều người yêu thích nhất nhé!

Các phần mềm, website thiết kế poster đơn giản, dễ thao tác (online, offline)

Bạn đang muốn thiết kế poster nhưng lại không có quá nhiều kinh nghiệm về các website, phần mềm thiết kế trong lĩnh vực này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết tổng hợp những phần mềm, website hỗ trợ bạn thiết kế poster đơn giản, dễ thao tác (online, offline) ngay trên điện thoại và máy tính nhé!

Hướng dẫn cách gỡ bản cập nhật Windows 11 chi tiết nhất

Để khắc phục lỗi xảy ra ở phiên bản cũ, dòng máy Windows được Microsoft cung cấp cho các bản cập nhật Windows 10, 11 vừa sửa được lỗi, vừa bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Tuy nhiên, bản cập nhật không phù hợp với nhu cầu nên bạn muốn gỡ bỏ và sử dụng lại bản cũ. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách gỡ bản cập nhật Windows 11 chi tiết nhất nhé!

Có gì trong sự kiện ra mắt iPhone 13 đêm nay 14/9 của Apple?

Vào đêm nay 14/09/2021, siêu phẩm iPhone 13 và các dòng sản phẩm sẽ được ra mắt trong sự kiện “California Streaming”. Vậy trong sự kiện này có gì đặc biệt, Apple sẽ ra mắt sản phẩm nào và có gì hứa hẹn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

iPhone 13 bao giờ về Việt Nam?

iPhone 13 bao giờ về Việt Nam? Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Flashsale Trung Thu - TV Sony giảm lớn 15%, giá tốt có trả góp. Mua ngay!

Flash Sale Trung Thu - Tivi Sony sale đúng gu, giảm SỐC đến 15% cùng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm vào cuối tuần này trong chương trình "Trung Thu tưng bừng - Cuối tuần giảm lớn" tại chúng tôi. Nhanh tay đặt mua ngay để sở hữu sản phẩm cực tốt với giá ưu đãi ngay hôm nay! 

Hội chứng cơn bão Cytokine trong COVID-19 và những điều bạn cần biết

Hội chứng cơn bão Cytokine trong COVID-19 làm phát tán những hoạt chất nguy hiểm ra khỏi hệ tuần hoàn, khiến người bệnh viêm phổi cấp tính, suy hô hấp nặng và có thể dẫn đến tử vong. Hãy cùng chúng tôi xem ngay bài viết sau để tìm hiểu chi tiết về hội chứng cơn bão Cytokine trong COVID-19 nhé!

iPhone 13 có mấy màu? iPhone 13 Pro Max có mấy màu? Màu nào đẹp, hợp với bạn?

Ngày 15/9/2021 vừa qua, Apple đã chính thức ra mắt series iPhone 13 với 4 phiên bản: iPhone 13 pro, iPhone 13 mini, iPhone 13 pro max, iPhone 13 trước sự mong đợi của iFan toàn cầu. Và iPhone 13 có mấy màu vẫn trở thành tâm điểm được chú ý nhất trong buổi ra mắt này. Vậy iPhone 13 có mấy màu? iPhone 13 Pro Max có mấy màu? Màu nào đẹp, hợp với bạn? Cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé!