Chủ đề 'phương pháp'

Hoa hồng tường vi có mấy màu? Cách trồng hồng tường vi ra hoa đẹp

Hoa hồng tường vi là một trong những loại cây cảnh đẹp được rất nhiều người trồng để làm giàn leo tường, làm vòm cổng hoặc được trồng thành bụi trang trí cho cảnh quan vườn nhà. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về hoa hồng tường vi và tham khảo cách trồng, cách chăm sóc hồng tường vi ra hoa đẹp các bạn nhé!

Máy hút mụn Rio của nước nào? Có tốt không?

Máy hút mụn là một thiết bị làm đẹp cần thiết cho chị em phụ nữ. Trong đó, máy hút mụn Rio là một trong những thương hiệu được chị em tin dùng vì có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, sử dụng nhiều công nghệ nổi bật giúp cải thiện làn da tối ưu. Vậy máy hút mụn Rio của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Top 5 kênh YouTube giúp bé học Tiếng Việt hiệu quả

Có phải bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một kênh YouTube giúp các bé tự học hiệu quả ngay tại nhà trong mùa dịch? Nếu vậy thì hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 kênh YouTube cực kỳ bổ ích và thú vị hỗ trợ các bé học tập tại nhà ngay nhé!

Các cơ sở xét nghiệm (test) COVID-19 bằng Real-time PCR tại TP. HCM

Xét nghiệm (test) COVID-19 bằng Real-time PCR là phương pháp xét nghiệm với độ chính xác cao. Hiện nay phương pháp này đã được Bộ Y tế cho phép thực hiện xét nghiệm rộng rãi cho người có nhu cầu. Cùng tìm hiểu các cơ sở xét nghiệm COVID-19 bằng Real-time PCR tại TP. HCM nhé!

3 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng ACB cực đơn giản

Việc thanh toán tiền điện, nước đã trở nên cực kỳ đơn giản và tiện lợi với chủ tài khoản ngân hàng ACB. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể thanh toán trực tiếp hoá đơn từ số tiền trong tài khoản của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 3 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng ACB cực đơn giản.

Tấm điện cực máy lọc nước là gì? 3 lưu ý về tấm điện cực khi chọn mua máy lọc nước ion kiềm

Máy lọc nước ion kiềm đang dần trở thành sản phẩm quen thuộc đối với người dùng Việt. Tấm điện cực là một phần rất quan trọng trong loại máy này nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về nó. Tham khảo ngay bài viết sau, để hiểu đúng hơn về tấm điện cực máy lọc nước, cũng như nắm được 3 lưu ý về tấm điện cực khi chọn mua máy lọc nước ion kiềm nhé!

Viêm họng mãn tính có nguy hiểm không, có chữa được không?

Viêm họng mãn tính có nguy hiểm không, có chữa được không? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về bệnh viêm họng mãn tính và tham khảo nguyên nhân, đấu hiện và cách điều trị bệnh viêm họng mãn tính các bạn nhé!

Tiêu chuẩn nước uống theo quy định của Bộ Y Tế Việt Nam

Quy chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT và Quy chuẩn chất lượng nước ăn uống QCVN 01:2009/BYT là các quy chuẩn Quốc gia dành cho nước uống trực tiếp và nước ăn uống hiện nay. Với các sản phẩm nước khoáng thiên nhiên, nước đóng chai, máy lọc nước đạt 2 loại quy chuẩn này, bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Mời bạn cùng tìm hiểu kỹ hơn nhé! 

Tia hồng ngoại xa là gì? Các ứng dụng của tia hồng ngoại xa

Từ những năm đầu thế kỉ 19, nhà thiên văn học đã phát hiện ra tia hồng ngoại xa. Sau một quá trình dài nghiên cứu và phát triển, cho đến nay loại tia này đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: y tế, điện tử, quân sự… Tham khảo ngay bài viết sau, để hiểu rõ hơn về tia hồng ngoại xa cũng như các ứng dụng của nó.

Tip đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên bếp từ hồng ngoại bằng nguyên liệu tự nhiên

Vết cháy cứng đầu, vết dầu mỡ bám trên bếp từ hồng ngoại là nỗi ám ảnh của bà nội trợ sau bữa ăn. Đáng ngại hơn là sử dụng hóa chất độc hại thường xuyên sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của bếp cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Từ nay, mẹ đảm sẽ yên tâm hơn vì đã có các tip vệ sinh bếp từ hồng ngoại bằng nguyên liệu tự nhiên, vừa an toàn lại hiệu quả. 

Màng phim tránh thai VCF là gì? Cách sử dụng thế nào? Có an toàn không?

Bên cạnh các phương pháp tránh thai như dùng bao cao su, cấy que tránh thai, đặt vòng, uống thuốc tránh thai hằng ngày... thì sử dụng màng phim VCF cũng đang là lựa chọn mà nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Vậy màng phim tránh thai VCF là gì, cách sử dụng thế nào, có an toàn không. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Giặt khô là gì? Quần áo nào nên giặt khô?

Giặt khô là một trong những phương pháp giặt phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, thế nhưng nó có vẻ vẫn khá mới mẻ tại Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giặt khô là gì, quần áo nào nên giặt khô bạn nhé.

Học trực tuyến (online) là gì? Có hiệu quả không? Làm sao để tập trung?

Bên cạnh tiếp cận phương pháp học truyền thống thì phương pháp học trực tuyến được áp dụng rộng rãi. Học trực tuyến vẫn cung cấp đến bạn nền giáo dục chất lượng bất cứ lúc nào, chỉ cần bạn có quyền truy cập vào laptop, điện thoại hoặc máy tính bảng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu học trực tuyến là gì, có hiệu quả không, làm sao để tập trung nhé!