Chủ đề 'phương pháp'

6 Cách tẩy tế bào chết bằng cafe cho body láng mịn, trắng sáng

Tẩy tế bào chết bằng cafe là một cách làm đơn giản, mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, cách tẩy da chết bằng cafe như thế nào để có được body láng mịn thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn các bước tẩy da chết hiệu quả nhất bằng nguyên liệu quen thuộc này. Hãy cùng tham khảo nhé!

Cách ngăn ngừa, trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì hiệu quả

Mụn trứng cá là một trong những tình trạng bệnh lý về da phổ biến nhất, đặc biệt trong giai đoạn dậy thì. Những đốm mụn này không chỉ khiến "khổ chủ" cảm thấy đau nhức mà còn làm ảnh hưởng tới cuộc sống và tâm lý của họ. Để đối phó với những đốm mụn xấu xí ấy, META sẽ bật mí cho bạn một vài cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì, đồng thời hướng dẫn bạn cách ngăn ngừa chúng hiệu quả và an toàn nhất.

Low-carb là gì? Chế độ ăn Low Carb có thực sự hiệu quả không?

Low-carb là một trong những chế độ ăn kiêng nổi tiếng nhất trên thế giới và đã được nhiều người áp dụng thành công. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít người gặp phải rắc rối khi thực hiện chế độ ăn này. Vậy lý do vì sao họ lại gặp những rắc rối đó? Low-carb là gì và nó có thực sự hiệu quả không? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Xông mặt bằng lá tía tô có tác dụng gì? Cách xông mặt bằng lá tía tô chuẩn

Xông mặt bằng các loại thảo dược là một phương pháp làm đẹp được nhiều người Việt Nam áp dụng từ xa xưa và đã cho thấy hiệu quả rất rõ ràng. Một trong những loại thảo dược được sử dụng nhiều nhất từ trước đến nay đó là lá tía tô. Vậy xông mặt bằng lá tía tô có tác dụng gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cách mọc tóc nhanh cho nam tại nhà không khó

Rụng tóc, ít tóc hay tóc mọc chậm không chỉ là tình trạng thường xảy ra ở phụ nữ mà nó còn là nỗi nhức nhối của không ít đấng mày râu. Vậy làm thế nào để có một mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe và dày dặn? Các bạn hãy cùng tham khảo các cách mọc tóc nhanh cho nam tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ lấy lại được “nét thanh xuân” cho mái tóc của mình.

Mùa hè có cần xông hơi mặt không?

Xông hơi mặt là một phương pháp làm đẹp làn da hiệu quả được rất nhiều chị em lựa chọn. Vậy vào mùa hè có cần xông hơi mặt không? Hãy cùng META.vn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này bạn nhé!

Top 9 nguyên liệu xông mặt tự nhiên tại nhà cho hiệu quả không ngờ

Xông mặt là một phương pháp làm đẹp hiệu quả với tác dụng loại sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da, giúp da tăng cường tuần hoàn máu, thư giãn và trở nên mềm mịn, trắng sáng hơn. Phương pháp này khá đơn giản và có thể áp dụng ngay tại nhà. Vậy xông mặt bằng gì? Hãy cùng META tìm hiểu 9 nguyên liệu xông mặt tại nhà hiệu quả nhé!

Thai giáo là gì? Những điều mẹ bầu cần biết về thai giáo giúp con thông minh

Có thể hiểu đơn giản thai giáo chính là phương pháp để tạo ra điều kiện tốt nhất giúp cho thai nhi phát triển cả về thể chất và trí tuệ toàn diện ngay từ khi còn đang nằm trong bụng mẹ. Tuy nhiên, không phải mẹ bầu nào cũng hiểu và có thể thực hiện thai giáo đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm quan trọng, giúp bạn hiểu được thai giáo là gì và những điều mẹ cần biết để thực hiện thai giáo mang lại hiệu quả tích cực nhất.

Nước cứng là gì? Tác hại của nước cứng với da và tóc

Bạn đã từng nghe nói tới khái niệm nước cứng chưa? Loại nước đặc biệt này không chỉ gây nên những tác hại cho các vật dụng trong gia đình mà còn làm ảnh hưởng tiêu cực tới da và tóc. Để có thể ứng phó với loại nước này thì trước tiên các bạn cần phải hiểu được nước cứng là gì cũng như tác hại mà nước cứng gây ra. Nào, hãy cùng tham khảo bài viết này để có được lời giải đáp các bạn nhé.

Ăn dặm kiểu Nhật là gì? Cho bé ăn dặm kiểu Nhật có ưu điểm gì?

Trong những năm đầu đời, để trẻ phát triển khỏe mạnh toàn diện thì vấn đề dinh dưỡng trong thời gian ăn dặm là điều mà các ông bố bà mẹ đặc biệt quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu phương pháp ăn dặm kiểu Nhật là gì? Vì sao phương pháp ăn dặm kiểu Nhật lại đang được nhiều bậc phụ huynh yêu thích áp dụng?

Cám gạo là gì? Tác dụng của cám gạo trong việc làm đẹp

Chị em phụ nữ ai cũng mong muốn có một làn da căng mịn, tươi sáng bằng các phương pháp tự nhiên, an toàn với cơ thể, vậy thì bạn không thể bỏ qua một nguyên liệu đã được rất nhiều beauty blogger giới thiệu, đó là cám gạo. Vậy cám gạo là gì? Tác dụng của cám gạo với việc làm đẹp là như thế nào? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Kegel là gì? Tập kegel có tác dụng gì cho nam và nữ?

Kegel là một bài tập tăng cường sức khỏe, cải thiện khả năng sinh dục đã được phát triển tại các nước Châu Âu từ năm 1948. Hiện nay, Kegel đang dần du nhập vào Việt Nam và được khá nhiều người tò mò, muốn tìm hiểu. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng giải đáp thắc mắc Kegel là gì? Phương pháp Kegel có tác dụng gì với sức khỏe nhé! 

Hít xà đơn có tác dụng gì? Top cây hít xà đơn được yêu thích nhất hiện nay

Xà đơn là một trong những dụng cụ tập thể dục được sử dụng phổ biến tại các phòng tập thể hình chuyên nghiệp và ngay cả tại các gia đình.Trong bài viết này, META sẽ đưa ra lời giải đáp cho câu hỏi hít xà đơn có tác dụng gì và giới thiệu đến bạn top cây hít xà đơn đang được yêu thích nhất hiện nay. 

Cách tẩy rỉ sét trên các dụng cụ cầm tay, kim loại tại nhà đơn giản

Sau thời gian dài sử dụng, dụng cụ cầm tay và vật dụng kim loại như dao, búa, kìm,... thường bị bám lớp rỉ sét khiến chúng mất đi độ sắc bén cũng như tính thẫm mỹ ban đầu. Vậy đồ kim loại bị rỉ sét tẩy như thế nào? Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đánh bay những vết rỉ sét cực kì đơn giản.

Rửa mặt bằng sữa tươi không đường có tác dụng gì? Rửa hàng ngày có tốt không?

Sữa tươi từ lâu đã được biết đến là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, nhưng ít ai biết rằng, đây cũng là một nguyên liệu làm đẹp rất hiệu quả. Rửa mặt bằng sữa tươi không đường là một trong những cách làm đẹp đơn giản, nhưng rất hiệu quả. Những tác dụng của việc rửa mặt bằng sữa tươi không đường đem lại là gì? Có nên rửa hằng ngày hay không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Cao răng hình thành thế nào? Cách phòng ngừa cao răng

Cao răng là một khái niệm rất quen thuộc trong nha khoa và chúng ta cũng thường nghe đến nó trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, rất ít người biết được tường tận cách mà cao răng hình thành, từ đó dẫn đến việc ngăn ngừa cao răng không đúng phương pháp, làm tình trạng răng miệng trở nên tồi tệ hơn. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu xem cao răng hình thành như thế nào cũng như phương pháp phòng ngừa cao răng đúng cách ra sao nhé!

Nhạc thai giáo và 11 lầm tưởng bà bầu cần biết khi nghe nhạc trong thai kỳ

Từ lâu, thai giáo bằng âm nhạc đã được biết đến là một phương pháp giúp cho trẻ thông minh, lanh lợi ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ. Có lẽ vậy mà có rất nhiều cha mẹ cho bé tiếp xúc với âm nhạc hằng ngày ngay từ khi còn là những bào thai.  Tuy nhiên, khá nhiều cha mẹ vẫn thường có những hiểu lầm trong quá trình thai giáo bằng âm nhạc. Vậy những lầm tưởng đó là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được 11 lầm tưởng khi cho bé nghe nhạc thai giáo nhé.

Peel da là gì? Peel da có thực sự tốt không?

Đã là phụ nữ thì ai cũng mong muốn có làn da trắng mịn, tươi trẻ để thu hút mọi ánh nhìn. Chính vì vậy, chị em luôn tìm tòi nhiều phương pháp làm đẹp mới, hiệu quả hơn và peel da chính là một trong số những phương pháp đang được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Vậy peel da là gì? Peel da có tác dụng gì với da mặt? Hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về cách chăm sóc da mới lạ này nhé! 

Cách lấy ráy tai khô cứng an toàn, không đau

Ráy tai là chất tiết mỏng thường tích tụ trên da ống tai ngoài để bảo vệ tai, tuy nhiên, nếu ráy tai xuất hiện quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến khả năng nghe của tai, thậm chí có thể gây viêm nhiễm. Bạn đã biết cách lấy ráy tai khô cứng an toàn mà không đau chưa? Nếu chưa thì đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin, hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Rửa mặt bằng bia có tác dụng gì, có tốt không?

Sử dụng bia để chăm sóc da và tóc là một bí kíp đã được nhiều chị em truyền tai từ khá lâu trước đây. Tuy nhiên, trên thực tế không có quá nhiều người hiểu được chính xác tác dụng của loại nguyên liệu này trong việc làm đẹp, đặc biệt là trong việc chăm sóc da mặt. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn, xem rửa mặt bằng bia có tác dụng gì nhé!