Chủ đề 'panasonic'

Phòng 25m2 nên lắp máy lạnh có công suất bao nhiêu thì phù hợp?

Chọn mua máy lạnh có công suất phù hợp với diện tích phòng là điều vô cùng quan trọng để tiết kiệm điện năng và đạt được hiệu quả làm lạnh tối ưu khi sử dụng. Vậy phòng 25m2 nên lắp máy lạnh công suất nào là phù hợp? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Top 5 điều hòa 1 chiều 9000 BTU Inverter đáng mua nhất

Điều hòa 1 chiều 9000 BTU là sản phẩm phù hợp dành cho căn phòng có diện tích dưới 15m2. Nếu đang chọn mua thiết bị làm mát cho căn phòng có diện tích nhỏ, hãy cùng xem qua top 5 điều hòa 1 chiều 9000 BTU đáng mua nhất ngay sau đây nhé!

Khám phá chế độ Powerful trên máy lạnh

Chế độ Powerful là chế độ giúp tăng công suất của máy lạnh đạt đến mức tối đa, đồng thời rút ngắn thời gian làm lạnh của máy. Để tìm hiểu rõ hơn về chế độ này, mời bạn cùng tham khảo bài viết này nhé!

Công nghệ P-TECh trên máy lạnh Panasonic là gì?

Máy lạnh Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của Nhật, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật là P-TECh giúp làm mát tức thì, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu. Để tìm hiểu công nghệ P-TECh trên máy lạnh Panasonic, mời bạn tham khảo bài viết này ngay nhé!

7 tiêu chí chọn mua điều hòa tốt nhất cho mùa hè này

Mùa hè ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết, việc bạn cần làm bây giờ là sắm ngay cho gia đình mình một chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sau đây sẽ giúp bạn đưa ra 7 tiêu chí mua điều hòa tốt nhất dành cho mùa hè này nhé!

15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng máy lạnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng khiến người dùng phân vân trong việc chọn mua. Hãy cùng tìm hiểu 15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay để bạn có cái nhìn tổng quan chung mà dễ dàng lựa chọn nhé.

Khám phá các dòng máy lạnh Panasonic ra mắt năm 2023

Trong năm 2023, Panasonic cho ra mắt loạt sản phẩm máy lạnh tích hợp nhiều công nghệ mới, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Xem ngay bài viết sau để khám phá các dòng máy lạnh Panasonic năm 2023 nhé!

Điều hòa hãng nào tốt? Ưu điểm của từng hãng

Việc lựa chọn điều hòa tốt cho gia đình cũng là điều rất quan trọng, không phải ai cũng biết cách chọn. Cùng tham khảo điều hòa hãng nào tốt và ưu điểm của từng hãng trong bài viết này, để dễ dàng chọn lựa nhé!

6 lý do nên mua máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU 2023

Máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU 2023 với khả năng làm mát nhanh, tiết kiệm điện vượt trội và được cải tiến đặc biệt so với thế hệ trước đó. Cùng tìm hiểu lý do nên mua máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU 2023 trong bài viết này nhé!

Kinh nghiệm chọn mua máy xay tốt cho bé

Máy xay sinh tố hỗ trợ xay nhuyễn các loại trái cây, thực phẩm tiện lợi nên thích hợp sử dụng cho các bé. Bố mẹ đắn đó không biết mua máy xay cho bé loại nào tốt, cùng tham khảo ngay bài viết này để chọn lựa nhé!

Kinh nghiệm chọn mua lò vi sóng cho ngày Tết

Lò vi sóng là thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình vào dịp Tết hỗ trợ nấu, nướng, hâm nóng và rã đông thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Hãy cùng xem qua kinh nghiệm chọn mua lò vi sóng cho ngày Tết ở bài viết này nhé!

Lò vi sóng Panasonic của nước nào? Có tốt không?

Lò vi sóng Panasonic nổi bật với thiết kế sang trọng, được tích hợp nhiều chức năng nướng, đồng thời trang bị đa dạng tiện ích đi kèm nên được nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa. Cùng tìm hiểu thêm lò vi sóng Panasonic có tốt không ngay nhé!

Máy sấy tóc Xiaomi có tốt không? Có nên mua không?

Máy sấy tóc Xiaomi sở hữu độ bền cao, được trang bị nhiều tính năng sấy như sấy ion mượt tóc, sấy mát,... cùng nhiều tiện ích khác. Xem ngay bài viết của để tìm hiểu máy sấy tóc Xiaomi có tốt không nhé!

Tìm hiểu công nghệ Inside Cleaning trên máy lạnh Panasonic

Để giữ cho không gian phòng mát mẻ, trong sạch, ức chế sự phát triển của các chất gây ô nhiễm. Hãng Panasonic tích hợp công nghệ Inside Cleaning tiên tiến trên các dòng máy lạnh của mình. Vậy công nghệ này có những điểm gì đặc biệt? Mời bạn cùng tìm hiểu qua nội dung sau.

Công nghệ giặt nước nóng trên máy giặt Panasonic

Để tăng hiệu quả làm sạch vết bẩn, diệt khuẩn trên quần áo, Panasonic đã tích hợp các công nghệ giặt nước nóng tiên tiến cho các dòng máy giặt của mình. Đó là những công nghệ giặt nước nóng trên máy giặt Panasonic nào? Mời bạn xem nội dung sau ngay.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp XZ năm 2023

Máy lạnh 2 chiều ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng vừa làm lạnh vào ngày hè oi bức vừa làm ấm hiệu quả vào những ngày đông giá rét. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua dòng máy lạnh 2 chiều thì hãy cùng khám phá dòng máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp XZ mới ra mắt năm 2023 này nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023

Ngoài chức năng làm mát, những chiếc máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023 còn sở hữu nhiều công nghệ, tính năng tân tiến giúp mang đến không gian sống trong lành, bảo vệ sức khỏe của gia đình. Nếu quan tâm đến dòng máy này của nhà Panasonic mời bạn tham khảo bài đánh giá chi tiết qua nội dung sau nhé!