Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023

Ngoài chức năng làm mát, những chiếc máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023 còn sở hữu nhiều công nghệ, tính năng tân tiến giúp mang đến không gian sống trong lành, bảo vệ sức khỏe của gia đình. Nếu quan tâm đến dòng máy này của nhà Panasonic mời bạn tham khảo bài đánh giá chi tiết qua nội dung sau nhé!

1Tổng quan thiết kế

Dàn lạnh

Máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023 có thiết kế hình khối chữ nhật ngang với các chi tiết hoàn thiện tinh tế, các góc cạnh được làm uốn cong nhẹ nhàng, bề mặt phủ tông màu nền trắng trang nhã, điểm xuyến bằng đường viền bạc bóng sáng ở mặt dưới của thân máy cho thiết kế tổng thể nổi bật, thời thượng hơn.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023 - Thiết kế

Trong khi 2 model CU/CS-XU9ZKH-8 CU/CS-XU12ZKH-8 có kích cỡ chiều dài 87 cm, cao 29.5 cm, độ dày 22.9 cm tương đối nhỏ gọn có thể lắp đặt được ở những khu vực nhỏ hẹp như áp trần, gắn sát góc tường, trên cửa sổ. 2 model CU/CS-XU18ZKH-8 và CU/CS-XU24ZKH-8 kích thước lớn hơn với độ dài 103 cm, cao 29.5 cm và dày 24.4 cm thì bạn nên bố trí ở những nơi rộng rãi nhằm đảm bảo hiệu suất hoạt động, phù hợp cho không gian sử dụng.

Ở mặt trước của thân máy có các đèn báo hiệu bao gồm các thông số là POWER, TIMER, i AUTO-X, Nanoe-G, ECO và kết nối wifi cho bạn dễ dàng theo dõi để điều khiển thiết bị chính xác hơn.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023 - Đèn báo

Khi mở nắp đậy thân máy ra, bên trong là lưới lọc thô có tác dụng loại bỏ các hạt bụi kích thước lớn, bộ phận này có thể tháo rời để bạn làm sạch thuận tiện. Nằm phía bên trong của lưới lọc thô chính là dàn lạnh của máy.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023 - Lưới lọc thôo

Ở dưới nắp đậy là cánh đảo gió kết hợp với cơ chế thổi gió tuỳ chỉnh điều khiển lên xuống trái phải tự động có khả năng tạo ra luồng khí lạnh lan tỏa đều khắp gian phòng để mọi người sinh hoạt bên trong luôn cảm thấy dễ chịu, mát mẻ.

Dàn nóng

Kiểu dáng hình hộp chữ nhật với tông màu trắng ngà thuần khiết, thanh lịch, dễ dàng lắp đặt vào thiết kế của công trình. Kích thước của dàn nóng lớn dần theo công suất của từng dòng model, tuy vậy tất cả đều có thiết kế cứng cáp, chất liệu bền chắc, chống thấm nước.

Sử dụng ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm truyền nhiệt tốt, bề mặt chống ăn mòn tăng tuổi thọ và nâng cao khả năng chống chịu của dàn nóng trước các điều kiện thời tiết khác nhau khi bạn bố trí ở ngoài trời.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023 - Dàn nóng

2Remote điều khiển máy lạnh

Điều khiển từ xa đi kèm theo máy có thiết kế gọn nhẹ, cầm nắm vừa vặn với cỡ tay của người trưởng thành cho bạn di chuyển, thao tác với máy lạnh dễ dàng, không mỏi tay. Remote được cung cấp năng lượng bởi 2 viên pin AA thông dụng tháo ra, lắp vô tiện lợi. Có giá đỡ remote đi kèm để bạn tiện gắn lên tường gọn gàng.

Trên remote có màn hình hiển thị khá nhiều thông số, có nhiệt độ, chế độ làm lạnh nhanh và các chức năng khác, đặc biệt là thời gian hiện tại để bạn xem giờ tiện lợi mà không cần mở điện thoại ra. Bên cạnh đó còn thiết kế các phím bấm vật lý có kích cỡ và ký hiệu khác nhau, sắp xếp theo từng vùng để bạn dễ dàng nhận diện, điều khiển thuận tay.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023 - Remote điều khiển máy lạnh

3Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023

Công nghệ nanoe™ X ức chế 99% virus, vi khuẩn

Được ứng dụng bộ phát nanoe™ X thế hệ thứ 3 nên sẽ giải phóng ra gấp 100 lần các gốc OH- so với thế hệ thứ 2 nhờ đó thời gian gây ức chế vi rút nhanh hơn 4 lần, tăng cường kiểm soát sự phát triển của 99.7% vi khuẩn, virus, ức chế các tác nhân gây dị ứng, phấn hoa, nấm mốc có trong không khí. Ngoài ra, công nghệ này còn loại bỏ các loại mùi thường xuất hiện trong ngôi nhà bạn như mùi ẩm ướt, thuốc lá, mồ hôi, thịt nướng,... thanh lọc không khí giúp bầu không gian sống của bạn trong lành hơn.

Dưới đây là kết quả kiểm nghiệm và giấy chứng nhận công nghệ nanoe™️ X có khả năng ức chế vi-rút Corona trong điều kiện phòng thí nghiệm.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023 - Công nghệ nanoe™️ X

Kết quả kiểm nghiệm công nghệ nanoe™️ X có khả năng ức chế vi-rút Corona trong điều kiện phòng thí nghiệm.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023 - Công nghệ nanoe™️ X 1

Giấy chứng nhận công nghệ nanoe™️ X có khả năng ức chế vi-rút Corona trong điều kiện phòng thí nghiệm.

Công nghệ Nanoe-G lọc sạch đến 99% bụi mịn PM 2.5

Nanoe-G, công nghệ tạo ra đến hơn 3000 tỷ hạt nanoe-G mang điện tích âm được lan truyền xung quanh và bên trong máy lạnh, theo luồng khí chúng sẽ bám lấy các hạt bụi điện tích dương kể cả bụi bụi mịn PM2.5, giữ lại rồi vô hiệu hoá bụi bẩn tại màng lọc điện tích dương. Làm sạch bụi bẩn trong không khí với hiệu quả đến 99% để không khí thêm tinh sạch, bảo vệ hệ hô hấp của cả nhà bạn tốt hơn.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023 - Công nghệ Nanoe-G

Công nghệ Inside Cleaning hạn chế nấm mốc phát triển

Công nghệ này sẽ loại bỏ độ ẩm bên trong và giải phóng nanoe™ X để ức chế chất gây ô nhiềm để làm sạch bên trong dàn lạnh tối ưu hơn. Quạt lồng sóc được thiết kế phủ lớp chồng bám bụi nên hạn chế tình trạng bụi và giúp nâng cao tuổi thọ máy.

Vệ sinh bên trong dàn lạnh

Vệ sinh bên trong dàn lạnh

Công nghệ tiết kiệm điện

Panasonic cao cấp XU 2023 tích hợp công nghệ Inverter kết hợp cùng Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I đảm bảo khả năng làm lạnh tối ưu đồng thời giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình.

- Inverter: sử dụng máy nén vận hành mượt mà với độ ồn thấp giúp làm lạnh nhanh sau khi bật máy, kiểm soát nhiệt độ chính xác, liên tục duy trì mức nhiệt độ cài đặt, phạm vi công suất đầu ra lớn hơn và hạn chế tiêu hao năng lượng.

- ECO tích hợp A.I: tự cảm nhận nhiệt độ bên ngoài để tự động điều chỉnh về mức Eco mà vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh giúp tiết kiệm thêm 20% điện năng mà vẫn giữ cho không gian phòng có được sự mát lạnh dễ chịu để bạn nghỉ ngơi, làm việc thoải mái.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023 - Công nghệ tiết kiệm điệnG

Công nghệ iAuto-X, P-TECH làm lạnh nhanh hơn 25%

Khi sử dụng iAuto-X cùng với công nghệ hiện đại P-TECH đẩy công suất của máy nén và công suất của quạt thổi gió mạnh mẽ cho gian phòng nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt với tốc độ nhanh đến hơn 25%. Sau khi đạt nhiệt độ cài đặt sẽ tự động điều chỉnh hướng gió lên trời tránh ê buốt. Đồng thời khi lượng người tăng lên iAuto-X cũng được kích hoạt để làm lạnh nhanh hơn.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023 - Công nghệ iAuto-X, P-TECH

Điều khiển bằng điện thoại qua kết nối wifi linh hoạt

Có thể đôi khi bạn sẽ quên mất mình để remote máy lạnh ở đâu và quá lười để tìm nó. Lúc này, bạn nên có cài đặt sẵn ứng dụng Panasoic Comfort Cloud trên điện thoại kết nối qua đường truyền Wifi. Sau đó, mở app lên là bạn có thể bắt đầu điều khiển thiết bị dễ dàng dù đang ở bất kỳ nơi nào, cực thuận tiện.

Tải ứng dụng Panasonic Comfort Cloud tại đây.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023 - Điều khiển bằng điện thoại qua kết nối wifi linh hoạt

Chế độ kiểm soát độ ẩm giữ không gian khô thoáng

Công nghệ Humidity sensor sẽ liên tục theo dõi và điều chỉnh độ ẩm xuống 55% đến 60% và điều chỉnh máy lạnh tránh tình trạng quá lạnh. Mang đến một không gian dễ chịu thoải mái, đồng thời tránh tình trạng ẩm mốc vi khuẩn phát triển giúp bảo vệ đồ vật trong phòng hơn.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023 - Chế độ kiểm soát độ ẩm giữ không gian khô thoáng

4Tổng kết

Tóm lại, dòng máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023 không chỉ tích hợp công nghệ lọc bụi mịn PM 2.5 Nanoe-G còn trang bị công nghệ nanoe™ X diệt khuẩn, khử mùi tối ưu để mang đến cho bạn không gian sống tinh khiết, trong sạch.

Sử dụng máy lạnh tiết kiệm điện nhờ có công nghệ Inverter và ECO tích hợp A.I, tăng tốc độ làm lạnh tiện lợi với công nghệ iAuto-X, P-TECH. Điều khiển bằng điện thoại hỗ trợ kết nối wifi linh hoạt, chế độ kiểm soát độ ẩm cho bạn luôn cảm thấy thoải mái khi sinh hoạt trong phòng thông thoáng.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023 - Tổng kết ẩm giữ không gian khô thoáng

Mặc khác, sản phẩm với các model tương ứng với những mức công suất khác nhau cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn để bố trí và sử dụng thiết bị được ở nhiều nơi có diện tích phù hợp từ phòng ngủ, phòng khách gia đình đến văn phòng làm việc công ty.

Mời bạn tham khảo máy lạnh Panasonic dòng XU 2023 đang được kinh doanh tại :

Trả góp 0%
Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8 13.990.000₫

Quà 1.500.000₫

27

Xem đặc điểm nổi bật

  • Máy lạnh 1 HP với công suất làm lạnh phù hợp cho diện tích dưới 15m².
  • Trang bị công nghệ công nghệ lọc không khí nanoe™ X giúp khử mùi, khử khuẩn, loại bỏ các chất gây dị ứng và giữ ẩm cho da.
  • Tích hợp công nghệ Nanoe-G giúp lọc sạch bụi mịn siêu nhỏ PM 2.5.
  • Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Inverter và ECO tích hợp A.I.
  • Công nghệ iAuto-X làm lạnh nhanh và giữ ẩm tốt.
  • Dàn lạnh được vệ sinh hiệu quả nhờ công nghệ Inside Cleaning, hạn chế nấm mốc, nâng cao tuổi thọ máy.
  • Có tích hợp điều khiển điện thoại bằng Wifi hiện đại.
  • Chế độ kiểm soát độ ẩm giúp không gian phòng luôn thoải mái, dễ chịu.
Xem chi tiết
Trả góp 0%
Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH-8 17.390.000₫

Quà 1.500.000₫

15

Xem đặc điểm nổi bật

  • Công suất làm lạnh 1.5 HP, phù hợp với diện tích từ 15 - 20m².
  • Công nghệ nanoe™ X giúp khử mùi, loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng giúp tinh lọc không khí.
  • Tích hợp công nghệ Nanoe-G sẽ lọc sạch bụi mịn siêu nhỏ PM 2.5 có trong không gian.
  • Làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter và ECO tích hợp A.I.
  • Làm lạnh nhanh không gian nhờ công nghệ iAuto-X.
  • Trang bị công nghệ Inside Cleaning giúp làm khô dàn lạnh nên hạn chế nấm mốc.
  • Dễ dàng quan sát và điều khiển hoạt động của máy lạnh bằng điện thoại có kết nối Wifi.
  • Chế độ kiểm soát độ ẩm giúp giảm độ ẩm trong phòng tạo không gian phòng dễ chịu.
Xem chi tiết
Trả góp 0%
Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XU18ZKH-8 26.490.000₫

7

Xem chi tiết
Panasonic Inverter 2.5 HP CU/CS-XU24ZKH-8
Mới ra mắt
Xem chi tiết

Từ các thông tin được chia sẻ ở trên về máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023, bạn cảm thấy dòng sản phẩm này thế nào, có phù hợp với ngôi nhà, văn phòng của mình không? Nếu vừa ý, hãy đặt mua trên ngay nhé!

Bạn đang xem: Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023

Chuyên mục: Điện lạnh

Chia sẻ bài viết