Chủ đề 'panasonic'

Ấm đun nước siêu tốc Panasonic có tốt không? Có nên dùng không?

Ấm siêu tốc là thiết bị gia dụng thiết yếu trong gia đình, giúp đun sôi nước nhanh chóng. Trong đó, ấm đun Panasonic nổi tiếng với thiết kế trang nhã cùng nhiều tiện ích an toàn, tiện lợi. Cùng khám phá ấm đun nước siêu tốc Panasonic có tốt không và nên dùng không ngay nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Panasonic dòng FC mới 2022

Máy giặt sấy Panasonic dòng FC mới 2022 không chỉ mang thiết kế sang đẹp mà còn tích hợp nhiều công nghệ nổi bật mang đến hiệu quả sử dụng và tiết kiệm nước tối ưu. Cùng có cái nhìn tổng quát về chiếc máy giặt này nhé.

Top 7 máy lạnh âm trần bán chạy nhất tại

Máy lạnh âm trần ngày càng được nhiều người lựa chọn nhờ thiết kế trang nhã, công suất mạnh mẽ cùng khả năng làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điện năng. Mời bạn cùng xem qua top 7 máy lạnh âm trần bán chạy nhất tại nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Panasonic dòng FR mới (sấy 6kg)

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn cho gia đình mình dòng máy giặt nào có tích hợp chức năng sấy, tiết kiệm điện nước nhưng vẫn mang lại hiệu quả giặt giũ cao thì dòng máy giặt sấy Panasonic 6 kg FR sẽ là sản phẩm bạn đang cần tìm đấy. Hãy để giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Công nghệ iOT và 3Di Inverter trên máy giặt Panasonic có gì đặc biệt?

Nhằm mang đến một cuộc sống tiện nghi và hiện đại, vẫn đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả, Panasonic đã tích hợp công nghệ tiết kiệm điện 3Di Inverter và công nghệ iOT trên máy giặt. Cùng tìm hiểu rõ hơn hai tính năng này mang đến những lợi ích nào ngay bài viết sau đây.

Đánh giá chi tiết máy lạnh Panasonic dòng XU

Máy lạnh Panasonic dòng XU có khả năng diệt khuẩn và loại bỏ hiệu quả hầu hết các tác nhân gây hại cho sức khỏe bên trong không khí. Hơn nữa, người dùng có thể điều khiển và kiểm soát máy lạnh từ xa dễ dàng thông qua ứng dụng. Vậy hãy cùng đánh giá thử chi tiết máy lạnh Panasonic dòng XU ra sao nhé!

Những công nghệ mới nổi bật trên máy lạnh Panasonic 2022

Để tăng cường chăm sóc sức khỏe và mang đến nhiều tiện nghi cho cuộc sống của bạn, Panasonic tích hợp nhiều công nghệ mới nổi bật trên máy lạnh Panasonic 2022. Đó là những công nghệ nào? Mời bạn cùng khám phá trong nội dung sau.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử trên máy lạnh Panasonic

Panasonic không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, giúp cho người dùng nhanh chóng tiếp cận thông tin và hỗ trợ kỹ thuật sớm nhất có thể. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách kích hoạt bảo hành điện tử trên máy lạnh Panasonic ra sao nhé!

11 lý do sắm ngay máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT vừa được ra mắt năm 2022 với 16 chương trình giặt, nhiều tính năng nổi bật cùng thiết kế sang trọng, hiện đại. Cùng khám phá ngay 11 lý do nên sắm ngay máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT này nhé!

Lý do chọn mua máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV mới

Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FC1LV mới ra mắt 2022 đang được người tiêu dùng săn đón với công nghệ, tiện ích nổi bật và đặc biệt có chức năng sấy khô giúp đơn giản hóa công việc giặt giũ. Hãy cùng tìm hiểu các lý do chọn mua máy giặt này nhé!

Công nghệ Sấy Hybrid Dry & Hybrid Dry Lite trên máy giặt Panasonic đơn giản hóa việc giặt giũ

Vào những ngày mưa quần áo phơi lâu khô và dễ bị ẩm ướt dễ gây ra mùi khó chịu, vi khuẩn. Nhờ công nghệ Sấy Hybrid Dry & Hybrid Dry Lite được Panasonic trang bị trên các dòng máy giặt sấy và máy giặt cửa trước sẽ giúp bạn sấy khô quần áo nhanh chóng và diệt đến 99.99% vi khuẩn. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn công nghệ đặc biệt này.