Khám phá các dòng máy lạnh Panasonic ra mắt năm 2023

Trong năm 2023, Panasonic cho ra mắt loạt sản phẩm máy lạnh tích hợp nhiều công nghệ mới, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Xem ngay bài viết sau để khám phá các dòng máy lạnh Panasonic năm 2023 nhé!

1Dòng máy lạnh Panasonic một chiều cao cấp 2023

Dòng máy lạnh Panasonic một chiều cao cấp 2023 có 4 model:

  • Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8
  • Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH-8
  • Máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XU18ZKH-8
  • Máy lạnh Panasonic Inverter 2.5 HP CU/CS-XU24ZKH-8

Đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, hạng sang với thiết kế tính tế, trang nhã, tạo nên tổng thể nổi bật và thời thượng.

Công nghệ nanoe™ X thế hệ thứ 3 có khả năng tạo ra đến 48.000 tỷ gốc Hydroxyl gấp 100 lần so với thế hệ đầu tiên. Điều này đã góp phần ức chế hiệu quả các chất gây ô nhiễm và khử mùi nhanh hơn gấp 4 lần so với nanoe™ X thế hệ thứ 2. Bên cạnh đó, công nghệ này còn tăng cường kiểm soát sự phát triển của 99.7% vi khuẩn, virus, ức chế các tác nhân gây dị ứng, phấn hoa, nấm mốc có trong không khí.

Công nghệ nanoeTM X thế hệ thứ 3 có khả năng tạo ra đến 48.000 tỷ gốc Hydroxyl

Công nghệ nanoe™ X thế hệ thứ 3 có khả năng tạo ra đến 48.000 tỷ gốc Hydroxyl

Chức năng vệ sinh bên trong dàn lạnh mới được cải tiến thuận tiện hơn cho người dùng dễ dàng kích hoạt tùy theo nhu cầu. Chức năng này sẽ loại bỏ độ ẩm bên trong và giải phóng nanoe™ X để làm sạch bên trong dàn lạnh tối ưu hơn.

Để kích hoạt chế độ này, bạn chỉ cần nhấn nút nanoe™ X trong 3 giây hoặc hơn. Máy lạnh sẽ thực hiện sấy khô dàn lạnh trong 30 phút trước khi tiến hành ức chế vi khuẩn, vi rút và nấm mốc bên trong dàn lạnh trong 2 giờ đồng hồ bằng công nghệ nanoe™ X.

Chức năng vệ sinh bên trong dàn lạnh mới được cải tiến thuận tiện hơn cho người dùng dễ dàng kích hoạt tùy theo nhu cầu

Chức năng vệ sinh bên trong dàn lạnh mới được cải tiến thuận tiện hơn cho người dùng dễ dàng kích hoạt tùy theo nhu cầu

Quạt lồng sóc được được cải tiến mới với phủ lớp chồng bám bụi giúp hạn chế tình trạng bụi đến 62,5% so với loại không có lớp này. Nhờ đó, tuổi thọ máy cũng được nâng cao đáng kể.

Mời bạn tham khảo một số máy lạnh Panasonic một chiều cao cấp 2023 đang kinh doanh tại :
Trả góp 0%
Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8 13.990.000₫

Quà 1.500.000₫

27

Xem chi tiết

2Dòng máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp 2023

Dòng máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp 2023 có 4 model:

  • Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XZ9ZKH-8
  • Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XZ12ZKH-8
  • Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 2.0 HP CU/CS-XZ18ZKH-8
  • Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 2.5 HP CU/CS-XZ24ZKH-8

Dòng máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp 2023 này là dòng máy thuộc phân khúc cao cấp, được tích hợp các tính năng tương tự dòng một chiều cao cấp. Với cơ chế hoạt động 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm, máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp 2023 có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình ở bất kì điều kiện thời tiết nào.

Bộ phát nanoe™ X thế hệ thứ 3 cung cấp đến 48 nghìn tỷ gốc hydroxyl, tăng gấp 100 lần so với thế hệ 1, giúp ức chế các chất gây ô nhiễm và khử mùi nhanh hơn, tăng cường giữ ẩm cho da và tóc.

Bộ phát nanoe™ X thế hệ thứ 3 cung cấp đến 48 nghìn tỷ gốc hydroxyl, tăng gấp 100 lần so với thế hệ 1, giúp ức chế các chất gây ô nhiễm và khử mùi nhanh hơn, tăng cường giữ ẩm cho da và tóc.

Bộ phát nanoe™ X thế hệ thứ 3 cung cấp số lượng gốc hydroxyl gấp 100 lần so với thế hệ 1

Với hiệu quả loại bỏ 99% bụi, kể cả bụi mịn PM2.5, nanoe-G sẽ giải phóng hàng nghìn tỷ ion âm (3000 tỷ/giây) xung quanh máy lạnh, tạo thành lớp rào chắn ngăn chặn bụi bẩn.

Công nghệ Humidity sensor được tích hợp trên dòng máy lạnh mới này sẽ liên tục theo dõi và điều chỉnh độ ẩm tương đối dưới 55% hoặc 60% khi kích hoạt chế độ Dry hoặc iAUTO-X.

Công nghệ Humidity sensor điều chỉnh độ ẩm tương đối dưới 55% hoặc 60%

Công nghệ Humidity sensor điều chỉnh độ ẩm tương đối dưới 55% hoặc 60%

Với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud, bạn có thể dễ dàng điều khiển nhiều thiết bị máy lạnh ở cùng một địa điểm hoặc nhiều điểm từ bất kỳ đâu. Bạn có thể truy cập tất cả các tính năng của điều hòa không khí từ xa như: theo dõi và giám sát việc sử dụng các máy điều hòa không khí bằng cách sử dụng chức năng thống kê điện năng thiêu thụ và xác định sự cố qua các thông báo lỗi để khắc phục sự cố dễ dàng, tất cả chỉ từ một thiết bị di động.

Điều khiển máy lạnh từ xa tiện lợi thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

Điều khiển máy lạnh từ xa tiện lợi thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

Sự kết hợp giữa công nghệ Inverter và chế độ ECO tích hợp A.I giúp máy hoạt động với mức năng lượng tối ưu nhất, đồng thời tiết kiệm được đến 20% điện năng tiêu thụ trong khi vẫn đảm bảo sự mát lạnh hoặc ấm áp dễ chịu.

3Dòng máy lạnh Panasonic một chiều tiêu chuẩn tích hợp wifi 2023

Dòng máy lạnh Panasonic một chiều tiêu chuẩn tích hợp wifi 2023 có 2 model:

  • Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-WPU9ZKH-8
  • Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-WPU12ZKH-8

Khác với máy lạnh tiêu chuẩn thông thường, dòng này có thể kết nối với wifi để người dùng sử dụng ứng dụng điều khiển và giám sát điều hoà từ xa Panasonic Comfort Cloud.

Bạn có thể truy cập tất cả các tính năng của điều hòa không khí từ xa như: theo dõi và giám sát việc sử dụng các máy điều hòa không khí bằng cách sử dụng chức năng thống kê điện năng thiêu thụ và xác định sự cố qua các thông báo lỗi để khắc phục sự cố dễ dàng, tất cả chỉ từ một thiết bị di động.

Với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud, bạn có thể dễ dàng điều khiển nhiều thiết bị máy lạnh ở cùng một địa điểm hoặc nhiều điểm từ bất kỳ đâu.

Với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud, bạn có thể dễ dàng điều khiển nhiều thiết bị máy lạnh ở cùng một địa điểm hoặc nhiều điểm từ bất kỳ đâu.

Chức năng kết nối Wifi tích hợp sẵn được cải tiến mới giúp bạn kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud dễ dàng và nhanh hơn bằng cách quét mã QR. Ngoài ra, chức năng này cho phép bạn kết nối tối đa 20 điều hòa không khí tại 1 địa điểm (tối đa 10 địa điểm) và điều khiển chúng từ bất kỳ đâu, ngay tại nhà hay từ xa.

Cánh đảo gió AEROWINGs có khả năng phân phối luồng không khí xa tới 15 mét bằng cách kết hợp 2 cánh đảo gió được điều khiển độc lập. Vì vậy, bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay cả khi ở phía bên kia phòng.

Máy lạnh Panasonic 2023 2 chiều inverter cao cấp trang bị cánh đảo gió AEROWINGs giúp tạo ra luồng khí mát lạnh và tập trung hơn

Chế độ Powerful có thể làm mát phòng nhanh hơn 18%. Khi kích hoạt chế độ này, máy nén và quạt ở dàn lạnh vận hành với tốc độ siêu cao giúp bạn tận hưởng khả năng làm mát mạnh mẽ tức thì ngay khi khởi động.

4Dòng máy lạnh Panasonic một chiều Inverter tiêu chuẩn 2023

Dòng máy lạnh Panasonic một chiều Inverter tiêu chuẩn 2023 có 2 model:

  • Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9ZKH-8
  • Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12ZKH-8

Với mức giá vừa phải, dòng máy lạnh này là sự lựa chọn phù hợp cho đại đa số gia đình, đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm mát cơ bản.

Chế độ Powerful có hiệu suất làm mát lớn và luồng khí mạnh nhờ sử dụng máy nén và quạt bên trong giúp đạt tần suất tối đa nhanh hơn ngay khi máy khởi động. Trong thời gian máy khởi động, chế độ này có thể làm mát phòng nhanh hơn tới 18% so với chế độ COOL thông thường.

Chế độ Powerful có thể làm mát nhanh hơn so với Chế độ COOL thông thường

Chế độ Powerful có thể làm mát nhanh hơn so với Chế độ COOL thông thường

Panasonic đã tích hợp cánh đảo gió rộng Big Flap trên các máy có công suất 9.000 – 12.000 – 18.000 BTU. Với công nghệ này, hai cánh đảo gió có thiết kế rộng cho khả năng đẩy luồng khí lạnh đi được xa hơn so với cánh đảo gió thông thường, giúp làm mát đồng đều và rộng khắp.

cánh đảo gió lớn

Ở máy lạnh có công suất lớn 24.000 BTU, cánh đảo gió AEROWINGS được tích hợp giúp tập trung luồng gió giúp thổi gió nhanh hơn và xa hơn khắp phòng nhờ 2 cánh đảo gió. Khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ hướng luồng gió thổi lên trên để lan tỏa không khí mát đồng đều khắp phòng và tạo ra làn gió mát nhẹ nhàng và liên tục.

Công nghệ Inverter của Panasonic kết hợp với chế độ AI ECO cho phép bạn tận hưởng môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm năng lượng tối đa lên đến 20%.

Chế độ Panasonic ECO với công nghệ A.I giúp tiết kiệm đến 20% năng lượng so với chế độ thường.

Chế độ Panasonic ECO với công nghệ A.I giúp tiết kiệm đến 20% năng lượng so với chế độ thường.

Mặc dù là dòng phổ thông nhưng Panasonic vẫn tích hợp công nghệ lọc bụi Nanoe-G bên trong máy. Công nghệ này có hiệu quả trong việc loại bỏ 99% các hạt bụi trong 80 phút nhờ việc giải phóng ra các ion âm để bắt giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM 2.5, đưa chúng trở lại bộ lọc và mang lại không gian sống trong sạch hơn.

công nghệ lọc bụi Nanoe-G

Mời bạn cùng tham khảo một số mẫu máy lạnh Panasonic một chiều Inverter tiêu chuẩn 2023 đang kinh doanh tại :
Trả góp 0%
Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9ZKH-8M 11.390.000₫

Quà 1.500.000₫

57

Xem chi tiết

Bài viết trên đây đã cùng bạn khám phá các dòng máy lạnh Panasonic ra mắt năm 2023. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào về dòng sản phẩm này, hãy để lại bình luận dưới đây để giải đáp nhé!

Bạn đang xem: Khám phá các dòng máy lạnh Panasonic ra mắt năm 2023

Chuyên mục: Điện lạnh

Chia sẻ bài viết