Chủ đề 'panasonic'

6 lý do vì sao tủ lạnh mặt gương đang là xu thế trong năm 2023

Tủ lạnh mặt gương là dòng sản phẩm đang rất được lòng người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với không gian nội thất hiện đại ngày nay. Không chỉ vậy, dòng tủ lạnh này còn sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Hãy cùng điểm qua 6 lí do vì sao bạn nên mua tủ lạnh mặt gương nhé!

Cách chọn vị trí lắp đặt máy giặt giúp máy chạy bền lâu

Việc chọn vị trí lắp đặt máy giặt sao cho phù hợp giúp việc giặt quần áo thuận lợi và góp phần quan trọng vào sự bền bỉ của máy. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết cách chọn vị trí lắp đặt máy giặt giúp máy chạy bền lâu nhé!

Mẹo vệ sinh máy giặt không cần tháo lồng giặt cực đơn giản

Sau thời gian sử dụng máy giặt, lồng giặt sẽ tích tụ nhiều vi khuẩn, nấm mốc làm quần áo giặt không sạch, dễ gây mẩn ngứa và dị ứng da. Để vệ sinh máy giặt không tháo lồng giặt đơn giản và hiệu quả, mời bạn tham khảo ngay bài viết này nhé!

Top 6 máy giặt 9kg tốt nhất, phù hợp với mọi gia đình

Với những gia đình có từ 3 - 5 người, máy giặt 9kg có thể phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các thành viên mà không tốn nhiều điện, nước. Xem ngay bài viết sau để tìm hiểu những máy giặt 9kg chất lượng tốt nhất dành cho gia đình nhé!

Tổng hợp các công nghệ tiện ích nổi bật trên máy giặt Panasonic 2023

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt rất được ưa chuộng hiện nay nhờ trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch và bảo vệ sức khỏe làn da cho người dùng. Vậy máy giặt Panasonic 2023 có điểm gì Hot nhất? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Chế độ giặt nhanh của máy giặt là gì? Nên dùng khi nào?

Đa số máy giặt hiện đại trang bị đa dạng chế độ giặt nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu giặt giũ. Trong đó, chế độ giặt nhanh là chế độ thường gặp trên nhiều thương hiệu máy giặt. Để tìm hiểu chi tiết chế độ giặt nhanh của máy giặt, tham khảo ngay bài viết này nhé!

Có nên mua máy nước nóng cũ hay không? Lưu ý khi mua máy nước nóng cũ

Máy nước nóng là một thiết bị cần thiết khi nhà có trẻ em hoặc ở những nơi có thời tiết lạnh giá. Để lựa chọn được một chiếc máy nước nóng cũ vừa có chất lượng tốt, tiết kiệm điện lại có giá thành hợp lý. Sau đây sẽ mách bạn một số lưu ý khi mua máy nước nóng cũ nhé!

ELCB là gì? Có tác dụng gì trong máy nước nóng?

Máy nước nóng là sử dụng nguồn điện để làm nóng nước, do đó việc tích hợp ELCB rất cần thiết để đảm bảo an toàn luôn khi dùng được người dùng quan tâm. Vậy ELCB là gì, có tác dụng gì trong máy nước nóng, cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Các tiện ích của máy nước nóng Panasonic

Máy nước nóng Panasonic là thương hiệu uy tín, đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ khá lâu. Tuy nhiên, bạn đã biết rõ các tiện ích máy nước nóng Panasonic mang lại chưa, hãy cùng tìm hiệu tại bài viết này nhé!

Top 5 máy bơm nước bán chạy nhất năm 2022 tại

Máy bơm nước là thiết bị mang đến nguồn nước ổn định, nhanh chóng. Nếu bạn muốn tìm kiếm chiếc máy bơm để sử dụng trong gia đình thì hãy tham khảo top 5 máy bơm nước bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!

Nồi nấu chậm là gì? 9 lý do nên sở hữu nồi nấu chậm cho gia đình

Nồi nấu chậm là một trong những món đồ gia dụng phổ biến trong những gia đình có trẻ nhỏ nhờ khả năng hầm chín thức ăn mềm nhừ, giữ nguyên hương vị và hàm lượng dinh dưỡng vốn có. Hãy cùng tìm hiểu nồi nấu chậm là gì và 9 lý do nên sở hữu nồi nấu chậm cho gia đình ở bài viết này nhé!

Tư vấn mua nồi nấu cháo cho em bé an toàn và tốt nhất

Nồi nấu cháo là món đồ gia dụng hữu ích giúp các chị em nội trợ hầm chín thức ăn mềm nhừ, nấu cháo cho bé thơm ngon, giữ nguyên hương vị và hàm lượng dinh dưỡng vốn có. sẽ tư vấn bạn mua nồi nấu cháo cho em bé an toàn và tốt ở bài viết này nhé!

Lý do nên mua máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn PU 2023

Máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn PU là dòng máy lạnh hiện đại, tiết kiệm kiệm điện, làm mát tốt và lọc sạch không khí giữ an toàn sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người dùng đắn đo có nên mua không. Hãy tham khảo ngay những lý do nên mua sau đây nhé!

Khám phá công nghệ Econavi trên máy lạnh Panasonic

Công nghệ Econavi mang đến cho người mua luồng gió mát lạnh với mức nhiệt phù hợp, mà còn đảm bảo hoạt động hiệu quả và còn tiết kiệm điện năng. Hãy cùng khám phá công nghệ Econavi trên máy lạnh Panasonic qua bài viết này nhé!

Nên mua máy lạnh hãng nào tốt nhất 2023?

Việc sở hữu một chiếc máy lạnh phù hợp sẽ tạo nên không khí thoáng mát và tiện nghi cho gia đình. Tuy nhiên, các sản phẩm máy lạnh ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng, công nghệ và giá thành khác nhau khiến bạn bối rối khi mua sắm. Hãy cùng tìm hiểu các đặc điểm nổi bật của những hãng máy lạnh tốt nhất 2023 ngay nhé!