Chủ đề 'panasonic'

Các công nghệ nấu của nồi cơm điện

Mỗi một dòng nồi cơm điện dù là nồi cơ hay nồi điện tử đều tích hợp những công nghệ nấu khác nhau. Vậy nồi cơm điện có những công nghệ nấu nào phổ biến. Tính năng đặc biệt của từng công nghệ nấu ra sao? Hãy thao khảo thêm bài viết "Các công nghệ nấu của nồi cơm điện" để chọn được nồi cơm điện có công nghệ ưng ý nhất nhé. 

Báo giá quạt máy dân dụng chính hãng rẻ nhất hiện nay

Trong thời điểm mùa hè oi nóng đang đến gần, chắc hẳn người tiêu dùng nào cũng quan tâm đến các thiết bị làm mát, và chắc chắn không ai có thể bỏ qua những chiếc quạt điện với khả năng làm mát khá đa dạng, hiệu quả, tiết kiệm điện hơn hẳn so với điều hòa, máy lạnh, thậm chí còn giúp phòng điều hòa thoáng khí hơn. Vậy hãy cùng xem ngay báo giá mới nhất các loại quạt máy Panasonic, KDK, Mitsubishi, Sunhouse, Midea... tại META.vn để chọn được sản phẩm ưng ý với mức giá phải chăng nhất nhé!

Top 5 máy giặt dưới 7 triệu có trọng lượng giặt lớn trên 9kg

 Dưới đây sẽ là top 5 máy giặt có giá dưới 7 triệu có khối lượng giặt lớn trên 9kg cho bạn cân nhắc lựa chọn. Nhất là khi gia đình bạn có đông người thì đây là điều vô cùng có ích vừa đảm bảo được lượng giặt lớn lại vẫn có thể đảm bảo kinh tế cho gia đình bạn

Top 5 máy bơm nước đẩy cao bán chạy nhất

Với những ai không có kinh nghiệm để tìm mua được một chiếc máy bơm nước cho nhà cao tầng quả thật quá khó. Vậy hãy để META gợi ý cho bạn Top 5 máy bơm nước đẩy cao bán chạy nhất Quý 4 năm 2018 để bạn tham khảo nhé.   

Hướng dẫn làm bánh trung thu trái cây bằng máy xay sinh tố không cần đến lò nướng

Các bạn hoàn toàn có thể làm bánh trung thu tại nhà mà không cần đến lò nướng bằng hướng dẫn dưới đây. Không cần mất nhiều thời gian và công đoạn khi làm bánh trung thu mà lại thay đổi vị hoàn toàn với vị truyền thống mà trước này bạn và gia đình vẫn thưởng thức. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh trung thu trái cây mà không cần đến lò nướng.

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển trên tủ lạnh Panasonic

Tủ lạnh 6 cánh hiện nay vô cùng hiện đại và nhiều chức năng, nhưng không phải ai cũng biết hết chức năng của dòng tủ lạnh này. Bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển trên tủ lạnh Panasonic để đem lại hiệu quả tốt hơn nhé! 

Top nồi cơm điện giá rẻ bán chạy nhất

Bạn đang muốn thay nồi cơm điện của gia đình với giá cả phải chăng?. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ giới thiệu cho các bạn top những nồi cơm điện giá rẻ bán chạy nhất để bạn có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé!

Mẹo chọn mua nồi cơm điện cao tần bền, đẹp, nấu cơm ngon

 Nồi cơm điện cao tần hiện nay khá phổ biến với những tính năng vượt trội. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây. META sẽ mách các bạn cách chọn nồi cơm điện cao tần sao cho bền, đẹp, nấu cơm chuẩn ngon nhé!

Phân biệt các loại nồi cơm điện trên thị trường

Nếu bạn đang muốn mua 1 chiếc nồi cơm điện. Bài viết dưới đây META sẽ phân biệt cho các bạn những loại nồi cơm điện hiện đang có trên thị trường, để bạn chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Máy sấy tóc thương hiệu nào tốt nhất?

Để tìm mua được một chiếc máy sấy tóc tốt nhất bạn nên chọn máy sấy tóc chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Sunhouse, Bluestone, Philips... Nếu bạn muốn biết máy sấy tóc của các thương hiệu này có gì nổi bật, hãy tham khảo ở bài viết dưới đây nhé. 

Bình nóng lạnh có bơm trợ lực là gì?

Máy nước nóng có bơm trợ lực là gì? Bình nóng lạnh có bơm trợ lực và không có bơm trợ lực dùng khi nào? Nếu bạn đang thắc mắc về những vấn đề này thì bài viết sau đây của META.vn sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời và chọn được thiết bị tắm nóng lạnh thích hợp nhất với nguồn nước của khu vực bạn đang sinh sống.

Máy bơm ly tâm trục ngang nào tốt nhất?

Máy bơm nước ly tâm trục ngang ngày càng được dùng phổ biến tại các gia đình, trường học, bệnh viện, các công trình xây dựng, thủy lợi... nhờ lưu lượng bơm nước lớn, thiết kế máy nhỏ gọn, chất liệu cao cấp, hoạt động bền bỉ. Vậy nên mua máy bơm ly tâm trục ngang nào tốt? Cùng xem một số gợi ý của META.vn trong bài viết sau nhé!

Máy nước nóng trực tiếp là gì? Top máy nước nóng trực tiếp giá rẻ tốt nhất

Máy nước nóng trực tiếp làm nóng nước bằng thanh điện trở, cho nước nóng ngay lập tức mà không cần chờ đợi lâu. Bình nóng lạnh trực tiếp có giá khoảng hơn 1,7 triệu, nhiều kiểu dáng, thiết kế cho bạn tùy chọn. Hãy cùng META tìm hiểu máy nước nóng trực tiếp là gì và những đặc điểm của sản phẩm này nhé!

Khám phá các công nghệ giặt của máy giặt Panasonic

Được tích hợp rất nhiều công nghệ giặt tiên tiến và hiện đại, máy giặt Panasonic thường được đánh giá cao về khả năng làm sạch hiệu quả và vượt trội. Hãy cùng META.vn tìm hiểu những công nghệ giặt đang được ứng dụng trên dòng máy giặt này nhé.  

Máy bơm nước Panasonic của nước nào? Có tốt không?

Máy bơm nước Panasonic có ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng nước bơm lớn, độ đẩy cao khỏe, giá bán phải chăng nên được người dùng tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra, máy bơm nước Panasonic còn đến từ thương hiệu Nhật Bản giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối khi sử dụng. 

Có nên sấy tóc sau khi gội? Cách dùng máy sấy không hại tóc

Máy sấy tóc rất tiện dụng vì làm khô tóc nhanh chóng sau mỗi lần gội đầu. Nhiều người có thói quen sấy tóc ngay sau khi gội đầu, nhưng nhiều ý kiến lại cho rằng thói quen này sẽ không tốt cho tóc. Vậy, việc sấy tóc ngay sau khi gội đầu liệu có ảnh hưởng đến tóc không? Sử dụng máy sấy tóc như thế nào để không hại tóc? 

Nên mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tủ lạnh side by side có dung tích lớn từ 400 lít trở lên, với số tiền lớn bạn muốn mua 1 chiếc tủ thật tốt, nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn bối rối. Hãy đọc ngay bài đánh giá dưới đây để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Màng lọc HEPA trên máy hút bụi là gì?

Màng lọc HEPA được sử dụng rất nhiều cho các dòng máy hút bụi hiện nay, bạn đã nghe nhiều đến bộ lọc này nhưng chưa hiểu về nó để lựa chọn 1 chiếc máy hút bụi tốt nhất. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Báo giá điều hòa nhiệt độ, máy lạnh Panasonic, Daikin, Toshiba mới nhất, rẻ nhất

Điều hòa nhiệt độ, máy lạnh là những thiết bị điện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại nhờ tính năng ổn định nhiệt độ, độ ẩm... của không khí trong phòng, đem lại cảm giác dễ chịu quanh năm. Vậy lưu ý gì để mua được điều hòa, máy lạnh phù hợp, giá rẻ nhất? Điều hòa, máy lạnh của các hãng có giá bao nhiêu? Cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây và báo giá chi tiết các loại điều hòa, máy lạnh chính hãng Panasonic, Daikin, LG, Toshiba, Electrolux, Samsung, Sumikura... đang được bán tại META.vn nhé.

Tại sao máy lọc không khí Panasonic có khả năng khử mùi thuốc lá hiệu quả?

Bên cạnh thiết kế bắt mắt, hiện đại, những chiếc máy lọc không khí Panasonic đang được đông đảo người tiêu dùng săn đón bởi chúng có một khả năng đặc biệt đó là khử mùi thuốc lá cực hiệu quả. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giúp bạn hiểu được lý do tại sao máy lọc không khí Panasonic lại khử mùi thuốc lá mạnh mẽ tới vậy.

Lưu ý những điều này khi mua máy sấy tay

Máy sấy tay vô cùng cần thiết trong đời sống hiện nay, không chỉ dùng ở những nơi công cộng mà có thể sử dụng cả trong gia đình. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn chọn mua sản phẩm 1 cách "chuẩn" nhất nhé!

Nên mua máy giặt Electrolux hay máy giặt Panasonic?

Máy giặt Electrolux hay máy giặt Panasonic? Đây đều là 2 thương lớn và nổi tiếng về dòng máy giặ, nếu bạn đang phân vân giữa 2 thương hiệu này hãy đọc ngay bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá 1 cách đúng đắn nhất cho bạn tham khảo.