Chủ đề 'ô mai'

Giá bánh trung thu Brodard 2021 bao nhiêu? Có những loại nào, vị gì?

Bánh Trung thu Brodard cũng là một trong những thương hiệu bánh Trung thu nổi tiếng, được nhiều người yêu thích mỗi mùa trăng tháng 8 về. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giá bánh Trung thu Brodard 2021 bao nhiêu, bánh Trung thu Brodard có những loại nào, vị gì bạn nhé.

5 Cách làm mì xào trứng đơn giản mà ngon, đủ dinh dưỡng tại nhà

Nếu chúng ta quá bận rộn để có thể chuẩn bị một bữa cơm thì mì xào trứng là sự lựa chọn tuyệt vời và rất nhanh gọn của nhiều gia đình. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với mọi người những cách làm mì xào trứng đơn giản mà ngon, đủ dinh dưỡng tại nhà. Các bạn hãy cùng vào bếp với chúng tôi nhé!

Cách làm bánh Papparoti đơn giản bằng nồi chiên không dầu

Bánh Papparoti có phần ruột mềm, béo, phàn vỏ được nướng chín giòn, tỏa hương thơm quyến rũ chắc chắn sẽ khiến bạn ngất ngây. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm bánh Papparoti đơn giản bằng nồi chiên không dầu bạn nhé.

Cách làm váng sữa tại nhà, cách làm váng sữa cho bé ngon đơn giản nhất

Váng sữa là một trong những món ăn dặm thơm ngon, dinh dưỡng được nhiều bà mẹ lựa chọn cho bé yêu của mình. Nếu bạn chưa cảm thấy an tâm khi cho bé dùng váng sữa ăn liền thì hãy tham khảo cách làm váng sữa tại nhà, cách làm váng sữa cho bé ngon đơn giản nhất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Top 15 đặc sản Hà Nội nên mua về làm quà ý nghĩa, chất lượng, không nên bỏ qua

Không chỉ là một địa điểm du lịch nổi tiếng với những di tích lịch sử cổ xưa đan xen cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, hữu tình, Hà Nội còn có một nền văn hóa, ẩm thực đa dạng, đặc sắc thu hút rất nhiều du khách tìm kiếm các loại đặc sản của vùng đất này để mua về làm quà. Hãy cùng chúng tôi khám phá 15 loại đặc sản nổi bật nhất đến từ Hà Nội nhé!

Tổng hợp lịch pizza mua 1 tặng 1, pizza khuyến mãi cả tuần

Nếu bạn là một tín đồ mê pizza thì không thể bỏ qua các chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 được! Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn tổng hợp lịch pizza mua 1 tặng 1 của các thương hiệu pizza nổi tiếng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Cách làm lẩu tokbokki đơn giản mà ngon chuẩn vị Hàn Quốc tại nhà

Lẩu tokbokki là một món ăn ngon, được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trong thời tiết giá lạnh của mùa đông. Cách làm lẩu tokbokki cũng không hề khó, ai cũng có thể tự làm ở nhà để thưởng thức cùng gia đình. Vậy làm lẩu tokbokki chuẩn vị Hàn Quốc như thế nào? Hãy cùng META tham khảo cách làm trong bài viết dưới đây nhé! 

[Tổng hợp] 5 Cách làm bánh bông lan xốp mềm đơn giản tại nhà

Bánh bông lan là một món bánh ngon, được nhiều người yêu thích và có rất nhiều cách biến tấu khác nhau để tạo ra nhiều mùi vị phong phú, phù hợp với khẩu vị của từng người. Trong bài viết này, mời bạn hãy cùng META tham khảo ngay những cách làm bánh bông lan đơn giản, dễ thực hiện để làm được món bánh thơm ngon cho cả gia đình cùng thưởng thức bạn nhé! 

Tổng hợp 10 món nướng bằng lò nướng ngon khó cưỡng cho gia đình dịp cuối tuần

Lò nướng là một trong những dụng cụ nhà bếp được rất nhiều gia đình sử dụng. Khi sở hữu món đồ này ở trong căn bếp, chắc chắn chúng ta có thể thỏa sức sáng tạo và làm nên những món ăn thật ngon dành cho gia đình. Trong bài viết này, META sẽ tổng hợp các món nướng bằng lò nướng ngon khó cưỡng để bạn có thể thực hiện và chiêu đãi cả gia đình vào dịp cuối tuần này nhé. Xin mời bạn cùng theo dõi!

Hôm nay ăn gì đây? Tổng hợp tất tần tật các món ngon mới lạ, "cứu cánh" cho mâm cơm của chị em

Chắc hẳn, ai trong chúng ta cũng từng một lần rơi vào cảnh không biết hôm nay phải ăn gì, nấu món gì mới thay thế cho thực đơn đã ăn đến chán của mình. Đây tưởng như là một vấn đề vô cùng nhỏ nhặt nhưng thật ra lại khiến cho chúng ta luôn phải trăn trở ngay khi vừa thức giấc buổi sáng. Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay danh sách mà META đã tổng hợp tất tần tật những món ngon mới lạ dưới đây để có thêm những gợi ý cho bữa cơm hằng ngày nhỉ? Nào, hãy cùng META khám phá nhé! 

[Tổng hợp] Các món nướng dễ làm tại nhà để tổ chức tiệc ngoài trời

Bạn đang có dự định tổ chức một bữa tiệc nướng ngoài trời thật hoành tráng và thịnh soạn nhưng lại đang gặp khó khăn khi lên thực đơn. Đừng quá lo lắng nhé bởi danh sách các món nướng dễ làm tại nhà dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bữa tiệc BBQ ngoài trời của bạn thêm phần hấp dẫn hơn đấy. Nào hãy cùng chúng tôi tham khảo xem danh sách các món nướng ngoài trời sẽ bao gồm những món ăn gì nhé.

Lasagna là gì? Cách làm lasagna món ngon truyền thống của Ý

Khi nhắc tới ẩm thực của nước Ý xinh đẹp, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những sợi mì spaghetti, những chiếc pizza thơm lừng hay món tráng miệng tiramisu đầy mê hoặc. Tuy nhiên, sẽ thất thiếu sót nếu bạn bỏ qua món lasagna. Vậy lasagna là gì? Hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về món ăn đặc biệt này của người Ý qua bài viết hôm nay bạn nhé.

Sò huyết làm gì ngon? Cách làm sạch và chế biến sò huyết tại nhà

Sò huyết là một loại hải sản bổ dưỡng, có nhiều tác dụng cho sức khỏe. Tuy nhiên, sò huyết làm món gì ngon thì không phải ai cũng biết . Trong bài viết này, hãy cùng META khám phá những tác dụng của sò huyết với sức khỏe và tham khảo một số món ăn ngon từ sò huyết nhé! 

Cách làm yaourt phô mai thơm ngon, lạ miệng

Nếu ai đã từng được thưởng thức yaourt phô mai thì hẳn không thể quên được hương vị thơm ngon của nó. Bạn đã biết cách làm yaourt phô mai chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!

Củ sen có tác dụng gì? Củ sen nấu món gì ngon?

Củ sen là một bộ phận của cây hoa sen, từ lâu đã được dùng khá nhiều trong y học và ẩm thực bởi nhiều nghiên cứu đã cho thấy nó có nhiều tác dụng với sức khỏe. Vậy, củ sen có tác dụng gì đặc biệt? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé! 

100 Món ngon cuối tuần đãi khách & gia đình dễ làm

Cuối tuần là dịp để cả nhà bạn quây quần bên nhau. Bạn muốn nấu những món ngon đãi gia đình và những vị khách thân quen đến chơi nhà? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 100 món ngon cuối tuần thơm ngon mà dễ làm. Hãy tham khảo nhé!

Tìm hiểu chế độ ăn uống cho người cao huyết áp

Bên cạnh việc sử dụng thuốc thì một chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng đóng vai trò rất lớn giúp người bệnh cao huyết áp có thể kiểm soát tốt huyết áp của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giúp các bạn biết được người cao huyết áp nên ăn gì, đồng thời gợi ý một số thực đơn cho người cao huyết áp. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!