Chủ đề 'Nước ép'

Top 7 sinh tố giảm mỡ bụng hiệu quả, dễ làm tại nhà

Sinh tố giảm mỡ bụng là một trong những thức uống được nhiều chị em lựa chọn để có được “vòng eo con kiến”. Sinh tố giảm mỡ bụng không những có tác dụng giảm mỡ vòng 2 hiệu quả mà còn giúp làm đẹp da nữa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 7 sinh tố giảm mỡ bụng hiệu quả, dễ làm tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

8 Cách trị thâm môi hiệu quả tại nhà từ những nguyên liệu quen thuộc

Đôi môi thâm sạm khiến cho nhiều chị em mất tự tin khi giao tiếp. Đừng quá lo lắng, 8 cách trị thâm môi từ những nguyên liệu quen thuộc dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại được đôi môi hồng hào, căng mọng đầy quyến rũ. Nào, hãy cùng tham khảo để biết được những nguyên liệu đó là gì bạn nhé.

Nước ép táo có tác dụng gì? Cách làm nước ép táo ngon, không bị thâm

Nước ép táo là thức uống yêu thích của rất nhiều người. Đây không chỉ là một loại nước uống thơm ngon, thanh mát mà còn mang tới rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được nước ép táo có tác dụng gì cũng như cách làm nước ép táo không bị thâm vô cùng đơn giản. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Review máy ép chậm SAVTM dùng tốt không?

Máy ép chậm SAVTM đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá thành khá rẻ. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn còn tỏ ra nghi ngờ chất lượng của sản phẩm này. Vì vậy, hãy cùng META.vn review máy ép chậm SAVTM dùng có tốt không nhé.

100 Món ngon cuối tuần đãi khách & gia đình dễ làm

Cuối tuần là dịp để cả nhà bạn quây quần bên nhau. Bạn muốn nấu những món ngon đãi gia đình và những vị khách thân quen đến chơi nhà? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 100 món ngon cuối tuần thơm ngon mà dễ làm. Hãy tham khảo nhé!

9 loại rau củ tốt cho bệnh tiểu đường

Tiểu đường là một căn bệnh nguy hiểm, có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Chính vì thế, người mắc căn bệnh này cần có một chế độ ăn uống khoa học, giúp lượng đường trong máu không bị tăng cao. Hãy cùng xem 9 loại rau củ cực tốt cho người bị bệnh tiểu đường.

Rong nho làm món gì ngon? Các cách chế biến rong nho cực ngon

Thời gian gần đây xuất hiện một loại thực phẩm có tên là rong nho được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và có giá trị dinh dưỡng cao. Đã có rất nhiều người mua rong nho về ăn thử, có người khen ngon, có người thì không, lý do là vì không biết cách chế biến hoặc chưa kết hợp đúng loại thực phẩm ăn kèm. Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn các cách chế biến rong nho ăn cực ngon. Hãy tham khảo nhé!  

Cách làm nước ép trái cây bằng máy xay sinh tố

Mùa hè đang đến gần, việc thưởng thức một ly nước ép trái cây thơm ngon và bổ dưỡng tại nhà với chất lượng đảm bảo là điều mà mọi người đều mong muốn. Nhưng không phải gia đình nào cũng trang bị cho mình một chiếc máy ép ngay tại nhà, hãy đến với META để biết cách làm ly nước ép trái cây chỉ bằng thiết bị máy xay sinh tố tiện lợi ở mỗi gia đình, vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Tìm hiểu chế độ ăn uống cho người cao huyết áp

Bên cạnh việc sử dụng thuốc thì một chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng đóng vai trò rất lớn giúp người bệnh cao huyết áp có thể kiểm soát tốt huyết áp của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giúp các bạn biết được người cao huyết áp nên ăn gì, đồng thời gợi ý một số thực đơn cho người cao huyết áp. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Bí quyết làm nước ép cóc siêu ngon với máy xay sinh tố

Mùa hè là mùa của những trái cóc xanh. Trong vị chua chua, ngọt ngọt của trái cóc là lượng vitamin C dồi dào. Thay bằng việc bổ miếng và ăn sống thứ quả này, bạn hãy chế biến cho mình một ly nước cóc ép thơm mát nhé. Hãy cùng META thử cách làm nước ép cóc bằng máy xay sinh tố vô cùng đơn giản và dễ dàng các bạn nhé! 

Cách làm bia úp ngược cực ngon chill với bạn bè

Thực ra, cách làm bia úp ngược cũng không quá khó đâu. Nếu bạn muốn "chill" với bạn bè ngay tại gia mà không cần la cà quán xá thì hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể tự mình pha chế những ly bia úp ngược cực hấp dẫn nhé.

Nước ép bưởi có tác dụng gì? Uống nước bưởi nhiều có tốt không?

Bạn đã từng uống rất nhiều ly nước ép bưởi nhưng vẫn không hề hay biết về công dụng của nó? Trên thực tế, nước ép bưởi không chỉ giúp giải khát, làm đẹp da mà còn có nhiều ích lợi khác đối với cơ thể đấy. Hãy đọc bài viết của META.vn để tìm hiểu rõ hơn nước ép bưởi có tác dụng gì và uống nhiều nước ép bưởi có tốt không nhé .

3 Cách làm nước ép cần tây dễ uống giúp đẹp da, giữ dáng

Dạo gần đây, rất nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau một công thức giúp làm đẹp da, trắng sáng và giữ dáng đó chính là nước ép cần tây. Ngay sau đây hãy cùng META.vn tìm hiểu 3 cách làm nước ép cần tây đơn giản, dễ làm qua bài viết dưới đây nhé!

Ăn dưa hấu có nóng không? Uống nước ép dưa hấu hằng ngày có tốt cho sức khỏe?

Dưa hấu không chỉ là một loại hoa quả dễ ăn mà nó còn có rất nhiều tác dụng tuyệt vời với sức khỏe. Tuy nhiên nhiều người vẫn thường hay thắc mắc liệu ăn dưa hấu có nóng không? Với các chị em thì điều này càng là một vấn đề đáng quan tâm hơn bởi ai cũng mong muốn có một làn da đẹp, khỏe mạnh, nếu ăn nhiều đồ tính nóng sẽ rất dễ nổi mụn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn này nhé.

6 Cách làm nước ép cà rốt ngon bằng máy ép và máy xay sinh tố

Nước ép cà rốt là một thức uống bổ dưỡng, có chứa nhiều loại vitamin như E, B, C, D, A cùng nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như canxi, kali, photpho. Loại nước ép này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng tuyệt vời cho làn da và mái tóc. Chính vì thế, làm nước ép tại nhà là một lựa chọn thông minh để chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý cho các bạn 6 cách làm nước ép cà rốt ngon cực đơn giản. Nào, hãy theo cùng theo dõi các bạn nhé!

Uống nước cam có tác dụng gì? Uống nước cam mỗi ngày có tốt không?

Nước cam là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ uống nước cam có tác dụng gì cũng như việc uống nước cam mỗi ngày có tốt không. Nội dung bài viết dưới đây sẽ cho bạn những câu trả lời thỏa đáng nhất về vấn đề này.

Nước ép cà chua có tác dụng gì? 5 cách làm nước ép cà chua ngon

Nước ép cà chua là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về tác dụng cũng như cách thức để có được một ly nước ép cà chua ngon. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được nước ép cà chua có tác dụng gì và 5 cách làm nước ép cà chua thơm ngon bằng máy ép trái cây.

10 Cách giảm rụng tóc sau sinh, kích thích mọc tóc hiệu quả tại nhà

Rụng tóc sau khi sinh con là rắc rối mà nhiều chị em gặp phải. Tình trạng này thường diễn ra trong khoảng 5 đến 6 tháng, thậm chí kéo dài hơn nếu không có biện pháp chăm sóc tóc kịp thời. Để giúp chị em bớt lo lắng, trong bài viết hôm nay, META sẽ đưa ra 10 cách giảm rụng tóc sau sinh, kích thích mọc tóc tại nhà đơn giản và hiệu quả. Nào, bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Cách làm nước ép cóc giảm cân bằng máy xay sinh tố

Cóc là món ăn vặt được nhiều chị em yêu thích, nhưng không phải chị em nào cũng biết cóc có tác dụng thanh lọc cơ thể và giảm cân hiệu quả. Đặc biệt là nước ép cóc, hãy cùng tham khảo công thức nước ép cóc giảm cân sau đây để có được món nước uống detox và giảm cân hiệu quả nhé!

Review máy ép chậm Unold 3 in 1 có tốt không?

Một ly nước ép trái cây sánh mịn, thanh mát và ngọt thơm là thức uống giải khát cực đã cho mùa hè nóng nực này. Để làm nước ép trái cây ngay tại nhà, nhiều chị em đã lựa chọn máy ép chậm Unold 3 in 1 xuất xứ từ Đức. Liệu máy ép chậm Unold 3 in 1 có tốt như “lời đồn” không? Hãy cùng META.vn review sản phẩm này nhé!

Rau bó xôi là rau gì? 11 tác dụng tuyệt vời của cải bó xôi

Cải bó xôi là một trong những loại rau lá xanh được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng vì nó là một nguồn giàu khoáng chất, vitamin có lợi cho cơ thể. Ở Việt Nam, loại rau này vẫn còn khá xa lạ và chưa được sử dụng thường xuyên trong bữa ăn, một phần vì chúng ta chưa hiểu rõ được tác dụng của nó. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu xem rau bó xôi là rau gì và nó có tác dụng gì với sức khỏe nhé!