Chủ đề 'Nước ép'

Đánh giá máy ép chậm Biochef 666 có tốt không

Máy ép chậm Biochef 666 được đánh giá là sản phẩm nổi bật trong dòng máy ép tốc độ chậm, tuy nhiên nhiều người vẫn còn băn khoăn liệu máy ép chậm Biochef 666 có tốt không. Để giải đáp, chúng ta cùng tìm hiểu cụ thể về chiếc máy ép trái cây Biochef này bạn nhé.

Cách hạn chế các triệu chứng nguy hiểm ở người nhiễm virus SARS-CoV-2

Hiện nay, sự xuất hiện của nhiều biến thể của virus SARS-CoV-2, người mắc bệnh sẽ phải đối mặt với những triệu chứng khác nhau. Ngoài điều trị theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, người bệnh cần có cho mình phương pháp để giảm đi các cơn sốt, đau nhức mình, khó thở đau ngực khi cần thiết. Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Ăn rau ngót có tác dụng gì? Bà bầu ăn rau ngót được không?

Rau ngót là một loại rau quen thuộc, thường xuất hiện trong bữa cơm hằng ngày. Mặc dù ăn rau ngót nhiều, nhưng không phải ai cũng biết được rau ngót có tác dụng gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng của loại rau này, đồng thời giúp bạn giải đáp thắc mắc bà bầu ăn rau ngót được không. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Máy ép chậm Bluestone có tốt không, có nên mua không?

Trong lĩnh vực điện gia dụng, thương hiệu Bluestone đến từ Singapore từ lâu đã là cái tên có tiếng trong ngành gia dụng Việt Nam và châu Á. Vậy máy ép chậm Bluestone có tốt không, có nên mua không? Cùng META đánh giá máy ép chậm Bluestone một cách toàn diện nhé.

Top 10 bình nước siêu cute, siêu dễ thương dành cho các bé

Bình đựng nước là một vật dụng không thể thiếu với các bé khi đi chơi, đi học giúp bé trữ được nhiều loại nước đảm bảo cho ngày dài năng động. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bình nước siêu cute, siêu dễ thương dành cho các bé nhé!

Đánh giá máy ép chậm Bluestone SJB 6556

Máy ép chậm Bluestone SJB 6556 là dòng sản phẩm mới ra mắt chưa đến 2 năm nhưng đã có chỗ đứng trong trên thị trường máy ép chậm hoa quả tại Việt Nam. Cùng META đánh giá máy ép chậm Bluestone SJB 6556 để xem máy ép hoa quả chậm Bluestone có tốt không nhé!

Top 3 Máy ép cam bán chạy nhất tháng 4/2021 tại Điện máy XANH

Máy ép cam là thiết bị gia dụng hữu ích trong gia đình, mang đến những ly nước trái cây thơm ngon, bổ dưỡng, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và tăng sức đề kháng cho người dùng. Cùng tham khảo top 5 máy ép cam bán chạy nhất tháng 04/2021 tại chúng tôi bên dưới nhé!

Top 5 máy vắt cam bán chạy nhất quý 1/2021 tại Điện máy XANH

Máy vắt cam là thiết bị gia dụng hữu ích, mang đến những ly nước trái cây thơm ngon, bổ dưỡng, hỗ trợ các chị em nội trợ chăm sóc sức khỏe và tăng sức đề kháng cho cả gia đình. Cùng tham khảo top 5 máy vắt cam bán chạy nhất quý 1/2021 tại chúng tôi dưới đây nhé!

Máy ép trái cây giảm đến 30%, mua ngay với giá cực hời!

Bạn luôn bận rộn với núi công việc, nhưng vẫn muốn chăm sóc gia đình tốt nhất bằng ly nước ép tươi ngon mỗi ngày? Tham khảo ngay 4 mẫu máy ép trái cây giảm đến 30% tại chúng tôi. Cùng xem chi tiết và mua ngay những sản phẩm với giá cực hời nhé!

5 mẹo dân gian chữa vàng da ở trẻ sơ sinh mẹ nên biết

Vàng da là căn bệnh thường gặp ở trẻ sơ sinh. Tuy vàng da sơ sinh không phải là căn bệnh quá nguy hiểm nhưng nếu không được kịp thời điều trị thì có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm sau này. Nếu bạn vừa sinh em bé hoặc đang chuẩn bị cho kỳ sinh nở thì hãy tham khảo bài viết này để hiểu về căn bệnh vàng da ở trẻ sơ sinh và các mẹo dân gian chữa vàng da ở trẻ sơ sinh nhé. 

Cách bảo quản cà chua trong tủ lạnh được lâu ăn quanh năm

Cà chua là một loại quả rất quen thuộc trong thực đơn hàng ngày với nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe và có công dụng làm đẹp tuyệt vời. Vào đúng mùa cà chua khi giá cả rẻ và cà chua chín ngon, nhiều người thường mua về với số lượng lớn để ăn dần. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bảo quản cà chua để giữ được phần lớn hương vị và độ tươi ngon. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách bảo quản cà chua được lâu trong tủ lạnh nhé.

Top 10 công thức đồ uống giảm mỡ bụng, cho chị em dáng đẹp, eo thon mùa lễ, Tết

Những bữa tiệc, bữa cơm đầy ắp trong mùa lễ Tết luôn là nỗi ám ảnh với các chị em. Nhiều người lo sợ sẽ bị tăng cân, tích mỡ bụng sau những ngày nghỉ lễ dài khiến cho việc ăn uống trở nên gò bó, thiếu thoải mái. Với những công thức đồ uống giảm mỡ bụng mà META giới thiệu sau đây, chị em có thể tự tin thưởng thức mọi loại đồ ăn ngon trong mùa lễ, Tết sắp tới mà không cần lo lắng gì cả. 

Tìm hiểu các loại rượu vang ngon và nổi tiếng trên thế giới

Rượu vang là món đồ uống đặc biệt, làm rất nhiều người say mê. Các loại rượu vang trên thế giới rất phong phú về màu sắc, hương vị, nồng độ... chính vì vậy, không phải ai cũng biết rõ loại rượu vang nào ngon, nổi tiếng, phù hợp với khẩu vị của mình. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về  các loại rượu vang ngon và nổi tiếng trên thế giới nhé! 

Nguyên nhân lỗ chân lông to và cách làm lỗ chân lông nhỏ lại

Lỗ chân lông to là một tình trạng thường gặp, nhưng liệu bạn đã biết nguyên nhân thực sự dẫn đến tình trạng này cũng như cách thu nhỏ lỗ chân lông hay chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó và chia sẻ một số mẹo nhỏ giúp bạn làm se khít các lỗ chân lông, đem lại làn da tươi trẻ, rạng rỡ và mịn màng hơn.

10 mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to dễ làm, hiệu quả tại nhà

Da dầu mụn, lỗ chân lông to thường khiến bạn thiếu tự tin đi rất nhiều. Để khắc phục tình trạng này, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đặc trị, bạn cũng nên tham khảo một số loại mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

16 cách trị làm hết thâm nách hiệu quả, đơn giản ngay tại nhà

Nách thâm đen, sạm màu khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin và không dám diện những chiếc áo sát nách, áo 2 dây hay bikini đầy quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những cách trị thâm nách tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ trả lại cho bạn vùng nách trắng sáng để bạn có thể lấy lại sự tự tin và nét quyến rũ vốn có. Hãy cùng theo dõi xem những cách làm hết thâm nách này là gì bạn nhé!

Top những loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả nhất

Trái cây thường chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đồng thời có tác dụng hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, không phải loại trái cây nào cũng có tác dụng giảm cân. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top những loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả nhất trong bài viết hôm nay nhé!