Chủ đề 'Nước ép'

Top 5 máy ép trái cây bán chạy tại META.vn

Đa số các nước ép trái cây đóng hộp không có nhiều vitamin và chất dinh dưỡng như được quảng cáo. Bạn muốn thức uống này có nhiều dưỡng chất nhất hãy tự ép nước với máy ép trái cây. Hãy để META giới thiệu đến cho các bạn 5 dòng máy ép trái cây bán chạy nhất tại META để quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi có dự định mua máy ép về sử dụng.

Lựa chọn nguyên liệu sử dụng cho máy ép trái cây

Vào những ngày nắng nóng, ai cũng đều muốn được thưởng thức ly nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Nhưng không phải ai cũng biết và hiểu cách ép các loại rau củ để cho ra nhiều nước nhất, hãy đến với META để có thể 

Mẹo sử dụng máy ép trái cây để có độ bền cao

Máy ép trái cây là một vật dụng tuyệt vời giúp bạn có thể thưởng thức những ly nước ép trái cây ngon lành, mát lạnh và vô cùng bổ dưỡng. Trong những ngày hè nóng nực như thế này, chắc hẳn việc sử dụng máy ép trái cây sẽ càng trở nên thường xuyên hơn, do đó bạn cũng cần phải vệ sinh máy liên tục để máy có thể hoạt động bình thường.

Ưu điểm của máy ép trái cây tốc độ chậm

Ngày nay máy ép trái cây không còn là sản phẩm quá xa lạ trong gian bếp của mỗi gia đình. Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại máy ép, đa dạng mẫu mã và thương hiệu. Tuy nhiên gần đây xuất hiện thêm dòng sản phẩm máy ép mới - máy ép chậm. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ được sự khác nhau cũng như ưu điểm của dòng máy này so với máy ép trái cây thông thường. Hãy đến với META để có thể hiểu rõ hơn về dòng máy ép trái cây tốc độ chậm các bạn nhé!

Trang bị đồ điện gia dụng cho gia đình vào ngày hè nắng nóng

Cái oi nóng ngày hè gây không ít khó chịu cho cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày của mọi người. Hãy trang bị sẵn cho gia đình những thiết bị điện và gia dụng cần thiết để không khí ngày hè dịu bớt, tạo sự thoải mái, khoan khoái và năng lượng cho công việc hàng ngày. Hãy để META giới thiệu cho các bạn những sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín có độ bền cao mà giá cả lại vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người.

6 Lý do bạn nên sắm một chiếc máy làm sữa đậu nành

Với một chiếc máy làm sữa đậu nành, chỉ mất khoảng từ 20 đến 25 phút là bạn sẽ có một cốc sữa đậu nành ngon tuyệt, giúp bạn có thể thưởng thức loại đồ uống rất tốt cho sức khỏe mà hoàn toàn yên tâm về vệ sinh và chất lượng do chính bạn làm ra. Máy xay và nấu sữa đậu nành còn có những ưu điểm gì mà bạn không thể bỏ qua, cùng META.vn khám phá trong bài viết sau đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy ép trái cây Bluestone JEB-6586S

Máy ép trái cây BlueStone JEB 6586S là sản phẩm gia dụng với giá cả cạnh tranh nhất chất lượng dịch vụ tốt nhất. Máy ép trái cây Bluestone JEB 6586S với ống dẫn rộng cho phép bạn xay nhiều loại hoa quả khác nhau mà không cần phải tách thành từng miếng nhỏ. 

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy ép trái cây đa năng Magic MG62

Máy xay ép đa năng 5 trong 1 Magic One MG-62 tích hợp 5 chức năng trong cùng 1 thiết bị, dùng để ép trái cây, xay sinh tố, vắt cam và xay khô. Hộp động cơ thiết kế nguyên khối chắc chắn bảo vệ động cơ an toàn, ổn định. Công suất lớn 350W giúp máy vận hành mạnh mẽ và êm ái. Các chức năng như bảo vệ quá nhiệt, bộ khóa an toàn giúp máy hoạt động ổn định và bảo đảm an toàn cho người dùng. Sử dụng đơn giản, dễ dàng vệ sinh, an toàn trong quá trình vận hành là các ưu điểm của Magic One MG-62.

Những điều bạn cần biết trước khi mua máy ép trái cây

 Có nhiều mẫu máy ép trái cây được bán tại các siêu thị điện máy, cửa hàng, hầu hết chúng đều là những sản phẩm tốt, chất lượng. Nhưng làm thế nào để bạn chọn mua máy ép trái cây tốt, phù hợp với gia đình? Hãy đến với META để có những lựa chọn thông minh khi mua máy ép trái cây nhé!