Chủ đề 'Nước ép'

Top 10 bình nước siêu cute, siêu dễ thương dành cho các bé

Bình đựng nước là một vật dụng không thể thiếu với các bé khi đi chơi, đi học giúp bé trữ được nhiều loại nước đảm bảo cho ngày dài năng động. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bình nước siêu cute, siêu dễ thương dành cho các bé nhé!

Máy ép chậm Bluestone có tốt không, có nên mua không?

Trong lĩnh vực điện gia dụng, thương hiệu Bluestone đến từ Singapore từ lâu đã là cái tên có tiếng trong ngành gia dụng Việt Nam và châu Á. Vậy máy ép chậm Bluestone có tốt không, có nên mua không? Cùng META đánh giá máy ép chậm Bluestone một cách toàn diện nhé.

Ăn rau ngót có tác dụng gì? Bà bầu ăn rau ngót được không?

Rau ngót là một loại rau quen thuộc, thường xuất hiện trong bữa cơm hằng ngày. Mặc dù ăn rau ngót nhiều, nhưng không phải ai cũng biết được rau ngót có tác dụng gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng của loại rau này, đồng thời giúp bạn giải đáp thắc mắc bà bầu ăn rau ngót được không. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách hạn chế các triệu chứng nguy hiểm ở người nhiễm virus SARS-CoV-2

Hiện nay, sự xuất hiện của nhiều biến thể của virus SARS-CoV-2, người mắc bệnh sẽ phải đối mặt với những triệu chứng khác nhau. Ngoài điều trị theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, người bệnh cần có cho mình phương pháp để giảm đi các cơn sốt, đau nhức mình, khó thở đau ngực khi cần thiết. Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Đánh giá máy ép chậm Biochef 666 có tốt không

Máy ép chậm Biochef 666 được đánh giá là sản phẩm nổi bật trong dòng máy ép tốc độ chậm, tuy nhiên nhiều người vẫn còn băn khoăn liệu máy ép chậm Biochef 666 có tốt không. Để giải đáp, chúng ta cùng tìm hiểu cụ thể về chiếc máy ép trái cây Biochef này bạn nhé.

Nước ép lựu có tác dụng gì? Cách làm nước ép lựu tại nhà

Nước ép trái cây luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt, là thứ nước uống bổ dưỡng và yêu thích của nhiều người. Và nước ép lựu cũng không phải ngoại lệ. Vậy nước ép lựu có tác dụng gì? Cách làm nước ép lựu tại nhà như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Một quả táo chứa bao nhiêu calo? Có bao nhiêu calo trong một quả táo?

Táo là một loại quả được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn không biết ăn táo có béo không, có tăng cân không? Để trả lời câu hỏi ấy, hãy cùng chúng tôi khám phá một quả táo chứa bao nhiêu calo, có bao nhiêu calo trong một quả táo bạn nhé.

Mẹ bầu mới có thai 3 tháng đầu nên ăn gì để vào con? Thực đơn cho bà bầu 3 tháng đầu

Mang thai, làm mẹ là điều tuyệt vời, thiêng liêng nhất với bất kỳ người phụ nữ nào. Và lần đầu được làm mẹ chắc hẳn không ít chị em sẽ rất băn khoăn không biết mới có thai nên ăn gì, ăn gì trong 3 tháng đầu để con thông minh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc mẹ bầu 3 tháng đầu nên ăn gì. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách lắp và sử dụng máy ép chậm Hurom H200

Máy ép trái cây Hurom H200 là dòng máy ép chậm cao cấp thường được dùng trong gia đình, nhà hàng, quán cà phê... được nhiều chị em tin dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy ép chậm Hurom H200 đúng cách và hiệu quả nhất nhé!

Tên và hình ảnh tất cả các loại rau cải

Có mấy loại rau cải? Bạn biết được bao nhiêu loại trong tất cả các loại rau cải? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các loại rau họ nhà cải để giúp bạn dễ dàng nhận biết, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Máy ép chậm Mutosi có tốt không, giá bao nhiêu?

Máy ép chậm Mutosi có tốt không là thắc mắc của nhiều chị em đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy ép chất lượng tốt. Hãy cùng chúng tôi review thương hiệu máy ép Mutosi và các sản phẩm cụ thể của thương hiệu này nhé! 

Cách tẩy nốt ruồi tại nhà nhanh, đơn giản, không để lại sẹo

Nốt ruồi là đặc điểm tự nhiên trên cơ thể con người, tuy nhiên đôi khi chúng lại gây mất thẩm mỹ, gây ảnh hưởng đến sự tự tin. Hãy cùngtham khảo các cách tẩy nốt ruồi tại nhà nhanh, đơn giản, không để lại sẹo trong bài viết hôm nay các bạn nhé!

Cách nấu bột sắn dây ngon, không bị vón cục để giải nhiệt

Được xem là vị thuốc rất quý cho sức khỏe, bột sắn dây có tác dụng làm mát gan, thanh nhiệt, giải độc, giúp trị mụn nhọt và rôm sảy, cũng vì thế, dùng nước bột sắn để làm đồ uống giải khát thì cực kỳ phù hợp. Tuy nhiên, pha bột sắn không hề đơn giản, bởi nếu bạn pha sai rất có thể sắn bị vón cục và chất dinh dưỡng trong nước sẽ bị loại bỏ. Chính vì vậy,xin chia sẻ cho các bạn cách nấu bột sắn dây sao cho vừa ngon miệng, lại vừa bổ dưỡng.