Chủ đề 'Nước ép'

Cách làm nước ép trái cây bằng máy xay sinh tố

Mùa hè đang đến gần, việc thưởng thức một ly nước ép trái cây thơm ngon và bổ dưỡng tại nhà với chất lượng đảm bảo là điều mà mọi người đều mong muốn. Nhưng không phải gia đình nào cũng trang bị cho mình một chiếc máy ép ngay tại nhà, hãy đến với META để biết cách làm ly nước ép trái cây chỉ bằng thiết bị máy xay sinh tố tiện lợi ở mỗi gia đình, vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Rong nho làm món gì ngon? Các cách chế biến rong nho cực ngon

Thời gian gần đây xuất hiện một loại thực phẩm có tên là rong nho được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và có giá trị dinh dưỡng cao. Đã có rất nhiều người mua rong nho về ăn thử, có người khen ngon, có người thì không, lý do là vì không biết cách chế biến hoặc chưa kết hợp đúng loại thực phẩm ăn kèm. Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn các cách chế biến rong nho ăn cực ngon. Hãy tham khảo nhé!  

9 loại rau củ tốt cho bệnh tiểu đường

Tiểu đường là một căn bệnh nguy hiểm, có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Chính vì thế, người mắc căn bệnh này cần có một chế độ ăn uống khoa học, giúp lượng đường trong máu không bị tăng cao. Hãy cùng xem 9 loại rau củ cực tốt cho người bị bệnh tiểu đường.

100 Món ngon cuối tuần đãi khách & gia đình dễ làm

Cuối tuần là dịp để cả nhà bạn quây quần bên nhau. Bạn muốn nấu những món ngon đãi gia đình và những vị khách thân quen đến chơi nhà? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 100 món ngon cuối tuần thơm ngon mà dễ làm. Hãy tham khảo nhé!

Review máy ép chậm SAVTM dùng tốt không?

Máy ép chậm SAVTM đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá thành khá rẻ. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn còn tỏ ra nghi ngờ chất lượng của sản phẩm này. Vì vậy, hãy cùng META.vn review máy ép chậm SAVTM dùng có tốt không nhé.

Nước ép táo có tác dụng gì? Cách làm nước ép táo ngon, không bị thâm

Nước ép táo là thức uống yêu thích của rất nhiều người. Đây không chỉ là một loại nước uống thơm ngon, thanh mát mà còn mang tới rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được nước ép táo có tác dụng gì cũng như cách làm nước ép táo không bị thâm vô cùng đơn giản. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

8 Cách trị thâm môi hiệu quả tại nhà từ những nguyên liệu quen thuộc

Đôi môi thâm sạm khiến cho nhiều chị em mất tự tin khi giao tiếp. Đừng quá lo lắng, 8 cách trị thâm môi từ những nguyên liệu quen thuộc dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại được đôi môi hồng hào, căng mọng đầy quyến rũ. Nào, hãy cùng tham khảo để biết được những nguyên liệu đó là gì bạn nhé.

Top 7 sinh tố giảm mỡ bụng hiệu quả, dễ làm tại nhà

Sinh tố giảm mỡ bụng là một trong những thức uống được nhiều chị em lựa chọn để có được “vòng eo con kiến”. Sinh tố giảm mỡ bụng không những có tác dụng giảm mỡ vòng 2 hiệu quả mà còn giúp làm đẹp da nữa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 7 sinh tố giảm mỡ bụng hiệu quả, dễ làm tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Top những loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả nhất

Trái cây thường chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đồng thời có tác dụng hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, không phải loại trái cây nào cũng có tác dụng giảm cân. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top những loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả nhất trong bài viết hôm nay nhé!

16 cách trị làm hết thâm nách hiệu quả, đơn giản ngay tại nhà

Nách thâm đen, sạm màu khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin và không dám diện những chiếc áo sát nách, áo 2 dây hay bikini đầy quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những cách trị thâm nách tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ trả lại cho bạn vùng nách trắng sáng để bạn có thể lấy lại sự tự tin và nét quyến rũ vốn có. Hãy cùng theo dõi xem những cách làm hết thâm nách này là gì bạn nhé!

10 mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to dễ làm, hiệu quả tại nhà

Da dầu mụn, lỗ chân lông to thường khiến bạn thiếu tự tin đi rất nhiều. Để khắc phục tình trạng này, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đặc trị, bạn cũng nên tham khảo một số loại mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Nguyên nhân lỗ chân lông to và cách làm lỗ chân lông nhỏ lại

Lỗ chân lông to là một tình trạng thường gặp, nhưng liệu bạn đã biết nguyên nhân thực sự dẫn đến tình trạng này cũng như cách thu nhỏ lỗ chân lông hay chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó và chia sẻ một số mẹo nhỏ giúp bạn làm se khít các lỗ chân lông, đem lại làn da tươi trẻ, rạng rỡ và mịn màng hơn.

Tìm hiểu các loại rượu vang ngon và nổi tiếng trên thế giới

Rượu vang là món đồ uống đặc biệt, làm rất nhiều người say mê. Các loại rượu vang trên thế giới rất phong phú về màu sắc, hương vị, nồng độ... chính vì vậy, không phải ai cũng biết rõ loại rượu vang nào ngon, nổi tiếng, phù hợp với khẩu vị của mình. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về  các loại rượu vang ngon và nổi tiếng trên thế giới nhé! 

Top 10 công thức đồ uống giảm mỡ bụng, cho chị em dáng đẹp, eo thon mùa lễ, Tết

Những bữa tiệc, bữa cơm đầy ắp trong mùa lễ Tết luôn là nỗi ám ảnh với các chị em. Nhiều người lo sợ sẽ bị tăng cân, tích mỡ bụng sau những ngày nghỉ lễ dài khiến cho việc ăn uống trở nên gò bó, thiếu thoải mái. Với những công thức đồ uống giảm mỡ bụng mà META giới thiệu sau đây, chị em có thể tự tin thưởng thức mọi loại đồ ăn ngon trong mùa lễ, Tết sắp tới mà không cần lo lắng gì cả. 

Cách bảo quản cà chua trong tủ lạnh được lâu ăn quanh năm

Cà chua là một loại quả rất quen thuộc trong thực đơn hàng ngày với nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe và có công dụng làm đẹp tuyệt vời. Vào đúng mùa cà chua khi giá cả rẻ và cà chua chín ngon, nhiều người thường mua về với số lượng lớn để ăn dần. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bảo quản cà chua để giữ được phần lớn hương vị và độ tươi ngon. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách bảo quản cà chua được lâu trong tủ lạnh nhé.

5 mẹo dân gian chữa vàng da ở trẻ sơ sinh mẹ nên biết

Vàng da là căn bệnh thường gặp ở trẻ sơ sinh. Tuy vàng da sơ sinh không phải là căn bệnh quá nguy hiểm nhưng nếu không được kịp thời điều trị thì có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm sau này. Nếu bạn vừa sinh em bé hoặc đang chuẩn bị cho kỳ sinh nở thì hãy tham khảo bài viết này để hiểu về căn bệnh vàng da ở trẻ sơ sinh và các mẹo dân gian chữa vàng da ở trẻ sơ sinh nhé. 

Máy ép trái cây giảm đến 30%, mua ngay với giá cực hời!

Bạn luôn bận rộn với núi công việc, nhưng vẫn muốn chăm sóc gia đình tốt nhất bằng ly nước ép tươi ngon mỗi ngày? Tham khảo ngay 4 mẫu máy ép trái cây giảm đến 30% tại chúng tôi. Cùng xem chi tiết và mua ngay những sản phẩm với giá cực hời nhé!

Top 5 máy vắt cam bán chạy nhất quý 1/2021 tại Điện máy XANH

Máy vắt cam là thiết bị gia dụng hữu ích, mang đến những ly nước trái cây thơm ngon, bổ dưỡng, hỗ trợ các chị em nội trợ chăm sóc sức khỏe và tăng sức đề kháng cho cả gia đình. Cùng tham khảo top 5 máy vắt cam bán chạy nhất quý 1/2021 tại chúng tôi dưới đây nhé!

Top 3 Máy ép cam bán chạy nhất tháng 4/2021 tại Điện máy XANH

Máy ép cam là thiết bị gia dụng hữu ích trong gia đình, mang đến những ly nước trái cây thơm ngon, bổ dưỡng, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và tăng sức đề kháng cho người dùng. Cùng tham khảo top 5 máy ép cam bán chạy nhất tháng 04/2021 tại chúng tôi bên dưới nhé!

Đánh giá máy ép chậm Bluestone SJB 6556

Máy ép chậm Bluestone SJB 6556 là dòng sản phẩm mới ra mắt chưa đến 2 năm nhưng đã có chỗ đứng trong trên thị trường máy ép chậm hoa quả tại Việt Nam. Cùng META đánh giá máy ép chậm Bluestone SJB 6556 để xem máy ép hoa quả chậm Bluestone có tốt không nhé!