Chủ đề 'Nồi chiên không'

2 Cách làm tóp mỡ bằng nồi chiên không dầu giòn ngon, vàng ruộm, thơm nức mũi

Nồi chiên không dầu là một loại dụng cụ nhà bếp có nhiều công năng hiện đang được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Chỉ với một chiếc nồi, chị em có thể chiên khoai tây, nướng gà nguyên con và làm được nhiều món chiên rán khác như nem rán, gà rán hay thậm chí cả tóp mỡ. Cách làm tóp mỡ bằng nồi chiên không dầu chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có những miếng tóp mỡ giòn ngon, hấp dẫn để nhâm nhi cuối tuần đấy.

Cách làm thịt lợn giả bò khô bằng nồi chiên không dầu vừa ngon, vừa rẻ

Nồi chiên không dầu là một thiết bị nấu nướng cực kỳ tiện lợi, giúp bạn nấu được nhiều món ăn vừa ngon, vừa đảm bảo dinh dưỡng mà không cần mất nhiều công sức. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm thịt lợn giả bò khô bằng nồi chiên không dầu vừa ngon, vừa rẻ. Hãy cùng theo dõi nào!

Cách làm bánh gối bằng nồi chiên không dầu ngon chuẩn vị hàng

Giờ đây, không cần đi ra ngoài hàng mà bạn vẫn có thể thưởng thức những chiếc bánh gối vừa giòn vừa thơm ngay tại nhà. Đó là khi bạn đã nắm trong tay cách làm bánh gối bằng nồi chiên không dầu mà chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn trong bài viết dưới đây.

Cách rang cơm bằng nồi chiên không dầu ngon mà dễ, ai cũng làm được

Nồi chiên không dầu cực hot trong vài năm trở lại đây. Trên các trang mạng xã hội còn xuất hiện rất nhiều các hội nhóm chia sẻ các công thức nấu ăn với thiết bị này. Những bà nội trợ hiện đại không nên bỏ qua cách rang cơm bằng nồi chiên không dầu dưới đây để làm phong phú thêm thực đơn cho gia đình mình.

Cách chiên chả giò bằng nồi chiên không dầu giòn rụm, không ngấy

Bạn là một tín đồ của chả giò nhưng lại sợ dầu mỡ và ngại chế biến món ăn sẽ mất nhiều thời gian? Bài viết dưới đây chúng tôi xin bật mí cho bạn cách chiên chả giò bằng nồi chiên không dầu đảm bảo giòn rụm, thơm ngon và không hề ngấy. Bạn hãy cùng chúng tôi bắt tay vào làm món ăn hấp dẫn này ngay nhé.

12.12 Siêu sale ngày đẹp: Nồi chiên dầu chốt năm sale 53%, săn coupon giảm thêm đến 12%, giao nhanh miễn phí

Ngày hội mua sắm cuối cùng của năm 12.12 - Nồi chiên không dầu giảm SỐC đến 53%, giao nhanh miễn phí. Đặc biệt mua online săn coupon giảm thêm đến 12% cực hấp dẫn. Tham khảo ngay top 5 nồi chiên giá rẻ sale to đang chờ bạn rinh. Cơ hội cuối - giá đắm đuối chỉ có tại chúng tôi, nhanh tay đặt mua ngay hôm nay!

Cách làm tôm khô bằng nồi chiên không dầu siêu tốc, siêu đơn giản

Nồi chiên không dầu vẫn chưa hề hạ nhiệt kể từ khi ra mắt đến nay. Bằng chứng là sự phát triển nhanh chóng của các hội nhóm chia sẻ các công thức nấu ăn với nồi chiên đa năng này. Nếu là một tín đồ trung thành của chiếc nồi thần thánh này thì bạn không thể bỏ qua cách làm tôm khô bằng nồi chiên không dầu dưới đây, vừa đơn giản, vừa dễ làm.

Cách làm bún thịt nướng ngon chuẩn vị đơn giản tại nhà

Bún thịt nướng là món ăn thơm ngon, được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm món ăn thường ngày. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm bún thịt nướng ngon đúng chuẩn đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Nồi chiên không dầu Dreamer có tốt không? Có nên mua không?

Nồi chiên không dầu Dreamer không chỉ sở hữu thiết kế Smart View độc quyền, mà còn đi kèm công nghệ đốt nóng Rapid Air, màn hình cảm ứng nhạy bén,... nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Top 5 Nồi chiên không dầu giảm cực HOT, đón Giáng Sinh nhận thêm voucher cực hấp dẫn

Nồi chiên không dầu ngày càng được ưa chuộng bởi tính năng hiện đại, nấu ra được những món thơm ngon, hạn chế dầu mỡ, tốt cho sức khỏe. Nếu bạn đang tìm mua nồi chiên không dầu cho gia đình mình thì đừng bỏ lỡ 5 sản phẩm dưới đây đang giảm cực HOT, đón Giáng Sinh nhận thêm voucher cực hấp dẫn tại chúng tôi nhé!