Chủ đề 'Nồi chiên không'

Phân loại nồi chiên không dầu trên thị trường hiện nay

Thị trường nồi chiên không dầu ở Việt Nam hiện tại đang rất "rộn ràng" với đa dạng mẫu mã, thương hiệu và giá cả. Trong bài viết này, chúng tôi tập trung phân loại các nồi chiên không dầu đang bán phổ biến ở các cửa hàng, siêu thị, bạn quan tâm hãy cùng tìm hiểu nhé.

10 Món nhậu ngày Tết để đãi khách đơn giản, dễ làm, ngon khó cưỡng

Mỗi dịp Tết đến, nhiều bà nội trợ lại đau đầu suy nghĩ không biết nên chuẩn bị món gì để có thể ngồi lai rai và thiết đãi khách. Hiểu được nỗi băn khoăn ấy, hôm nay META sẽ giới thiệu với các bạn 10 món nhậu ngày Tết cực đơn giản, dễ làm những không kém phần hấp dẫn. Nào, mời bạn theo dõi bài viết để biết các món nhậu ngày Tết này là món ăn gì nhé!

[Tối nay ăn gì?] Giới thiệu thực đơn bữa tối ngon cho gia đình vào mùa đông

Đã bao giờ bạn phải đau đầu nghĩ thực đơn cho bữa cơm tối của gia đình vào mùa đông chưa nhỉ? Chắc chắn là rồi đúng không nào? Để không còn phải băn khoăn tối nay ăn gì, tối nay nấu món gì khi mùa đông tới thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. Tổng hợp các món ngon cho bữa cơm tối của gia đình vào mùa đông sẽ là "cứu cánh" giúp bạn trả lời câu hỏi khó khăn: "Tối nay ăn gì mùa đông?" đấy nhé.

Hôm nay ăn gì đây? Tổng hợp tất tần tật các món ngon mới lạ, "cứu cánh" cho mâm cơm của chị em

Chắc hẳn, ai trong chúng ta cũng từng một lần rơi vào cảnh không biết hôm nay phải ăn gì, nấu món gì mới thay thế cho thực đơn đã ăn đến chán của mình. Đây tưởng như là một vấn đề vô cùng nhỏ nhặt nhưng thật ra lại khiến cho chúng ta luôn phải trăn trở ngay khi vừa thức giấc buổi sáng. Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay danh sách mà META đã tổng hợp tất tần tật những món ngon mới lạ dưới đây để có thêm những gợi ý cho bữa cơm hằng ngày nhỉ? Nào, hãy cùng META khám phá nhé! 

[Tổng hợp] Các món nướng dễ làm tại nhà để tổ chức tiệc ngoài trời

Bạn đang có dự định tổ chức một bữa tiệc nướng ngoài trời thật hoành tráng và thịnh soạn nhưng lại đang gặp khó khăn khi lên thực đơn. Đừng quá lo lắng nhé bởi danh sách các món nướng dễ làm tại nhà dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bữa tiệc BBQ ngoài trời của bạn thêm phần hấp dẫn hơn đấy. Nào hãy cùng chúng tôi tham khảo xem danh sách các món nướng ngoài trời sẽ bao gồm những món ăn gì nhé.

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Cosori CP158

Nồi chiên không dầu Cosori CP158 dùng cho gia đình, bảng điều khiển cảm ứng với 11 chế độ thiết lập sẵn, có chức năng làm nóng trước, nhắc lắc thực phẩm, sử dụng vô cùng tiện lợi. 

Cách làm yaourt trái cây với dâu, nha đam, mít, xoài

Yaourt là một trong những món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe được nhiều người yêu thích. Thay vì phải lặn lội ra bên ngoài mua, có khi còn không đảm bảo vệ sinh thì bạn hoàn toàn có thể tự tay làm yaourt trái cây tại nhà với công thức đơn giản dưới đây. Hãy bắt tay làm cùng với META.vn nhé!

Học Quỳnh Trần JP cách làm gà nướng sầu riêng độc - lạ với nồi chiên không dầu

Sầu riêng là một loại trái cây rất quen thuộc và được rất nhiều người Việt Nam yêu thích. Thế nhưng bạn đã bao giờ nghĩ đến rằng món trái cây này hoàn toàn có thể là một nguyên liệu phụ trợ cho món gà nướng thêm phần thơm ngon, độc đáo chưa? Nếu bạn chưa nghĩ đến thì hãy tham khảo ngay cách làm gà nướng sầu riêng bằng nồi chiên không dầu giống Quỳnh Trần JP dưới đây để giúp thực đơn bữa cơm cuối tuần thêm phần phong phú nhé! 

Cách vệ sinh nồi chiên không dầu Philips Airfryer

Nhiều người đã và đang sử dụng nồi chiên không dầu Philips nhưng lại gặp khó khăn trong việc vệ sinh. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi mẹo hay vệ sinh nồi chiên hiệu quả hơn. 

Đánh giá nồi chiên không dầu Nagakawa 9 lít công nghệ xoay 360 độ đặc biệt

Hàng loạt thương hiệu trong và ngoài nước đã cho ra đời nhiều mẫu nồi chiên không dầu khác nhau khiến cho thị trường sản phẩm này càng ngày càng phong phú và đa dạng sự lựa chọn. Một trong số những thương hiệu gần đây đang được nhiều chị em yêu thích và gửi gắm niềm tin vào chất lượng sản phẩm đó là Nagakawa. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu và đánh giá nồi chiên không dầu Nagakawa có tốt không nhé!

Đồ dùng nhà bếp Unie có tốt không?

Unie là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng nhà bếp mới xuất hiện trên thị trường thế nhưng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Vậy thực tế, đồ dùng nhà bếp Unie có tốt như những gì quảng cáo không? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi.

5 cách vệ sinh nồi chiên không dầu khi mới mua và sau khi sử dụng

Nồi chiên không dầu đang trở nên quen thuộc với nhiều gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách vệ sinh và bảo quản chiếc nồi để nó hoạt động tốt nhất. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn các cách để vệ sinh nồi chiên không dầu khi mới mua và sau khi sử dụng.

Cách làm gà Popcorn giòn rụm như KFC bằng nồi chiên không dầu

Nếu bạn là một fan cứng của thương hiệu gà rán KFC thì chắc hẳn cũng sẽ rất mê mẩn món gà Popcorn giòn rụm đầy hấp dẫn của thương hiệu này. Nhưng, bạn cũng có thể thưởng thức món gà rán thơm ngon này do tự tay mình làm ra với công thức làm gà Popcorn bằng nồi chiên không dầu siêu dễ mà META chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Các công nghệ trên nồi chiên không dầu Philips

Nồi chiên không dầu Philips hiện nay ngày càng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại để mang đến những món ăn ngon, tiết kiệm thời gian cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ nổi bật của nồi chiên không dầu Philips nhé!

100 Món ngon cuối tuần đãi khách & gia đình dễ làm

Cuối tuần là dịp để cả nhà bạn quây quần bên nhau. Bạn muốn nấu những món ngon đãi gia đình và những vị khách thân quen đến chơi nhà? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 100 món ngon cuối tuần thơm ngon mà dễ làm. Hãy tham khảo nhé!

Mách bạn 4 cách khử mùi hôi cho nồi chiên không dầu đơn giản mà hiệu quả

Cũng như nhiều đồ dùng nhà bếp khác, nồi chiên không dầu sau một thời gian sử dụng thường có mùi hôi khó chịu, đặc biệt là khi người dùng vệ sinh không đúng cách. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ bật mý với các bạn 4 cách khử mùi hôi cho nồi chiên không dầu cực đơn giản mà hiệu quả. Cùng khám phá nhé!

Cách làm bánh trung thu bằng nồi chiên không dầu đơn giản

Để làm được những chiếc bánh nướng thì cần phải có lò nướng, mà thứ này thì không phải nhà ai cũng sẵn. Vậy thì tại sao chúng ta không tận dụng luôn những chiếc nồi chiên không dầu trong nhà bếp? Nếu chị em nào đang nung nấu ý định này thì hãy tham khảo ngay cách làm bánh trung thu bằng nồi chiên không dầu cực kỳ đơn giản dưới đây nhé. 

3 cách làm yaourt dẻo mịn ngon tại nhà

Yaourt là một món ăn bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích từ người già cho đến trẻ nhỏ bởi nó có hương vị thơm ngon, giúp cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và đặc biệt là giúp làm đẹp da. Ngay sau đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách làm yaourt dẻo mịn ngon tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Thực đơn ăn kiêng Low-carb 7 ngày đánh bay mỡ bụng cho nữ

Chế độ ăn kiêng Low Carb là một phương pháp giảm cân được nhiều chị em phụ nữ áp dụng để nhanh chóng lấy lại được vóc dáng đẹp như ý. Mặc dù vậy, để xây dựng được một thực đơn Low Carb cho bản thân thì bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để nghiên cứu món ăn cũng như các thành phần nguyên liệu. Chính vì vậy, để giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số thực đơn ăn kiêng Low-carb 7 ngày trong bài viết này.