Chủ đề 'nhỏ'

Ông già Noel tên gì? Tên ông già Noel bằng tiếng Anh

Cứ mỗi mùa Giáng Sinh về hình ảnh ông già Noel lại xuất hiện khắp mọi nơi với bộ trang phục màu đỏ, râu tóc trắng xóa kèm một túi đựng quà to cùng các chú tuần lộc kéo cỗ xe tuyết. Đã bao giờ bạn đặt câu hỏi rằng: “ông già Noel tên là gì và tại sao lại có ông già Noel” chưa? Đây là thắc mắc của rất nhiều người và không phải ai cũng biết rõ. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm chè bưởi tại nhà siêu ngon, giòn sần sật, ăn không đắng

Chè bưởi là món ăn thơm ngon, hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Cách làm chè bưởi vốn không khó như bạn vẫn nghĩ, tuy nhiên nếu chế biến không đúng cách thì món ăn sẽ rất đắng , cứng hoặc không được giòn tan như ngoài hàng. Nếu bạn đã có một vài lần “thất bại” khi nấu chè bưởi thì hãy tham khảo ngay công thức dưới đây của chúng tôi!

Ông già Noel cưỡi mấy con tuần lộc? Tên các con tuần lộc của ông già Noel

Hình ảnh Ông già Noel cưỡi tuần lộc đi phát quà trong đêm Giáng Sinh đã trở nên vô cùng quen thuộc với nhiều người. Vậy nhưng có bao giờ bạn thắc mắc Ông già Noel cưỡi mấy con tuần lộc và tên các con tuần lộc của Ông già Noel là gì không? Để có được câu trả lời cho những câu hỏi ấy, mời bạn cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Lý do nên mua điều hòa cả về mùa đông

Vào mùa hè và những lúc cao điểm nắng nóng, tình trạng "quá tải" vì không có thợ lắp ráp diễn ra thường xuyên khiến cho việc lắp đặt máy điều hoà trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế những tháng cuối năm là thời điểm khá tốt để người tiêu dùng phía Bắc mua được những chiếc điều hòa phù hợp.

Chăn điện có sử dụng được cho người già và trẻ nhỏ không?

Chăn đệm điện là thiết bị sưởi ấm không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam. Chăn đệm điện được làm bằng chất liệu vải mềm, êm ái, sử dụng an toàn về điện và có chế độ hẹn giờ thông minh nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng vào mùa đông. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người băn khoăn không biết có sử dụng được cho người già và trẻ nhỏ hay không. META.vn xin chia sẻ bài viết "Chăn điện có sử dụng được cho người già và trẻ nhỏ không?" giúp bảo vệ sức khỏe cho người già và trẻ nhỏ tốt hơn khi mùa đông tới. 

Cách bày mâm cúng giao thừa ngoài trời chuẩn nhất

Cúng giao thừa là một trong những phong tục cổ truyền của người dân Việt Nam. Phong tục này mang ý nghĩa tiễn năm cũ và chào đón một năm mới đến với nhiều may mắn, mạnh khỏe và thành đạt. Do đó, mâm cỗ cúng giao thừa yêu cầu phải thật chu đáo, cẩn thận. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách bày mâm cúng giao thừa ngoài trời chuẩn nhất. Hãy tham khảo nhé!

Dự báo thời tiết Tết Dương lịch 2021, Tết Nguyên Đán Tân Sửu

Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 có thời tiết như thế nào là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Nhận định được kiểu thời tiết sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc sắp xếp lịch trình di chuyển cũng như lựa chọn trang phục sao cho hợp lý nhất. Để biết được thời tiết dịp Tết Tân Sửu 2021 như thế nào, mời bạn cùng theo dõi những dự báo thời tiết Tết Dương lịch 2021, Tết Nguyên Đán Tân Sửu dưới đây nhé.  

Top 5 xe đạp tập gia đình giá tốt, bán chạy tại META

Trên thị trường hiện nay mẫu mã và giá xe đạp tập thể dục khá đa dạng, khiến cho không ít khách hàng cảm thấy khó khăn khi đưa ra lựa chọn. Hiểu được điều đó, META sẽ giúp bạn cập nhật 5 mẫu xe đạp tập thể dục tại nhà giá rẻ để bạn có thêm sự lựa chọn nhé.

100+ câu nói, danh ngôn hay, ý nghĩa, truyền cảm hứng về cuộc sống

Trong cuộc sống, bất cứ ai cũng mong muốn có được một cuộc sống hạnh phúc và bình yên. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta phải trả giá bằng cả mồ hôi và nước mắt để có được một cuộc sống như mình mong muốn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 100+ câu nói, danh ngôn hay, ý nghĩa, truyền cảm hứng về cuộc sống. Hy vọng, những câu nói hay về cuộc sống này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn để bạn có thể vượt qua những vất vả, khó khăn trong cuộc sống nhé!

Hướng dẫn chặn quảng cáo Google Chrome trên Android và máy tính

Quảng cáo thường gây khá nhiều phiền hà cho bạn trong quá trình lướt web trên trình duyệt Chrome. Trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách chặn quảng cáo Google Chrome trên Android và máy tính một cách đơn giản, nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách làm bánh gối nhân thịt tại nhà đơn giản, ngon như ngoài hàng

Bánh gối là món ăn vặt quen thuộc ở miền Bắc, đặc biệt là Hà Nội. Vào những ngày trời se se lạnh, thời tiết giao mùa, cắn miếng bánh gối nối hổi với vỏ bánh giòn rụm ăn kèm rau sống khiến người ta khó quên. Các chị em có thể tham khảo cách làm bánh gối nhân thịt tại nhà dưới đây để chiêu đãi cả nhà dịp cuối tuần nhé!

Cách vẽ anime nữ đơn giản bằng bút chì cực đẹp

Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ anime nữ đơn giản bằng bút chì. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để sáng tạo nên những nhân vật anime nữ độc đáo, ấn tượng hơn nhé.

Cách vẽ anime đơn giản cho người mới bắt đầu học

Bạn là một fan hâm mộ “ruột” của anime và muốn tìm hiểu, học hỏi cách vẽ đầy sáng tạo nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ mách nhỏ đến bạn cách vẽ anime đơn giản cho người mới bắt đầu học để có thể tạo nên một tác phẩm đẹp cho riêng mình.

Cách vẽ anime chibi cute đơn giản cực dễ thương

Những nhân vật amine chibi này thường thích hợp với các khung truyện kiểu dễ thương hay các phân cảnh nhanh, đơn giản bởi đường nét nhân vật có thể được thực hiện nhanh hơn nhiều so với nhân vật ban đầu. Để biết cách vẽ anime chibi cute đơn giản, mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé!

Cây kim tiền có độc không? Ý nghĩa cây kim tiền với sức khỏe và phong thủy

Kim tiền là một trong những cây cảnh phong thủy được rất nhiều người yêu thích bởi ý nghĩa may mắn, tốt đẹp mà nó mang lại. Tuy nhiên, có không ít quan điểm cho rằng không nên trồng loại cây này trong nhà, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ bởi nó có chứa độc tố. Vậy thực chất cây kim tiền có độc không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn về loại cây này và từ đó có được lời giải đáp cho câu hỏi trên nhé!

[Kể chuyện bé nghe] 10 câu chuyện cổ tích, mẩu chuyện ngắn hay và ý nghĩa cho bé yêu

Kể chuyện bé nghe là một việc làm không những giúp gắn kết tình cảm giữa cha mẹ và bé mà còn mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời cho sự phát triển của bé yêu. Dưới đây là 10 câu chuyện cổ tích hay và ý nghĩa mà cha mẹ có thể tham khảo để dành thời gian kể cho bé mỗi ngày nhằm mang lại những giây phút thú vị cho bé trước khi đi ngủ nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng máy hút mũi các loại chi tiết nhất

Khi thời tiết thay đổi, chúng ta thường dễ mắc các bệnh như cảm cúm, sổ mũi, nghẹt mũi… gây khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày. Để điều trị những căn bệnh này thì ngoài thuốc đặc trị ra bạn có thể tham khảo sử dụng máy hút mũi. Máy hút mũi là một sản phẩm có cấu tạo khá đơn giản nhưng không phải ai cũng biết sử dụng nó đúng cách. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn hướng dẫn cách sử dụng máy hút mũi các loại chi tiết nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cấu tạo kính hiển vi điện tử

Kính hiển vi là dụng cụ đầu tiên được nhắc đến khi cần quan sát và nghiên cứu những vật thể nhỏ. Hiện nay có nhiều loại kính hiển vi, trong đó kính hiển vi điện tử được sử dụng khá phổ biến. Vậy kính hiển vi điện tử là gì? Công dụng và cấu tạo kính hiển vi điện tử ra sao? Mời bạn cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu thêm về kính hiển vi điện tử nhé.

Cách làm thịt heo ba chỉ ngâm nước mắm chua ngọt, ngon đậm đà ngày Tết

Có rất nhiều món ngon từ thịt heo, trong đó phải kể đến món thịt heo ngâm nước mắm. Không những là món ăn rất được ưa chuộng vào ngày thường, thịt ba chỉ ngâm nước mắm còn là món ăn ngon ngày Tết được nhiều người biết đến. Cùng META tham khảo ngay cách làm thịt heo ngâm mắm đậm đà ngày Tết nhé.

Rửa mũi cho trẻ an toàn và hiệu quả nhất

Rửa mũi là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp làm thông thoáng đường thở ở cả người lớn và trẻ nhỏ. Tuy nhiên có nhiều người vẫn băn khoăn không biết có nên rửa mũi cho trẻ sơ sinh không và cách rửa mũi cho trẻ sơ sinh như thế nào hiệu quả nhất. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Cách làm thiệp Giáng Sinh, trang trí thiệp Noel đơn giản mà đẹp

Tháng 12 bắt đầu là lúc chúng ta phải bận rộn chuẩn bị những món quà Giáng Sinh cho bạn bè người thân. Nhưng nếu bạn đang băn khoăn không biết phải tặng món quà gì ý nghĩa, thể hiện được tấm lòng của mình thì tại sao bạn không tự tay làm một tấm thiệp Noel để tặng mọi người? Với hướng dẫn cách làm thiệp Giáng Sinh, Noel đẹp và đơn giản mà META giới thiệu sau đây, chắc chắn bạn sẽ có những tấm thiệp thật bắt mắt làm món quà bất ngờ cho những người thân yêu trong mùa Noel sắp tới đấy! 

Top 10 công thức đồ uống giảm mỡ bụng, cho chị em dáng đẹp, eo thon mùa lễ, Tết

Những bữa tiệc, bữa cơm đầy ắp trong mùa lễ Tết luôn là nỗi ám ảnh với các chị em. Nhiều người lo sợ sẽ bị tăng cân, tích mỡ bụng sau những ngày nghỉ lễ dài khiến cho việc ăn uống trở nên gò bó, thiếu thoải mái. Với những công thức đồ uống giảm mỡ bụng mà META giới thiệu sau đây, chị em có thể tự tin thưởng thức mọi loại đồ ăn ngon trong mùa lễ, Tết sắp tới mà không cần lo lắng gì cả.