Chủ đề 'nhỏ'

Máy rửa xe Tolsen của nước nào? Có tốt không?

Máy rửa xe Tolsen là thương hiệu nổi bật trên thị trường hiện nay với mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng. Vậy máy rửa xe Tolsen của nước nào? Có tốt không? Tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Truyện ngắn 20-11 về thầy cô hay, ý nghĩa đăng báo tường

Sắp tới ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, báo tường là một trong những thứ không thể thiếu trong ngày đặc biệt ở trường. Bạn đang muốn tìm cho mình những nội dung thật hay để viết vào trang báo tường cho tờ báo trở nên sống động hơn? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn các truyện ngắn về thầy cô ngày 20-11 thật hay và ý nghĩa cho bạn đăng báo tường. Hãy tham khảo nhé!

Máy rửa mặt Halio của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu máy rửa mặt Halio được không ít tín đồ làm đẹp biết đến và lựa chọn sử dụng. Vậy máy rửa mặt Halio của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu về thương hiệu này qua bài viết sau nhé!

Nguyên nhân lỗ chân lông to và cách làm lỗ chân lông nhỏ lại

Lỗ chân lông to là một tình trạng thường gặp, nhưng liệu bạn đã biết nguyên nhân thực sự dẫn đến tình trạng này cũng như cách thu nhỏ lỗ chân lông hay chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó và chia sẻ một số mẹo nhỏ giúp bạn làm se khít các lỗ chân lông, đem lại làn da tươi trẻ, rạng rỡ và mịn màng hơn.

Cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to tại nhà an toàn, hiệu quả

Mụn đầu đen, lỗ chân lông to thường làm da trở nên xấu xí, lộ rõ dấu hiệu lão hóa và khiến bạn kém tự tin trong giao tiếp. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, với những cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà để có được một làn da đẹp như ý. 

Cách làm vòng nguyệt quế Noel handmade đẹp đón Giáng Sinh

Vòng nguyệt quế là một trong những món đồ không thể thiếu để trang trí trong văn phòng, treo tường hay treo ngoài cánh cửa mỗi dịp Giáng Sinh. Thay vì mua sẵn tại các cửa hàng, bạn có thể tự mình làm vòng nguyệt quế bằng những nguyên liệu vô cùng đơn giản. Tham khảo ngay cách làm vòng nguyệt quế Noel mà chúng tôi giới thiệu dưới đây và bắt tay vào làm thôi bạn nhé!

Cách thu nhỏ lỗ chân lông to ở mặt tại nhà hiệu quả, nhanh nhất, đơn giản nhất

Lỗ chân lông ở má, ở mũi to là nỗi ám ảnh đối với rất nhiều người. Tình trạng này xảy ra không chỉ khiến làn da thiếu mịn màng, mất thẩm mỹ mà nó còn khiến chúng ta thiếu tự tin hơn, từ đó làm ảnh hưởng khá lớn tới cuộc sống hằng ngày. Nguyên nhân nào dẫn tới tình trạng lỗ chân lông mặt to và cách thu nhỏ lỗ chân lông ở mặt như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Tinh dầu quế có tác dụng gì? Cách sử dụng tinh dầu quế

Quế từ lâu đã là một gia vị khá quen thuộc trong nấu ăn. Không những vậy, tinh dầu quế còn được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Bạn có biết tinh dầu quế để làm gì, tinh dầu quế có tác dụng gì mà lại được ưa chuộng đến như vậy? Cùng META tìm hiểu về tinh dầu quế, công dụng và cách sử dụng tinh dầu quế nhé.  

Hôm nay ăn gì rẻ? Mách nhỏ chị em vài mâm cơm đơn giản cho sinh viên, gia đình ít người

"Hôm nay ăn gì?" là câu hỏi luôn khiến rất nhiều người băn khoăn, đặc biệt là các gia đình ít người, các bạn sinh viên, người đi làm... bởi mâm cơm phải đảm bảo đủ dinh dưỡng để học tập, làm việc nhưng cũng phải cân đối, phù hợp với túi tiền. Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ gợi ý cho bạn một số mâm cơm cho sinh viên, người đi làm, gia đình nhỏ... để bạn không còn phải suy nghĩ xem hôm nay ăn gì rẻ nữa. 

Máy xông hơi mini gia đình loại nào tốt, giá rẻ?

Máy xông hơi mini có công suất hoạt động trong khoảng dao động từ 4,5kW đến 15kW. Máy được chia làm hai loại chính là máy xông hơi khô và xông hơi ướt. Máy có cấu tạo như thế nào? Mua máy ở đâu giá rẻ? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết của META.vn dưới đây nhé!.

Tinh dầu (essential oil) là gì? Mùi tinh dầu nào dễ chịu nhất?

Trong những ngày đông giá lạnh hay những lúc mệt mỏi, đốt chút tinh dầu trong phòng sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp, dễ chịu hơn. Vậy tinh dầu là gì mà có tác dụng lớn đến thế? Mùi tinh dầu nào là dễ chịu nhất? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Cách làm thiệp 20/11 bằng giấy A4 đơn giản, đẹp, sáng tạo

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến gần, bạn đã chuẩn bị được những món quà dành tặng cho thầy cô giáo vào dịp đặc biệt này chưa? Nếu bạn đang có ý định dành tặng cho thầy cô các món quà bất ngờ tự tay sáng tạo thì chắc hẳn những tấm thiệp handmade đi kèm là không thể thiếu. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ hướng dẫn bạn 3 cách làm thiệp 20 tháng 11 bằng giấy A4 đơn giản mà đẹp. Hãy tham khảo nhé!

Review: Bàn ủi, bàn là hơi nước cầm tay Philips loại nào tốt?

Bàn ủi hơi nước khác với bàn ủi thông thường nhờ được trang bị thêm ngăn chứa nước kết hợp với chức năng phun tia, phun hơi, sự kết hợp này giúp quần áo được là phẳng nhanh mà không làm quăn vải. Bàn ủi hơi nước hiện nay được rất nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn nhờ thiết kế hiện đại, tiện lợi, giúp là ủi nhiều loại vải khác nhau một cách an toàn, tiết kiệm thời gian và công sức.

Cách làm giò sống ngon cho gia đình

Giò sống làm như thế nào cho ngon, trắng, dai. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách lamg giò ngon mgay tại nhà với mấy bước đơn giản.

Viêm lỗ chân lông là gì? Cách trị viêm nang lông tại nhà như thế nào?

Viêm lỗ chân lông (hay còn gọi là viêm nang lông) là một trong các bệnh lý về da phổ biến nhất hiện nay. Bệnh có thể chỉ phát triển ở một vùng da nhất định nhưng cũng có thể lan rộng ra nhiều vùng da xung quanh không chỉ gây khó chịu cho người bệnh mà còn rất mất thẩm mỹ. Vậy viêm lỗ chân lông là gì? Dấu hiệu viêm lỗ chân lông thế nào và cách điều trị ra sao? Mời bạn tham khảo bài viết này để có được lời giải đáp nhé.

[Hướng dẫn] Sườn xào chua ngọt với dứa, me, bạn đã biết cách làm chưa?

Sườn là một trong những thực phẩm quen thuộc được chị em nội trợ lựa chọn để chế biến món ăn ngon cho gia đình. Tùy vào từng sở thích, khẩu vị của mỗi người mà món sườn sẽ được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc 2 cách làm món sườn xào dứa và sườn xào cốt me cực ngon. Hãy tham khảo nhé!

4 cách tự pha nước sốt sườn xào chua ngọt thơm ngon đúng điệu

Nước sốt đóng vai trò cực kỳ quan trọng, góp phần mang đến hương vị thơm ngon và hấp dẫn cho món sườn xào chua ngọt . Do đó, nếu bạn đang có ý định nấu món ăn này cho cả gia đình nhưng lại chưa biết cách pha nước sốt sườn xào chua ngọt thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Cách trị viêm lỗ chân lông ở mặt tại nhà hiệu quả nhất

Viêm lỗ chân lông mặt là một bệnh phổ biến. Rất nhiều người trong chúng ta mắc phải căn bệnh này.  Vậy viêm lỗ chân lông là gì và có cách làm giảm viêm lỗ chân lông hiệu quả không? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn và chia sẻ đến bạn cách trị viêm lỗ chân lông mặt hiệu quả tại nhà. Hãy tham khảo nhé!  

Cách làm sườn xào chua ngọt miền Bắc - miền Nam ngon, chuẩn vị mà đơn giản

Sườn xào chua ngọt là một trong những món ăn ngon thường xuất hiện trong mâm cơm của người Việt được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon của nó. Bạn đã biết cách làm sườn xào chua ngọt của miền Bắc và miền Nam ngon chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!