Chủ đề 'nhỏ'

6 Cách làm salad bắp cải trộn mayonnaise, sốt mè rang, rong biển... hấp dẫn đổi vị cho cả nhà

Bắp cải là một trong những thực phẩm quen thuộc tốt cho sức khỏe, được nhiều người yêu thích và có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau như bắp cải xào, bắp cải luộc, salad bắp cải... Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 6 cách làm salad bắp cải trộn ngon ngất ngây. Hãy tham khảo nhé!

Cách sử dụng tai nghe bluetooth

Tai nghe bluetooth là một trong những thiết bị công nghệ tiện ích sử dụng kết nối không dây bluetooth để hoạt động nhằm mang lại sự thoải mái, thuận tiện và gọn gàng hơn cho người sử dụng nó. Tuy nhiên, đối với một số loại tai nghe thế hệ mới hoặc những người lần đầu tiên sử dụng tai nghe bluetooth sẽ không tránh khỏi một số vấn đề kết nối, điều chỉnh tai nghe. Hãy cùng META tìm hiểu về sản phẩm và cách sử dụng của tai nghe bluetooth nhé! 

10 Bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh, hiệu quả tại nhà cho bụng nhỏ, eo thon

Yoga là một trong những môn thể thao mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Một trong những lợi ích vàng đó phải kể đến khả năng làm giảm mở bụng nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn đang phải đối mặt với vòng hai ngấn mỡ, hãy tham khảo ngay 10 bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh tại nhà dưới đây nhé!

Cách vẽ ông già Noel, tô màu hình ông già Noel đơn giản mà đẹp

Nhắc đến lễ Giáng Sinh, chúng ta sẽ nhớ ngay đến những hình ảnh quen thuộc như ông già Noel hay đàn tuần lộc, cây thông... Và khi dịp Giáng Sinh sắp đến, tại sao chúng ta không tự tay vẽ những bức hình ông già Noel dễ thương để tặng người thân, bạn bè, hoặc đơn giản là cùng trẻ nhỏ trong nhà chia sẻ những phút giây hạnh phúc, ấm áp khi có thể cùng nhau sáng tạo nên những hình ảnh độc đáo trong dịp Giáng Sinh? Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo cách vẽ ông già Noel đơn giản nhất để có thể tự tay sáng tạo những bức vẽ riêng cho mình nhé! 

Cách vẽ cây thông Noel, tô màu hình cây thông Noel đơn giản, đẹp mừng lễ Giáng Sinh

Cây thông là một trong những hình ảnh đặc trưng của dịp lễ Noel (lễ Giáng Sinh). Bên cạnh việc trang trí cây thông thật thì bạn cũng có thể tham khảo cách vẽ cây thông Noel để trang trí trong nhà, làm quà tặng hay đơn giản là để cùng bé yêu của mình trải nghiệm và có thêm không khí chào đón dịp lễ đặc biệt này. Mời bạn cùng tham khảo những cách vẽ hình cây thông Noel dưới đây nhé!

Cờ lê đa năng loại nào tốt, giá rẻ?

Cờ lê đa năng là một trong những vật dụng không thể thiếu trong tủ đồ nghề của nhiều gia đình, các tiệm sửa chữa ô tô, xe máy hay xưởng chế tạo máy móc... Chính bởi có nhiều tiện ích nên nhu cầu tìm mua cờ lê đa năng đang ngày một tăng cao. Vậy cờ lê đa năng loại nào tốt, giá rẻ nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Cùng lắng nghe những bài hát hay nhất của nghệ sĩ Chí Tài

Nghệ sĩ Chí Tài luôn được công chúng nhớ đến là một danh hài nổi tiếng, người đem lại tiếng cười cho mọi nhà. Nhưng bên cạnh sự nghiệp của một diễn viên hài, không phải ai cũng biết rằng nghệ sĩ Chí Tài còn là một ca sĩ, nhạc sĩ rất tài năng. Với giọng hát trầm ấm, sâu lắng, ông đã để lại nhiều nhạc phẩm hay, làm lay động trái tim của khán giả cả nước. Sau đây, mời bạn hãy cùng META lắng nghe lại những bài hát hay nhất của nghệ sĩ Chí Tài nhé!

Lời bài hát Nhỏ ơi của nghệ sĩ Chí Tài, nhạc MP3, video guitar và link tải

Ca khúc Nhỏ ơi của nghệ sĩ Chí Tài là một bài hát tỏ tình đơn giản nhưng lại mang giai điệu ấm áp và những lời yêu thương tình cảm khiến bao cô gái phải xao xuyến. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Nhỏ ơi của nghệ sĩ Chí Tài, nhạc MP3, video guitar và link tải. Các bạn tham khảo nhé!

Tác hại của việc mặc quần áo ẩm mốc và cách khắc phục

Vào những ngày trời nồm, vi khuẩn nấm mốc sinh sôi nảy nở gây bệnh tật cho con người; hơn nữa, mặc quần áo vẫn còn ẩm mốc dễ dàng mắc một số bệnh về da, bệnh liên quan đến đường hô hấp. Cách khắc phục ngay vấn đề này chính là sấy khô quần áo kịp thời bằng 1 số loại tủ sấy quần áo Tiross, Kangaroo, Korihome, Sunhouse... 

Ông già Noel đang sống ở đâu? Ông già Noel có thật không?

Ông già Noel là nhân vật chính không thể thiếu vào mỗi dịp Giáng Sinh và được trẻ em trên toàn thế giới yêu quý. Vậy ông già Noel sống ở đâu? Ông già Noel có thật không? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Bắp cải tím có tác dụng gì? Bắp cải tím làm món gì ngon?

Bắp cải tím không chỉ sở hữu màu sắc đẹp mắt, giúp các món ăn thêm phần hấp dẫn mà đây còn là một loại rau có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu bắp cải tím có tác dụng gì và bắp cải tím làm món gì ngon bạn nhé.

Nồm ẩm là gì? Trời nồm ẩm vào tháng mấy?

Nồm ẩm là một hiện tượng thường xuyên xảy ra vào dịp đầu năm. Vậy nồm ẩm là gì? Hiện tượng trời nồm thường xảy ra vào tháng mấy? Hãy cùng META tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé! 

Nồi lẩu điện mini loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

Là một thiết bị mang tới nhiều sự tiện dụng, chính vì thế nồi lẩu điện mini ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại nồi lẩu điện mini, khiến cho người dùng gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn. Vậy nồi lẩu điện mini loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời.

Review tủ lạnh Panasonic Inverter 170 lít NR-BA190PPVN

Thuộc series dòng tủ lạnh thế hệ mới bảo quản thực phẩm vệ sinh và tươi ngon tối ưu của nhà Panasonic, tủ lạnh Inverter mã NR-BA190PPVN với dung tích 170 lít vừa được ra mắt với mức giá vô cùng phải chăng. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc tủ lạnh này qua bài viết ngay bên dưới nhé.

Những câu đố Tết hay, vui, hài hước có đáp án

Ngày Tết, được quây quần bên những người thân yêu, cùng đố nhau những câu đố về Tết thì thật tuyệt vời phải không? Trong bài viết này, META sẽ gợi ý cho bạn những câu đố Tết hay, ý nghĩa và hài hước, hi vọng những gợi ý này sẽ là "một món ăn tinh thần" tuyệt vời cho bạn và cả gia đình dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Những câu đố vui cho trẻ em mầm non, học sinh tiểu học (có đáp án)

Những câu đố vui cho trẻ em mầm non, tiểu học sẽ có tác dụng kích thích trí tưởng tượng, làm tăng tính sáng tạo và rèn luyện trí thông minh cho bé rất tốt. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tổng hợp những câu đố vui cho trẻ mầm non, tiểu học hay và ý nghĩa nhất để bạn có thể tham khảo.