Chủ đề 'nhỏ'

Lễ cúng ông Công ông Táo gồm những gì? Chuẩn bị đồ cúng ông Táo 23 tháng Chạp

Hằng năm, cứ vào khoảng ngày 23 tháng Chạp Âm lịch, nhà nhà người người lại chuẩn bị đồ cúng để tiễn ông Công, ông Táo – những vị thần cai quản nhà cửa, bếp núc – về trời. Vậy lễ cúng ông Công ông Táo gồm những gì? Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn chuẩn bị đồ cúng 23 tháng Chạp chuẩn nhất!

Vì sao máy bơm mỡ khí nén Kocu lại được người dùng lựa chọn mua nhiều?

Máy bơm mỡ khí nén Kocu là sự lựa chọn số 1 trên thị trường bởi tích hợp nhiều ưu điểm: nhỏ gọn, có bánh xe di chuyển, thùng chứa mỡ lớn dễ dàng đổ mỡ vào. Ngoài ra, máy bơm mỡ bò khí nén Kocu còn trang bị áp suất khí nén cực mạnh giúp bơm mỡ ổn định, không bị tắc nghẽn, lượng mỡ ra đều cho năng suất công việc cao, giúp động cơ của máy móc, động cơ xe chạy trơn tru và bền bỉ hơn. Đây chính là những lý do giải đáp câu hỏi vì sao máy bơm mỡ khí nén Kocu lại được lựa chọn mua nhiều đến vậy. 

Thơ về cúc họa mi hay cho những ngày đầu đông thêm lãng mạn

Khi tiết trời chuyển mình sang đông cũng chính là lúc mà những đóa cúc họa mi tô điểm cho đất trời Hà Nội bằng vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết của nó. Cúc họa mi không kiêu sa, rực rỡ như những loài hoa khác nhưng lại mang đến vẻ đẹp nao lòng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi thưởng thức một số vần thơ, câu thơ về cúc họa mi để hòa lòng mình vào những ngày đông của Hà Nội bạn nhé!

Hướng dẫn làm sạch ngăn chứa chất tẩy/nước xả trên máy giặt

Sau một thời gian sử dụng, ngăn chứa chất tẩy/nước xả trên máy giặt sẽ tồn đọng những vết cặn và cần được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo cho máy vận hành tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách vệ sinh ngăn chứa chất tẩy/nước xả đúng cách qua bài viết sau nhé.

Hướng dẫn làm sạch lưới lọc của van cấp nước máy giặt

Lưới lọc van cấp nước máy giặt sau một thời gian sử dụng sẽ bị bám bẩn và cần được vệ sinh sạch sẽ. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn vệ sinh lưới lọc nước đúng cách, đồng thời mách bạn cách sử dụng giúp kéo dài tuổi thọ cho lưới lọc nước.

Status cúc hoạ mi, cap hay về cúc họa mi thả thính những ngày đầu đông

Cúc họa mi - một loài hoa trắng tinh khôi, giản dị nhưng đủ để lại trong lòng người bao vương vấn. Nhắc đến cúc họa mi, chúng ta lại cảm thấy lòng mình thật an nhiên và bình dị biết bao trong cái thời tiết se lạnh của thời khắc chuyển giao mùa cuối thu - đầu đông, mang lại cho người ta bao cảm xúc, tâm trạng. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những status về cúc họa mi hay, ấn tượng để bạn có thể thoải mái thể hiện cảm xúc của mình trên Facebook.

20+ mẫu decor phòng trọ đơn giản, chi phí thấp cho sinh viên

Nhắc đến phòng trọ sinh viên, người ta thường nghĩ ngay đến những căn phòng chật hẹp, xấu xí, thiếu sức sống. Thế nhưng, ít ai biết rằng, chỉ cần sự kiên trì cũng như tính toán khoa học thì bạn hoàn toàn có thể biến căn phòng trọ chỉ 15 - 20m2 trở thành một góc nhỏ tuyệt đẹp mang dấu ấn cá nhân. Hãy cùng META tham khảo những mẫu decor phòng trọ đẹp, đơn giản cho sinh viên dưới đây để có thể tự tạo nên một góc nhỏ cho riêng mình nhé! 

Top 5 lều tự bung giá rẻ, dễ sử dụng, tiện lợi khi đi cắm trại, dã ngoại

Lều cắm trại là một trong những sản phẩm không thể thiếu mỗi khi bạn đi du lịch, cắm trại dài ngày. Một trong những loại lều được sử dụng nhiều hiện nay đó chính là lều cắm trại tự bung. Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 5 lều tự bung giá rẻ, dễ sử dụng và tiện lợi khi đi cắm trại, dã ngoại.

Đánh giá máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FX2BVT

Trong năm 2020, Panasonic tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm với cải tiến về mặt công nghệ vượt trội đáng mong đợi cùng với sự chỉnh chu tỉ mỉ ở từng chi tiết của thiết kế, đặc biệt là theo định hướng mới là trở thành công ty cung cấp giải pháp sức khỏe toàn diện, mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam cuộc sống KHỎE MẠNH, AN TOÀN và TIỆN NGHI. Và một trong số đó là mẫu máy giặt Inverter 9.5 Kg có mã là NA-V95FX2BVT. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật của chiếc máy giặt này qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Top 5 máy ép bịch ni lông tốt, giá rẻ cho gia đình

Trên thị trường hiện nay, máy ép bịch ni lông khá đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, vì thế nếu bạn đang băn khoăn khi đưa ra lựa chọn chiếc máy ép miệng túi cho gia đình thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Top 5 máy ép bịch ni lông tốt, giá rẻ cho gia đình mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Ngày Tết nên cắm hoa gì? Cách cắm hoa ngày Tết đẹp, may mắn, rước tài lộc vào nhà

Những bình hoa tươi bung nở, khoe sắc chắc chắn sẽ không thể nào thiếu trong mỗi gia đình vào dịp Tết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ngày Tết nên cắm hoa gì cũng như cách cắm hoa ngày Tết đẹp để rước tài lộc, may mắn vào nhà. Trong bài viết này, META sẽ đưa ra những gợi ý về các loại hoa nên cắm trong dịp Tết cũng như cách cắm hoa ngày Tết sao cho may mắn, tài lộc nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

5 cách làm bánh tráng trộn ngon, đơn giản tại nhà

Nếu bạn đã từng được thử ăn bánh tráng trộn thì chắc hẳn sẽ không thể quên được hương vị thơm ngon tuyệt vời của nó. Bánh có vị chua của xoài xanh, độ dai dai của bánh tráng, kết hợp với chút bùi bùi của lạc, trứng cút hòa quyện cùng với nước sốt, bò khô và rau thơm, tạo nên một món ăn ngon hấp dẫn. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5 cách làm bánh tráng trộn ngon đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

5 máy hút ẩm phòng ngủ giá rẻ, nhỏ gọn, tốt nhất hiện nay

Máy hút ẩm phòng ngủ loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy hút ẩm cho gia đình mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn 5 máy hút ẩm phòng ngủ giá rẻ và nhỏ gọn tốt nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Cách làm nước sốt bánh tráng trộn đơn giản, ngon như ngoài hàng

Bánh tráng trộn là một trong những món ăn vặt thơm ngon, hấp dẫn, được nhiều người yêu thích . Tuy nhiên, một trong những nguyên liệu tạo nên hương vị cho món bánh tráng trộn chắc chắn không thể không kể đến nước sốt. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách làm nước sốt bánh tráng trộn đơn giản mà ngon như ngoài hàng. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách uống, thưởng thức rượu vang đúng điệu

Nhắc đến rượu vang, người ta thường nghĩ đến những tinh túy, cao cấp nhất. Chính vì vậy, cách uống rượu vang cũng cần phải theo đúng quy tắc mới có thể cảm nhận được hết giá trị của loại đồ uống này. Mời bạn hãy cùng META tìm hiểu cách chọn và thưởng thức rượu vang đúng điệu qua bài viết này nhé! 

Mua xe đạp tập thể dục tại nhà thương hiệu nào tốt?

Hiểu được nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày một tăng của các gia đình, trên thị trường đã có rất nhiều các hãng sản xuất xe đạp tập tại nhà khiến người dùng hoang mang không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp, vì vậy nếu Quý khách có nhu cầu mua xe đạp tập hãy tham khảo bài viết mua xe đạp tập hãng nào tốt của META dưới đây nhé! 

Những câu thơ, câu nói hay về mùa đông

Nhắc đến mùa đông chúng ta thường nghĩ đến sự lạnh giá, đơn độc. Đây chính là mùa khiến cho mọi người có nhiều cảm xúc và nỗi buồn. Nếu bạn đang tìm cho mình những câu nói hay về mùa đông thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những câu thơ, câu nói hay về mùa đông. Hãy tham khảo nhé!

Cách cắm nụ tầm xuân ngày Tết cho đẹp và được lâu

Nụ tầm xuân là một loại hoa tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn. Chính vì thế, mà ở miền Bắc, rất nhiều gia đình thường lựa chọn cắm nụ tầm xuân để trưng trong dịp Tết. Nếu bạn chưa biết cắm nụ tầm xuân ngày Tết thế nào cho đẹp và được lâu nhất, hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy xông khí dung Beurer IH58

Máy xông khí dung Beurer IH58 sử dụng vô cùng đơn giản, chỉ cần mua đúng loại thuốc bác sĩ kê đơn và liều lượng theo chỉ định sẽ giúp người lớn và trẻ em điều trị bệnh hô hấp hiệu quả. 

Kính hiển vi quang học là gì? Cấu tạo của kính hiển vi quang học

Chúng ta thường biết đến kính hiển vi là một vật dùng để quan sát những vật nhỏ mà mắt thường khó nhìn thấy được. Vậy bạn có biết kính hiển vi quang học là gì? Cấu tạo và cách sử dụng kính hiển vi quang học như thế nào? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về các thiết bị này. 

10 bài tập cardio cho nam tại nhà hiệu quả, tốt cho sức khỏe

Cardio là các bài tập thể dục giúp hệ thống tim mạch khỏe mạnh, đốt cháy chất béo trong cơ thể nhanh chóng mà không cần sử dụng nhiều dụng cụ. Chúng vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp cơ thể săn chắc, gọn gàng. Chính vì thế, các bài tập cardio được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là nam giới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các bài tập cardio cho nam tại nhà theo nhiều mức độ khác nhau.

[Tổng hợp] Cách làm bánh cuốn (bánh ướt) tại nhà đơn giản, ngon như bánh cuốn Bà Hoành

Bánh cuốn là một trong những món ăn thơm ngon được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm đồ ăn sáng thường ngày. Tuy nhiên, mỗi sáng thức dậy công việc đi mua đồ ăn sáng tốn rất nhiều thời gian và thậm chí chưa chắc đã đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thay vào đó, bạn có thể tự tay mình làm những chiếc bánh cuốn thơm ngon, nóng hổi. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn các cách làm bánh cuốn tại nhà đơn giản mà lại ngon. Hãy tham khảo nhé!