Chủ đề 'nhỏ'

Mua máy xông mũi họng loại nào tốt nhất?

Cứ vào thời điểm giao mùa là bé nhà mình lại ho, sổ mũi và viêm phế quản. Khi đi khám bác sĩ thường hay kê cho thuốc xông. Thay vì phải đến bệnh viện rất mất thời gian mà dùng chung máy xông khí dung có thể lây lan thêm nhiều bệnh khác. Vì vậy các mẹ có tìm mua máy xông khí dung để có thể điều trị ngay tại nhà. Vậy mua máy xông mũi họng loại nào tốt? Các bạn có thể dựa vào các tiêu chí để tìm mua được chiếc máy xông mũi họng tốt nhất và an toàn nhất thông qua bài viết phía dưới nhé. 

Top 3 máy xông mũi họng tốt nhất hiện nay

Nhắc đến máy xông mũi họng, mọi người đều không phủ nhận công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp như viêm phế quản, viêm khí quản, viêm đường hô hấp trên, viêm phổi... Khi được xông mũi họng với máy xông khí dung, người bệnh sẽ nhanh khỏi bệnh hơn, dễ thở hơn. Cùng tham khảo ngay những gợi ý máy khí dung mũi họng tốt nhất hiện nay trong bài viết sau đây nhé!

Những món ăn ngon làm từ giá đỗ

Giá đỗ là loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng có thể chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon và bổ dưỡng cho thực đơn hàng ngày của gia đình bạn. Hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn làm 5 món ăn từ giá đỗ ngon, bổ, rẻ cho gia đình thưởng thức nhé.

10 lưu ý phái mạnh không thể không biết khi dùng bao cao su

Khi sử dụng bao cao su nam giới cần quan tâm đến những vấn đề gì? Đây là câu hỏi đơn giản nhưng nó lại hàm chứa rất nhiều ý nghĩa sâu xa, vì vậy để đảm bảo quan hệ được an toàn nam giới cần kiểm tra hạn sử dụng của bao cao su, chỉ quan hệ khi đã đeo bao cao su, nên mặc "áo mưa" khi cậu nhỏ đã cương cứng, sử dụng chất bôi trơn để quan hệ dễ dàng hơn. 

Bí quyết chọn mua máy hàn inox

Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy hàn inox nhưng không biết nên chọn loại nào cho phù hợp trong số các máy hàn que, máy hàn TIG, máy hàn MIG? Bạn đừng quá lo lắng, mỗi dòng máy hàn điện tử đều có ưu điểm riêng khi hàn inox. Để giúp bạn tìm mua được chiếc máy hàn inox ưng ý nhất, META.vn sẽ chia sẻ ưu điểm của từng dòng máy hàn mang lại, khi hàn loại vật liệu này, giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất nhé!

Trổ tài nấu nướng với 5 món từ sườn heo thơm ngon, giàu dinh dưỡng

Sườn xào chua ngọt, sườn rim, sườn kho, sườn nấu canh... là món ăn quen thuộc được nhiều người ưa thích, nhưng không phải ai cũng biết nấu những món sườn này đúng cách để có vị ngon chuẩn cùng màu nước sốt đậm đà, hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm 5 món sườn thơm ngon, đậm đà cực nhanh, cực đơn giản.

Mẹ cần làm gì để bé có hàm răng khỏe mạnh?

Răng là bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống tiêu hóa, giúp thức ăn được nghiền nát trước khi đưa vào dạ dày, đảm bảo cho hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh và trẻ luôn có sức khỏe tốt. Ngoài ra, một hàm răng đẹp, khỏe mạnh là yếu tố quan trọng giúp khuôn mặt và nụ cười của trẻ thêm xinh đẹp. Vậy làm cách nào để giúp trẻ có hàm răng đẹp và luôn khỏe mạnh. Các bậc cha mẹ hãy theo dõi bí quyết đơn giản dưới đây nhé.  

4 bước đơn giản làm phô mai que tại nhà cực hấp dẫn

Phô mai que là món ăn ưa thích bởi bên ngoài nóng hổi, giòn giòn, bên trong dai dai, béo ngậy. Nếu đã thưởng thức một lần thì hẳn là bạn sẽ không thể nào quên được hương vị hấp dẫn của món phô mai chiên này. Bài viết này sẽ giúp bạn thực hiện món phô mai que chiên giòn chỉ với 4 bước đơn giản. 

Những mẫu bao cao su kéo dài thời gian quan hệ bạn không nên bỏ qua

Đối với các quý ông hay bị tình trạng xuất tinh sớm thì giờ đây không còn phải lo lắng nữa vì đã có bao cao su kéo dài thời gian quan hệ rồi. Bao cao su chống xuất tinh sớm có chứa hoạt chất gây tê benzocain, lidocain được tích hợp sẵn bên trong bao cao su giúp “cậu nhỏ” và “cô bé” nhập cuộc một cách nhanh chóng, mang đến cảm xúc đê mê khó tả.

Vì sao sử dụng bao cao su vẫn "dính" bầu

Bao cao su là biện pháp tránh thai hiệu quả, đang được nhiều người tin tưởng sử dụng với mục đích phòng tránh thai và các bệnh xã hội, những không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng đúng cách nên có thể sẽ xảy ra những trường hợp ngoài ý muốn như mang thai. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn đi lý giải những nguyên nhân khi sủ dụng bao cao su vẫn mang thai và cách phòng tránh hiệu quả nhất!  

Cách làm bánh rán ngọt nhân đậu xanh

Cách làm bánh rán ngọt nhân đậu xanh cho gia đình ăn vào dịp cuối tuần, những ngày Tết còn gì thú vị hơn. Để làm món bánh rán ngọt nhân đậu xanh các chị em chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu như bột nếp, bột gạo, đường, bột nở, vừng, dừa nạo sau đó thực hiện khâu chế biến: làm nhân bánh, làm vỏ bánh, nặn bánh, rán bánh thế là xong, thật dễ phải không các bạn. 

Những lỗi thường gặp ở máy hút chân không gia đình

Bảo quản thực phẩm bằng túi hút chân không ngày càng được nhiều gia đình sử dụng, hiện nay đã có rất nhiều gia đình sở hữu những chiếc máy hút chân không trong gia đình mình. Trong quá trình sử dụng máy hút chân không sẽ xảy ra những lỗi khiến máy hoạt động không hiệu quả, META sẽ đưa đến các bạn cách khắc phục những lỗi của máy hút chân không gia đình hiệu quả trở lại.

Bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết, nguyên nhân, triệu chứng và cách khắc phục

Bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết thường có hiện tượng như hắt hơi liên tục, sổ mũi, ngứa đỏ mắt kèm chảy nước mắt giàn giụa, nghẹt mũi. Để điều trị bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết hiệu quả bệnh nhân có thể dùng thuốc nhỏ, trị viêm mũi dị ứng bằng các bài thuốc dân gian hoặc điều trị bằng phương pháp ánh sáng từ máy điều trị viêm mũi dị ứng. 

Mua máy mài góc cầm tay và những điều cần biết?

Bài viết "Tư vấn chọn mua máy mài cắt cầm tay phù hợp nhất cho bạn" sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về kiến thức kỹ thuật, cho bạn những hành trang tốt nhất trước khi lựa chọn mua máy mài góc cầm tay phù hợp nhất với công việc của mình.

Những sự cố thường gặp khi dùng máy bào gỗ cầm tay Bosch

Máy bào gỗ là một công cụ không thể thiếu trong ngành sản xuất gỗ. Máy bào cầm tay Bosch có thiết kế nhọn gọn cầm làm việc hay di chuyển rất dễ dàng giúp thợ mộc làm nhẵn các bề mặt gỗ nhanh chóng, mang lại tính thẩm mỹ cao cho các sản phẩm chế tác. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng máy bào gỗ cầm tay Bosch cũng không tránh khỏi một số hư hỏng về động cơ. Hãy tham khảo bài viết phía dưới để tìm ra cách khắc phục nhé.

Cách làm khô gà lá chanh đơn giản tại nhà

Khô gà lá chanh là món ăn được nhiều người yêu thích, bởi vị cay cay, chua chua và béo ngậy của các vị gà. Món khô gà lá chanh trở nên phổ biến và hot trong thời gian gần đây là bởi lý do nguyên liệu chính là gà được nhiều người yêu thích cùng cách thực hiện vô cùng đơn giản ngay tại nhà, hãy tham khảo cách làm đơn giản ngay sau đây từ META nhé!

Cân sức khỏe có chính xác không?

Cân sức khỏe là thiết bị y tế sử dụng để cân và kiểm soát quá trình tăng trọng lượng của cơ thể, đặc biệt là cân sức khỏe điện tử đang là xu thế sử dụng của mọi nhà, chính bởi sự nhanh chóng, và chính xác. Nhưng ở một khía cạnh người tiêu dùng cho thấy họ không biết được cân sức khỏe liệu có chính xác thật không? Sau đây, hãy cùng META đi tìm câu trả lời "Cân sức khỏe có chính xác không?"

Mua máy xay sinh tố cầm tay hay máy xay sinh tố để bàn?

Máy xay sinh tố dường như đã trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Và nếu bạn đang có ý định chọn mua một chiếc máy xay cho gia đình mình mà không biết nên mua loại máy xay cầm tay hay để bàn thì hãy tham khảo bài viết sau đây!

Review vòng đeo tay sức khỏe Garmin Vivosmart 3

Garmin Vivomart 3 là một chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe, được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn, nếu bạn đang có ý định mua cho mình chiếc vòng này thì hãy đọc bài viết review vòng đeo tay sức khỏe Garmin Vivosmart 3 sau đây và truy cập META.vn để đặt hàng ngay nhé!  

7 món ngon đến bất ngờ làm từ lò vi sóng cực đơn giản

Lò vi sóng là vật dụng quen thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình. Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng liệu mình có thể nấu những món gì với một chiếc lò vi sóng? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách nấu 7 món ăn ngon tuyệt cực đơn giản với lò vi sóng.

Cách làm đùi gà chiên giòn tuyệt ngon

Đùi gà chiên giòn khi được chế biến với nồi chiên không dầu sẽ giảm được 80% lượng mỡ dư thừa ăn rất tốt cho sức khỏe. Khi ăn món đùi gà chiên bạn sẽ cảm nhận thấy lớp thịt gà vừa chín tới thơm vị hành và lớp bột bên ngoài chín vàng giòn mà không bị thấm quá nhiều dầu ăn. Hãy cùng trải nghiệm món ngon này ngay hôm nay cùng META.vn để mang đến những bữa cơm đầy thú vị cho gia đình mình nhé. 

Đừng bỏ qua 10 món cơm chiên "gây nghiện", dễ làm ngay tại nhà

Cơm chiên là món ăn được nhiều người yêu thích và được kết hợp với nhiều hương vị khác nhau. Bí quyết thành công cho món cơm chiên chính là nằm ở nguyên liệu và cách thực hiện, để có được các món chiên ngon, bạn hãy tham khảo 10 món cơm chiên sau đây để đổi vị hàng ngày cho bữa ăn gia đình nhé!

Cách làm chó bưởi Trung Thu cực dễ thương

Bưởi là loại trái cây không thể thiếu mỗi dịp Tết Trung thu. Để Tết Trung thu năm nay thêm phần mới mẻ và ý nghĩa các mẹ có thể tự tay làm chú chó bưởi dễ thương bày lên mâm ngũ quả của gia đình mình. Chắc chắn điều này sẽ làm các con rất thích thú. Các mẹ có thể làm chó bông từ bưởi đào, bưởi Nam Roi, bưởi da xanh. Nào hãy cùng META.vn trổ tài làm chó bông bằng bưởi bày Trung thu luôn bây giờ nhé. 

Cách làm bánh trung thu chiên, không cần lò nướng

Bánh trung thu rán là món bánh rất dễ làm, không cần lò nướng. Chỉ vài bước đơn giản cùng cách làm nhanh chóng là bạn đã có thêm một món bánh trong mâm cỗ trung thu năm nay rồi, hãy bắt tay vào thực hiện món bánh trung thu nướng này ngay nhé!

Cách làm thịt ba chỉ kho dưa

Thịt ba chỉ kho dưa chua không chỉ ngon mà còn vô cùng bổ dưỡng. Thịt là một nguồn cung cấp protein rất cần thiết cho cơ thể, tuy nhiên nếu cứ ăn mãi thịt kho truyền thống hoài cũng sẽ sinh ra ngán. Tại sao bạn không thử món Thịt ba chỉ kho dưa chua? Đảm bảo gia đình bạn sẽ đang từ chán thịt mà sẽ quay sang “mê” thịt đến ngất ngây.

Máy xay thịt gia đình và những câu hỏi thường gặp

Máy xay thịt gia đình khắc phục hạn chế về thời gian và sức lực so với việc băm thịt bằng dao thớt truyền thống đang được thị trường ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm hiểu rõ về máy xay thịt và sử dụng hiệu quả. Vậy bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để hiểu kĩ hơn và lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy xay thịt phù hợp nhé. 

Lò nướng thủy tinh là gì? Nguyên lý hoạt động và các chức năng của lò nướng thủy tinh

Lò nướng thủy tinh có thiết kế đơn giản hơn lò nướng thùng nên rất dễ sử dụng. Nồi nướng thủy tinh sử dụng hơi nóng từ đèn halogen trên nắp nồi giúp nướng thực phẩm nhanh chín. Nguyên lý hoạt động của lò nướng halogen rất đơn giản và được tích hợp nhiều chức năng như nướng thịt, hấp, nướng rau củ và có thêm khay nướng tăng tầng mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. 

Bí quyết làm thịt nướng mềm thơm, đậm đà, ngon khó cưỡng

Vào những ngày thời tiết mát mẻ thì món thịt nướng rất được yêu thích trong mỗi gia đình, giúp đổi món nhờ hương vị thơm ngon và đặc trưng. Tuy nhiên, để có món thịt nướng chuẩn vị đậm đà thì khâu ướp thịt là vô cùng quan trọng. Vậy thì ướp thịt nướng như thế nào để có hương vị ngon như ngoài hàng. 

Cách làm bánh xèo bằng chảo chống dính cực dễ

Bánh xèo là món ăn vặt vô cùng thơm ngon hấp dẫn mà tất cả mọi người đều yêu thích. Khi ăn vỏ bánh xèo giòn giòn dẻo dẻo, nhân tôm thịt vô cùng thơm ngon cùng nước chấm chua ngọt quá là tuyệt vời. Hãy cùng vào bếp với META. vn để làm ra món bánh xèo ngon tuyệt như ngoài hàng với chảo chống dính. 

Cách làm lẩu cá thơm ngon, đơn giản ngay tại nhà

Lẩu cá là món ăn đơn giản nhưng lại được rất nhiều người yêu thích, thích hợp ăn vào những ngày trời se lạnh hay những ngày mưa. Nhìn cảnh cả nhà cùng sì sụp, quây quần bên nhau thưởng thức món lẩu cá còn gì tuyệt bằng. Cách làm món lẩu cá thơm ngon mà không có mùi tanh cực dễ, các bạn có thể tham khảo cách làm ở bài viết phía dưới nhé.