Chủ đề 'nhẹ'

Những điều cha mẹ cần biết khi chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ bị ho có đờm

Ho có đờm ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ tuy là tình trạng bệnh lý không hiếm gặp nhưng nếu cha mẹ chủ quan và xem nhẹ thì có thể dẫn đến những hệ quả xấu tới sức khỏe của trẻ. Vì thế, bài viết dưới đây của META sẽ cung cấp cho các phụ huynh những kiến thức cơ bản và cần thiết nhất khi chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ bị ho đờm.

Thoát vị đĩa đệm có chữa được không? Nên tập gì để cải thiện tình trạng

Thoát vị đĩa đệm là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay, nó không chỉ khiến người bệnh có cảm giác phiền toái khó khăn trong sinh hoạt mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống thường ngày. Bệnh thoát vị đĩa đệm có chữa được không? Nên tập gì để cải thiện tình trạng này? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Vali Sakos là của nước nào? Vali Sakos có tốt không?

Sakos là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường vali kéo. Vậy vali Sakos là của nước nào? Vali Sakos có tốt không? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những vấn đề này?

BCS là gì? Cách sử dụng BCS an toàn nam & nữ đều phải biết

BCS (viết tắt của bao cao su) hẳn là không còn xa lạ với mọi người, tuy nhiên, không phải ai trong số chúng ta cũng đều hiểu rõ về nó. Việc nắm rõ những kiến thức cơ bản về BCS là điều vô cùng cần thiết, đặc biệt là với những người trẻ. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho chúng ta cái nhìn cụ thể về BCS là gì, cách sử dụng BCS an toàn mà nam và nữ đều phải nắm rõ.

Cách chọn mắt kính râm phù hợp cho khuôn mặt nam

Mắt kính râm trên thị trường hiện nay mẫu mã vô vùng đa dạng, vậy lựa chọn như thế nào để chọn được mẫu ưng ý. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chọn mắt kính râm phù hợp với khuôn mặt nam.

5 cách làm mờ vết xước trên mắt kính hiệu quả nhất

Sau một thời gian sử dụng, mắt kính của bạn có dấu hiệu bị trầy xước và bạn không biết cách làm sao để loại bỏ chúng? Đừng lo, chúng tôi mách bạn 5 cách hiệu quả nhất làm mờ vết xước trên mắt kính vô cùng đơn giản.

Tư vấn chọn mua laptop cho dân văn phòng phù hợp

Những mẫu laptop làm việc văn phòng cần đảm bảo mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái, mạnh mẽ và giá thành hợp lý để phục vụ công việc một cách tối ưu. Để mua laptop phù hợp cho công việc, mời bạn tham khảo bài tư vấn mua laptop văn phòng dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách đánh bóng đồng hồ dây da và kim loại

Dây đeo luôn là vị trí bị bám bẩn nhiều nhất trên đồng hồ vì chúng tiếp xúc trực tiếp với tay của bạn, những mồ hôi, bụi bẩn,… sẽ ngấm vào chất liệu da hoặc kim loại khiến chúng trở nên sẫm màu thậm chí là có mùi. Vì vậy, bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đánh bóng đồng hồ dây da và kim loại.

Các mẹo tẩy ria mép tại nhà hiệu quả

Ria mép rậm là một trong những cơn ác mộng mà không ít chị em phụ nữ phải đau đầu tìm cách giải quyết. Điều phiền toái đó chính là việc tẩy ria mép với phái đẹp luôn phải thực hiện cẩn thận bởi sợ tác động đến vùng da mặt quanh đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách tẩy ria mép tại nhà hiệu quả!

Hướng dẫn cách tháo lắp chốt dây, núm đồng hồ đeo tay

Chỉ cần có đủ bộ dụng cụ, có đồng hồ để thực hành, và một vài thao tác nhẹ nhàng, không mất quá nhiều thời gian là bạn có thể tháo mọi chiếc đồng hồ kim loại khó nhằn nhất một cách dễ như trở bàn tay. Hãy cùng tham khảo bài hướng dẫn sau của chúng tôi bạn nhé!

Tròng kính thường được làm bằng chất liệu gì?

Trước đây, thủy tinh được xem là vật liệu phổ biến để sản xuất mắt kính. Với phát triển không ngừng của công nghệ kỹ thuật, tròng kính còn được làm từ nhiều chất liệu khác nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tròng kính thường được làm bằng chất liệu gì nhé!

Gọng kính được làm bằng chất liệu gì?

Mắt kính thời trang là phụ kiện rất quen thuộc nhưng bạn có biết gọng kính thường được làm bằng chất liệu gì không? Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cách xử trí khi dây đồng hồ kim loại bị xước

Đồng hồ dây kim loại có ưu điểm bền, đẹp tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những vết xước nhỏ làm mất đi vẻ bóng đẹp vốn có. Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu cách đánh bóng để loại bỏ những vết xước nhỏ trên dây đồng hồ kim loại trong bài viết dưới đây nhé!

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX150 có sức mạnh ra sao?

Card đồ họa NVIDIA Geforce MX150 được ra đời để thay thế card NVIDIA GeForce GTX 940MX cũ, hiệu năng nó mang lại sẽ tốt hơn, rất phù hợp laptop dành cho dân văn phòng cần chơi những tựa game nhẹ để xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

5 mẹo cực hữu ích cho người sử dụng mắt kính hằng ngày

Đối với những người mắc tật khúc xạ, kính mắt được xem như vật bất li thân. Trong sinh hoạt hằng ngày, người người đeo kính phải đối mặt với nhiều “nỗi khổ”. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi mang đến cho bạn 5 mẹo cực hữu ích cho người sử dụng mắt kính hằng ngày giúp việc đeo kính trở nên thoải mái hơn.

Card đồ họa rời GeForce MX230 có mạnh không?

Card đồ họa rời GeForce MX230 thường được tích hợp trên các laptop văn phòng giúp người dùng có thể thực hiện các thao tác chỉnh sửa hình ảnh, video đơn giản, chơi các game nhẹ.