Chủ đề 'Nhà hàng'

Tất tần tật về máy pha cà phê

Cấu tạo của máy pha cafe gồm 2 phần cơ bản là thân máy (gồm ngăn chứa cà phê, ngăn chứa nước, ngăn chứa bã cà phê, các bộ phận chức năng pha cà phê, khay giữ ly tách...) và bộ phận điều khiển (gồm các nút điều chỉnh, đèn báo, màn hình hiển thị).

Mua máy pha cafe trả góp ở đâu giá rẻ, tốt nhất?

Máy pha cafe có khả năng pha cà phê rất nhanh mà lại siêu ngon. Vì vậy việc trang bị máy pha cafe cho gia đình, nhà hàng, văn phòng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên máy pha cafe có giá khá cao nên mua máy pha cafe trả góp sẽ giúp giảm giảm chi phí đầu tư ban đầu. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn địa chỉ mua máy pha cafe trả góp ở đâu giá rẻ, tốt nhất. Bạn theo dõi nhé!

Top 10 phim hài TVB hay nhất, mọt phim nhất định phải xem

TVB là một trong những ông lớn trong ngành sản xuất phim ở Hồng Kông nói riêng và châu Á nói chung. Những phim của TVB sản xuất, đặc biệt là phim hài, đã từng làm mưa làm gió ở khắp thị trường châu Á. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 phim hài TVB hay nhất, mọt phim nhất định phải xem nhé!

Ngành Du lịch học những gì, thi khối nào? Các ngành nghề tương lai cho dân chuyên ngành Du lịch

Đối với những bạn trẻ thích khám phá những vùng đất mới, con người mới thì ngành Du lịch chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu đang quan tâm đến ngành học thú vị này, hãy cùng bài viết tìm hiểu ngành Du lịch học những gì, thi khối nào và các ngành nghề tương lai cho dân chuyên ngành Du lịch bạn nhé!

Ngành Quản trị khách sạn học những gì, thi khối nào? Các trường đào tạo Quản trị khách sạn tốt

Quản trị khách sạn vẫn luôn là một trong những ngành học được nhiều bạn trẻ quan tâm mỗi mùa tuyển sinh. Nếu bạn đang hứng thú với ngành này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngành Quản trị khách sạn học những gì, thi khối nào và những ngôi trường đào tạo Quản trị khách sạn tốt nhất nhé!

Khối A gồm những ngành, nghề nào? Một số ngành nghề "hot" khối A

Khối A là một trong những khối được nhiều thí sinh lựa chọn đăng ký bởi khối này thường có nhiều ngành nghề với các cơ hội việc làm rộng mở. Mời bạn cùng chúng tôi xem ngay thông tin về các tổ hợp môn trong khối A và cơ hội việc làm cho các ngành nghề tuyển sinh khối A nhé!

Top homestay gần chợ Đà Lạt view đẹp “cực xịn” bạn nên đên

Đà Lạt từ lâu đã được mệnh danh là "thành phố ngàn hoa" với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và khí hậu hài hòa, mát mẻ. Nếu bạn đang có kế hoạch ghé thăm thành phố xinh đẹp này thì đừng quên điểm qua top 10 homestay gần chợ Đà Lạt cùng chúng tôi ngay nhé!

7 ý tưởng giúp Ngày của Cha thêm ý nghĩa, đáng nhớ

Ngày của Cha năm nay rơi vào Chủ nhật, ngày 20/06/2021. Đây là dịp để những người con thể hiện sự yêu thương và lòng kính trọng đối với cha của mình. Hãy cùng chúng tôi xem ngay 7 ý tưởng giúp Ngày của Cha thêm ý nghĩa, đáng nhớ nhé!

5 Mẫu quạt trần trang trí giá rẻ, đẹp cho không gian thêm lung linh

Ngày nay quạt trần không chỉ đơn thuần là thiết bị làm mát, mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái mà nó còn được xem là một vật dụng trang trí giúp không gian gia đình bạn thêm lung linh, ấn tượng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 mẫu quạt trần trang trí giá rẻ, đẹp để bạn tham khảo. Hãy cùng theo dõi bài viết bạn nhé.

F&B - Food and Beverage Service, kiến thức cơ bản về F&B bạn nên biết

Khi khởi nghiệp kinh doanh về lĩnh vực nhà hàng và ăn uống, chắc hẳn bạn đã không ít lần bạn nghe đến các thuật ngữ như lĩnh vực F&B, bộ phận F&B, kinh doanh F&B,… Vậy F&B là gì? Nó có phải là một ngành dịch vụ không? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!