Chủ đề 'Nhà hàng'

Top 5 máy xay sinh tố chuyên nghiệp, chuyên dụng tốt nhất cho nhà hàng

Máy xay sinh tố là một vật dụng vô cùng cần thiết đối với các nhà hàng, tiệm cafe... Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy xay khiến không ít người cảm thấy khó khăn khi chọn mua.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 máy xay sinh tố chuyên nghiệp, chuyên dụng tốt nhất để bạn có thể tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký chạy Baemin online chi tiết nhất

Cách đăng ký chạy Baemin online như thế nào? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra khi có ý định chạy Baemin. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách đăng ký chạy Baemin online chi tiết nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Bàn salad, bàn mát salad loại nào tốt?

Bàn salad chính là một biến thể của chiếc bàn mát công nghiệp. Nó không chỉ có chức năng bảo quản lạnh cho thực phẩm mà còn được dùng như một chiếc bàn trưng bày. Hiện nay, bàn salad được sử dụng nhiều tại các nhà hàng, khách sạn... và rất thích hợp cho hình thức kinh doanh buffet. Vậy bàn salad, bàn mát salad loại nào tốt? Mời bạn cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top 5 bàn mát 2 cánh, 3 cánh giá rẻ tốt nhất cho nhà hàng, siêu thị

Bàn mát 2 cánh, 3 cánh là những thiết bị rất hữu dụng cho nhà hàng, siêu thị. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc bàn mát 2 cánh, 3 cánh chất lượng, chính hãng để phục vụ cho việc bảo quản thực phẩm, rau củ, đồ uống... thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Top 5 bàn mát 2 cánh, 3 cánh giá rẻ tốt nhất cho nhà hàng, siêu thị dưới đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hữu ích dành cho bạn.

Checklist là gì? Mẫu checklist công việc hàng ngày cơ bản trong Excel

Bạn có thường xuyên cảm thấy không kiểm soát được công việc trong ngày, luôn thiếu thời gian, công việc thường bị dồn lại từ ngày này qua ngày khác khiến bạn cảm thấy bất lực và stress? Đó là một trong những lý do vì sao checklist ra đời. Vậy checklist là gì? Cùng tìm hiểu khái niệm checklist và mẫu checklist công việc hàng ngày trong Excel nhé.

Top 10 Bộ phim về ẩm thực hấp dẫn vang danh thế giới

Ẩm thực luôn là một đề tài thu hút nhiều nhà làm phim muốn thử thách và khám phá bởi tính sáng tạo và thẩm mỹ tinh tế qua từng món ăn. Hãy cùng chúng tôi giới thiệu Top 10 Bộ phim về ẩm thực hấp dẫn vang danh thế giới!

[Mách nhỏ] Cách trang trí sinh nhật cho người lớn đơn giản mà ý nghĩa

Mỗi người trong chúng ta, ai cũng có riêng cho mình một ngày đặc biệt trong 365 ngày của cả năm, đó là ngày sinh nhật. Và chắc chắn, tất cả mọi người, ai cũng đều muốn có một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ, được tổ chức trong một không gian lung linh, bên cạnh những người thân, bạn bè, đồng nghiệp... của mình rồi. Vậy, cách trang trí sinh nhật cho người lớn như thế nào để vừa lung linh ấn tượng lại vừa đảm bảo sự trang trọng và lịch sự? Bạn hãy note ngay lại những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!

Mẫu thông báo nghỉ Tết 2021 của Doanh nghiệp, Cơ quan, Cửa hàng

Các doanh nghiệp, cơ quan, cửa hàng khi nghỉ Tết phải có thông báo cho công nhân viên, đối tác, khách hàng của mình lịch nghỉ cụ thể để không làm ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh, vận hành, khách hàng cũng cũng có kế hoạch mua sắm phù hợp, tránh mất thời gian, công sức. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ tổng hợp chi tiết các mẫu thông báo nghỉ Tết 2021 của doanh nghiệp, cơ quan, cửa hàng. Cùng theo dõi nhé! 

Top 10 bộ phim nấu ăn tín đồ ẩm thực không thể bỏ qua

Ẩm thực trong phim ảnh là đề tài dễ chạm nhất đến trái tim của mỗi gia đình bởi sự gần gũi, thân thuộc và truyền cảm hứng. Sau đây, hãy cùng điểm qua top 10 phim giải trí về đề tài nấu ăn mà những tín đồ đam mê bếp núc nhất định không nên bỏ lỡ nhé!

Top 5 vòi nước cảm ứng tốt, giá rẻ cho chậu rửa lavabo

Vòi nước cảm ứng là một thiết bị vòi chậu thông minh, có sử dụng thêm cả pin và điện mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng. Nếu bạn đang muốn sắm một chiếc vòi nước cảm ứng giá rẻ, chất lượng cho gia đình mình thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé! Top vòi nước cảm ứng tốt, giá rẻ cho chậu rửa lavabo dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

9 thủ thuật dùng Google Map cực hữu ích nhanh và hiệu quả hơn

Dùng ứng dụng Google Maps bấy lâu nay nhưng bạn đã biết hết được các tính năng kèm theo khác ngoài chỉ đường chưa? Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 9 thủ thuật dùng Google Map cực hữu ích nhanh và hiệu quả hơn, cùng theo dõi bài viết bên dưới nhé.

Mẫu hình ảnh mâm ngũ quả Trung thu & tỉa hoa quả Trung thu đẹp

Theo phong tục của người Việt Nam, vào dịp Tết Trung thu hàng năm, các gia đình sẽ chuẩn bị những mâm ngũ quả đặc sắc để dâng lên tổ tiên, cầu mong những điều tốt lành. Không chỉ vậy, mâm ngũ quả còn được dùng để trang trí, là điểm nhấn tại những sự kiện Trung thu tổ chức cho trẻ em tại trường học, khu dân cư, công ty. Nếu chưa tìm được ý tưởng trang trí, bạn hãy cùng META tham khảo những hình ảnh mâm ngũ quả Trung thu đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé! 

Mua máy in hóa đơn loại nào tốt nhất cho cửa hàng?

Trên thị trường máy in hóa đơn được phân thành 2 loại: máy in kim và máy in nhiệt. Tuy nhiên máy in hóa đơn nhiệt được lựa chọn mua nhiều hơn bởi nó tích hợp nhiều ưu điểm nổi trội như: thiết kế nhỏ gọn đặt không tốn diện tích, tốc độ in bill siêu nhanh, không sử dụng mực in nên tiết kiệm chi phí, in hóa đơn với tiếng ồn cực nhỏ. Chính vì những tiêu chí đó nên máy in hóa đơn nhiệt được sử dụng phổ biến hơn trong hệ thống bán hàng. 

Gợi ý mâm cúng khai trương đơn giản cho quán ăn, cửa hàng mới

Cúng khai trương là một nghi lễ quan trọng, không thể nào thiếu đối với những cửa hàng, quán ăn hay công ty mới mở. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cúng khai trương cửa hàng, khai trương quán ăn đúng cách để luôn gặp may mắn, thuận lợi trong kinh doanh. Vậy mâm cúng khai trương đơn giản sẽ được chuẩn bị như thế nào? Và cách cúng khai trương được thực hiện ra sao? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

So sánh điều hòa và quạt điều hòa khác nhau như thế nào?

Điều hòa và quạt điều hòa là những thiết bị làm mát thường được sử dụng trong mùa hè. Tuy nhiên, vẫn có người chưa hiểu rõ về hai sản phẩm này cũng như chưa phân biệt được sự khác nhau của chúng, chính vì vậy dẫn đến tình huống mua phải sản phẩm không phù hợp với nhu cầu, gây lãng phí tiền bạc. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh điều hòa và quạt điều hòa giống nhau - khác nhau như thế nào để có thể chọn ra sản phẩm mà mình nên mua nhất nhé!

Tủ đông Sanaky giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Sanaky mới nhất 2020

Tủ đông Sanaky đã và đang rất được ưa chuộng trên thị trường bởi những lợi ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, có rất nhiều người dùng vẫn thắc mắc về giá của tủ đông Sanaky. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn gửi tới các bạn báo giá tủ đông Sanaky mới nhất 2020.

Top 10 bộ phim xuất sắc nhất đoạt giải Oscar 2020

Phim đoạt giải oscar không chỉ là những bộ phim xuất sắc mà còn có doanh thu khổng lồ khiến bạn phải giật mình. Dưới đây là top 10 bộ phim đoạt giải Oscar 2020 hay nhất mà bạn phải xem 1 lần trong đời.

Top 3 cân điện tử mini dùng cho nhà bếp cân thực phẩm, làm bánh siêu tiện lợi

Để làm được những chiếc bánh ngon hay những món ăn thượng hạng chuẩn vị thì việc sử dụng một chiếc cân thực phẩm là điều cần thiết bởi yêu cầu về tỉ lệ nguyên liệu cần có độ chính xác cao. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 cân điện tử mini dùng cho nhà bếp cân thực phẩm và làm bánh siêu tiện lợi.

Tủ đông có làm đá được không? Có nên dùng tủ đông để làm đá không?

Tủ đông là một thiết bị dùng để bảo quản thực phẩm lạnh chuyên dụng, thường thấy tại các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng,... Nhiều khách hàng khi mua tủ đông về dùng thì có thêm nhu cầu làm đá lạnh bằng chiếc tủ này. Hai câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là từ phía khách hàng là: Tủ đông có làm đá được không? Có nên dùng tủ đông để làm đá không?. Tham khảo ý kiến của chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé! 

Nên lắp điều hòa hay máy làm mát bằng hơi nước thông minh?

Thời tiết đang bước vào mùa nóng, số lượng người mua sắm quạt, quạt hơi nước, phun sương, máy làm mát thông minh hay máy lạnh đều tăng cao. Trong đó, có rất nhiều khách hàng vẫn đang phân vân giữa việc chọn máy làm mát hay máy điều hòa, lựa chọn sản phẩm nào sẽ phù hợp và tiết kiệm nhất cho gia đình. Vậy, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhé.

Nên mua hộp đựng nước rửa tay dán tường hay để bàn?

Ngày nay, hộp đựng xà phòng, nước rửa tay được xem như một thiết bị vệ sinh tiện ích cần có trong phòng tắm, phòng vệ sinh của mỗi gia đình. Thế nhưng, giữa muôn vàn mẫu mã, kiểu dáng hộp đựng nước rửa tay, bạn không biết phải lựa chọn như thế nào để phù hợp với gia đình mình? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: “Nên mua hộp đựng nước rửa tay dán tường hay để bàn?” nhé!

Top máy làm mát nhà hàng, quán cafe, phòng net tốt, tiết kiệm chi phí nhất

Với những không gian có diện tích mở như nhà hàng, quán cafe, phòng nét thì việc sở hữu những chiếc máy làm mát với công suất lớn là điều vô cùng cần thiết. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top máy làm mát nhà hàng, phòng net và quán cafe tốt nhất hiện nay mà lại giúp tiết kiệm tối đa chi phí qua bài viết dưới đây nhé!