Chủ đề 'Nhà hàng'

Top xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa cực tiện lợi dùng trong nhà hàng, khách sạn

Xe đẩy thức ăn có nhiều loại, trong đó, được sử dụng phổ biến nhất phải kể đến xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ tại sao dòng xe này lại được các nhà hàng, khách sạn ưa chuộng, đồng thời giới thiệu một số sản phẩm chất lượng, giá rẻ mà bạn có tham khảo và lựa chọn.

Báo giá máy rửa chén bát gia đình, nhà hàng mới nhất

Máy rửa bát được xem là trợ thủ đắc lực của nhiều gia đình, nhà hàng nhờ khả năng rửa chén đĩa, xoong nồi nhanh chóng, sạch sẽ. Vậy thiết bị này có giá bán bao nhiêu? Bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn bảng báo giá máy rửa chén bát mới nhất hiện nay. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm phù hợp.

Có nên dùng máy đun nước nóng công nghiệp không? Loại nào tốt, giá rẻ?

Sự ra đời của máy đun nước nóng công nghiệp được xem là giải pháp mới cho những không gian lớn như trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê… Vậy chúng ta có nên sử dụng thiết bị này không? Sản phẩm nào tốt, giá rẻ? Đây sẽ là những nội dung chính mà META.vn sẽ cùng bạn thảo luận trong bài viết này!

Báo giá nồi nấu phở bằng điện tốt nhất, rẻ nhất

Ở bất cứ đâu trên những con phố tấp nập, xô bồ, chúng ta đều dễ dàng có thể bắt gặp một tiệm phở bò truyền thống. Và khi nhu cầu thưởng thức món ăn này ngày càng phổ biến thì chiếc nồi nấu phở bằng điện lại được biết đến nhiều hơn, thay thế cho chiếc nồi nấu truyền thống trên bếp than, bếp ga.

Quạt chắn gió Nafuji của nước nào? Có tốt không?

Quạt chắn gió Nafuji là loại quạt tiên tiếng đang được sử dụng phổ biến ở các trung tâm thương mại, siêu thị... thậm chí nhà riêng có diện tích lớn. Vậy cùng META tìm hiểu quạt chắn gió Nafuji của nước nào, có tốt không nhé!

Quạt cắt gió loại nào tốt giá rẻ nhất hiện nay?

Quạt cắt gió là một thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các gia đình, nhà hàng, trung tâm thương mại,… trong những ngày hè oi bức. Vậy quạt cắt gió loại nào tốt giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn trả lời câu hỏi này bạn nhé!

[Thắc mắc] - Nên mua tủ đông Sanaky hay Alaska?

Nên mua tủ đông Sanaky hay Alaska là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng cảm thấy thắc mắc. Để có thể trả lời cho câu hỏi đó, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé

Kinh nghiệm mua máy xay sinh tố công nghiệp công suất lớn cho hàng quán

Đối với các hàng quán như quán cà phê, quán nước, nhà hàng... quy mô lớn thì việc trang bị một chiếc máy xay sinh tố công nghiệp là vô cùng cần thiết. Với trên 10 năm kinh doanh phân phối các dòng máy xay sinh tố công suất lớn, hôm nay META sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm để chọn mua được chiếc máy xay công nghiệp phù hợp nhất!

Top 5 quạt điện công nghiệp làm mát bán chạy nhất hiện nay

Tại các không gian lớn và đông người như quán ăn, nhà hàng, nhà xưởng... thì một chiếc quạt điện cơ làm mát với công suất lớn, tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí mà có khả năng làm mát vô cùng hiệu quả là những thiết bị không thể thiếu trong mùa hè. Cùng khám phá ngay đâu là những mẫu quạt công nghiệp đang được ưa chuộng sử dụng nhất nhé!

Máy làm mát FujiE là của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Hiện nay, máy làm mát được rất nhiều gia đình xem như một thiết bị quan trọng trong nhà, có khả năng điều hòa nhiệt độ, độ ẩm tốt. Thời tiết nồm ẩm, nắng nóng kéo dài, nhiều người  muốn chọn mua cho gia đình mình chiếc máy làm mát FujiE nhưng còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm. Vậy máy làm mát FujiE có thực sự tốt không? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời nhé!

Top 5 nồi áp suất cơ An Toàn, Hiệu Quả, Giá Rẻ

Nồi áp suất cơ là một trợ thủ đắc lực cho những người nội trợ khi cần làm các món hầm, cháo, chè, nhất là vào các dịp lễ tết, giỗ chạp. Cùng tham khảo 5 gợi ý mua nồi áp suất cơ giá rẻ, nấu nhanh, tiết kiệm điện và an toàn của META.vn nhé!

5 Lý do bạn nên chọn máy tính tiền mini có chức năng in hóa đơn

Máy tính tiền là một trong những thiết bị được sử dụng nhiều tại các cửa hàng, siêu thị,... Đặc biệt chiếc máy tính tiền mini có chức năng in hóa đơn được nhiều chủ cửa hàng tin tưởng sử dụng trong hoạt động bán hàng, kinh doanh của mình. Lý do tại sao lại như vậy, chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

So sánh máy pha cà phê tự động và máy bán tự động

Máy cà phê tự động và bán tự động đều cho ra những mẻ cà phê ngon nhất. Với những khách hàng đang có nhu cầu mua và sử dụng máy pha cà phê, cần nắm rõ thông tin và cách phân biệt hai loại máy này ngay từ bây giờ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu chung về máy tính tiền cảm ứng

Máy tính tiền cảm ứng ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, đặc biệt là quán cafe, nhà hàng và shop quần áo. Tuy vậy không có nhiều người thực sự hiểu về thiết bị này. Nếu bạn là một trong số đó, hãy đọc bài viết của META.vn để tìm hiểu về máy tính tiền cảm ứng nhé

10 công thức pha nước chấm ngon chuẩn vị nhà hàng cho từng món ăn

Nước chấm giò chả, nước chấm ốc, bún đậu mắm tôm.... những món ăn mang hương vị đặc trưng. Bạn đã từng thưởng thức nhưng không muốn ra hàng quán, hãy tự mình chuẩn bị và pha những bát nước chấm siêu ngon, siêu đơn giản tại nhà với 10 công thức gợi ý sau nhé!

Mách bạn mẹo chọn chảo cho đầu bếp chuyên nghiệp

 Chảo là 1 dụng cụ không thể thiếu trong mỗi căn bếp và đặc biệt đối với đầu bếp chuyên nghiệp. Bài viết dưới đây tư vấn cho các đầu bếp chuyên nghiệp cách chọn chảo để phù hợp và nấu ra những món ăn ngon nhất nhé!

Có nên chọn quạt làm mát không khí cho tiệc ngoài trời?

Những bữa tiệc ngoài trời thường được tổ chức tại không gian thoáng đãng để mang đến cảm giác thoải mái cho người tham dự. Đối với các quán cafe, nhà hàng hay quán bar, đặc biệt là các quán ngoài trời, không gian mở, có thiết kế hòa hợp với thiên nhiên và có diện tích lớn thì những hệ thống làm mát truyền thống như điều hòa, máy lạnh, quạt điện cơ, quạt phun sương vừa khó đáp ứng được nhu cầu làm mát, vừa không thuận tiện làm mát cho những khu vực này.  Vậy máy làm mát liệu có phải là giải pháp thay thế phù hợp hay không, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Máy làm mát - Giải pháp hạ nhiệt không khí cho mùa hè

Máy làm mát hay quạt điều hòa đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong mùa hè bởi khả năng làm mát trong không gian mở, tiết kiệm điện năng, dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí, với nhiều chức năng tiện ích hơn nữa như: Chế độ lọc không khí, chế độ làm lạnh cool giống điều hòa, chế độ hẹn giờ tiện ích,... Nếu đang có ý định đặt mua máy làm mát hãy cùng META khám phá ngay tại đây nhé.

Máy làm mát không khí là gì? Nguyên lý hoạt động của máy làm mát

Thời tiết đang dần chuyển sang mùa hè nóng bức, khó chịu vì nhiệt độ tăng cao. Những năm gần đây, máy làm mát không khí cũng càng được ưa chuộng sử dụng hơn trong các hộ gia đình, quán cà phê, nhà hàng... để giảm nhiệt mùa hè. Máy làm mát có những tính năng gì và vì sao lại được yêu thích sử dụng như vậy, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn chọn mua két đựng tiền bán hàng

Mình đang có nhu cầu chọn mua két đựng tiền cho siêu thị nhưng không biết lựa chọn ngăn kéo đựng tiền loại nào cho tốt, hãy giúp mình với. Vâng, chào bạn hôm nay META.vn sẽ chia sẻ bài viết "Hướng dẫn chọn mua két đựng tiền bán hàng" ở phía dưới nhằm giúp bạn lựa chọn được chiếc két đựng tiền ưng ý và phù hợp nhất, độ bền cao.