Chủ đề 'nguyên nhân'

Nguyên nhân máy giặt bị rò rỉ điện và cách xử lý

Đôi khi bạn chạm tay vào máy giặt và có hiện tượng bị giật điện nhẹ thì có lẽ máy nhà bạn đã bị rò rỉ điện. Hãy đọc ngay bài viết này để tham khảo nguyên nhân và cách xử lý hiện tượng máy giặt bị rò rỉ điện nhé!

Các lỗi thường gặp khi sử dụng tủ mát bạn nên biết khi sử dụng

Sau một thời gian sử dụng, tủ mát sẽ thường mắc phải một số lỗi làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của tủ, gây ra nhiều bất tiện. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ các lỗi thường gặp khi sử dụng tủ mát để từ đó đưa ra cách giải quyết phù hợp khi gặp các sự cố nhé!

Chia sẻ: Cách nằm điều hòa, máy lạnh không bị khô họng

Có một số người thường xuất hiện cảm giác khô họng sau một đêm nằm ngủ trong phòng điều hòa, máy lạnh. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến việc ngủ máy lạnh bị khô họng? Cách khắc phục ra sao? Khám phá ngay cùngtrong bài viết sau nhé!

Dàn nóng tủ lạnh: Cấu tạo, chức năng, cách vệ sinh và cách thay

Dàn nóng là một bộ phận quan trọng trong hệ thống của tủ lạnh, tuy nhiên không phải ai cũng biết dàn nóng tủ lạnh là gì? Chức năng, cấu tạo ra sao? Cách vệ sinh và thay mới khi hỏng hóc như thế nào? Cùng khám phá tất tần tật về dàn nóng tủ lạnh vớitrong bài viết sau nhé!

Điều hòa Reetech báo lỗi E3 là gì và cách khắc phục

Reetech  là một thương hiệu điều hoà còn khá mới tại thị trường Việt Nam, chính vì thế khi thiết bị này gặp lỗi E3 sẽ khiến nhiều người lo lắng. Vậy nguyên nhân và cách sửa điều hoà Reetech báo lỗi E3 là gì? Cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. 

Tổng hợp 8 cách sửa tivi LG không nhận điều khiển từ A đến Z

Một ngày đẹp trời, chiếc tivi LG của bạn đột nhiên không nhận được tín hiệu từ remote khiến bạn cảm thấy khó chịu và bất tiện trong quá trình sử dụng. Nguyên nhân sự cố này là do đâu? Khắc phục thế nào? Hãy theo dõi bài viết sau củađể biết 8 cách sửa tivi LG không nhận điều khiển nhanh chuẩn nhất nhé!

Lỗi E3 điều hòa Funiki là gì và cách sửa

Lỗi E3 điều hòa Funiki là một mã lỗi khá thường gặp, thế nhưng bạn đã biết mã lỗi này là gì, nguyên nhân do đâu và cách sửa như thế nào chưa? Cùngtìm hiểu kỹ hơn về lỗi E3 trong bài viết sau đây nhé!

Cách reset điều hòa, điều khiển điều hòa Funiki

Reset điều hòa và reset điều khiển là những thao tác mà bạn nên nắm được trong quá trình sử dụng điều hòa Funiki. Vậy cách reset điều hoà Funiki, reset điều khiển điều hòa Funiki như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!

Lỗi J3 điều hòa Daikin: Nguyên nhân và cách sửa

Mã lỗi J3 điều hòa Daikin là lỗi gì? Nguyên nhân và cách sửa mã lỗi này thế nào?sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về trường hợp điều hòa Daikin báo lỗi J3 trong bài viết sau đây các bạn nhé.

Lỗi máy in bị chấm than vàng sửa thế nào?

Máy in bị chấm than vàng khiến bạn không thể thực hiện việc in ấn. Vậy nguyên nhân và cách sửa lỗi máy in bị chấm than như thế nào? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Lỗi J6 điều hòa Daikin sửa thế nào?

J6 là lỗi có thể gặp phải trong quá trình sử dụng điều hòa Daikin. Vậy lỗi J6 điều hòa Daikin sửa như thế nào? Hãy cùngtìm hiểu qua bài viết này bạn nhé.

Lỗi máy in in ra giấy trắng: Nguyên nhân và cách sửa

Bạn có thể bắt gặp tình trạng máy in in ra giấy trắng  trên nhiều loại máy in khác nhau của các hãng khác nhau như Canon, HP, Epson, Brother… Vậy nguyên nhân và cách sửa mã lỗi này thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Nguyên nhân và cách xử lý lỗi E5 điều hoà Electrolux

Trong quá trình sử dụng, điều hòa, máy lạnh Electrolux nhà bạn có thể gặp một số trục trặc, trong đó có lỗi E5. Vậy nguyên nhân nào khiến máy lạnh Electrolux báo lỗi E5? Cách xử lý ra sao? Tìm hiểu chi tiết cùngtrong bài viết này nhé!  

Tổng hợp nguyên nhân và cách sửa lỗi EC máy lạnh Electrolux

Trong quá trình sử dụng, điều hòa, máy lạnh Electrolux nhà bạn không thể tránh khỏi một số trục trặc, trong đó có lỗi EC. Vậy máy lạnh Electrolux báo lỗi EC do nguyên gì? Cách khắc phục như thế nào? Cùng khám phá chi tiết vớitrong bài viết sau nhé!

Nguyên nhân và cách sửa máy lạnh AQUA báo lỗi F3

Trong quá trình sử dụng, điều hòa, máy lạnh Aqua nhà bạn không thể tránh khỏi một số trục trặc, trong đó có lỗi F3. Vậy nguyên nhân nào khiến máy lạnh Aqua báo lỗi F3? Cách sửa ra sao? Khám phá chi tiết cùngtrong bài viết sau nhé!

Bếp từ bị nứt, vỡ mặt kính có dùng được không? Xử lý thế nào?

Tuy rất hiếm khi xảy ra, nhưng trong quá trình sử dụng bạn vẫn có thể gặp phải trình trạng mặt kính bếp từ bị nứt, vỡ. Vậy mặt bếp từ bị vỡ, nứt có dùng được nữa không, có nguy hiểm không? Nguyên nhân và cách xử lý tình trạng này như thế nào? Hãy cùngtìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé!

Ngăn mát, ngăn đá tủ lạnh: Ngăn nào có đèn?

Ngăn đá tủ lạnh có đèn không? Ngăn mát, ngăn đá tủ lạnh: Ngăn nào có đèn? Đây tưởng chừng là một câu hỏi đơn giản, vậy nhưng không phải ai cũng có đáp án chính xác. Hãy cùngkhám phá câu trả lời qua bài viết sau đây nhé.

Máy in báo hết mực khi vẫn còn mực do đâu và cách sửa

Hiện nay tình trạng máy in báo hết mực khi vẫn còn mực có thể gặp trên nhiều loại máy in khác nhau của các hãng khác nhau như Canon, HP, Brother, Epson.... Vậy nguyên nhân và cách sửa mã lỗi này thế nào? Cùngtìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!