Chủ đề 'nguyên nhân'

Nguyên nhân quạt gió điều hòa, máy lạnh kêu to và cách sửa

Mặc dù quạt gió điều hòa kêu to không làm ảnh hưởng nhiều tới hoạt động của điều hòa, thế nhưng nó gây ra khá nhiều phiền toái cho người dùng. Vậy nguyên nhân và hướng xử lý vấn đề này ra sao? Hãy theo dõi bài viết này để có được lời giải đáp.

Số ca mắc viêm gan bí ẩn tăng đột ngột

Theo báo cáo mới nhất, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh châu Âu nhận định số ca mắc viêm gan bí ẩn tăng đột ngột, vượt mốc 600. Ít nhất 31 quốc gia phát hiện ca bệnh.

Máy giặt Toshiba báo lỗi EB4: Nguyên nhân và cách sửa

Trong quá trình sử dụng máy giặt Toshiba, sẽ có đôi lúc máy giặt của bạn gặp trục trặc, mà một trong những lỗi thường gặp ở máy giặt Toshiba đó là lỗi EB4. Vậy máy giặt Toshiba báo lỗi EB4 nguyên nhân do đâu, khắc phục thế nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Ổ C bị đầy trên Windows 10 - Nguyên nhân và cách khắc phục

Sau một thời gian dài sử dụng, máy tính của bạn bị đầy ổ C gây ảnh hưởng đến việc lưu trữ thông tin, dữ liệu. Đừng lo lắng, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nguyên nhân và cách khắc phục ổ C bị đầy trên Windows 10 nhanh chóng nhé!

Cách bật, tắt đèn bàn phím trên MacBook nhanh chóng

Đa số các dòng máy Mac đều được Apple trang bị đèn nền bàn phím, nó không chỉ giúp tăng sự tiện lợi mà còn tối ưu hóa lượng pin khi sử dụng. Cùng tìm hiểu cách bật, tắt đèn bàn phím trên MacBook nhanh chóng qua bài viết dưới đây nhé!

Các vị trí đau bụng ở nam nữ cảnh báo bệnh gì?

Đau bụng đôi khi chỉ là dấu hiệu thông thường không đáng lo ngại, tuy nhiên cũng có lúc nó là lời cảnh báo cho những vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Muốn biết các vị trí đau bụng cảnh báo bệnh gì, hãy theo dõi bài viết này củanhé.

OCD là gì? Biểu hiện của hội chứng OCD

Hội chứng OCD ngày càng được nhắc đến nhiều. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết về hội chứng này. Trong bài viết dưới đây, mời bạn cùngtìm hiểu hội chứng OCD là gì cũng như những biểu hiện của hội chứng này nhé.

Lỗi U3 máy giặt Aqua là gì? Cách khắc phục đơn giản, nhanh chóng

Khi sử dụng máy giặt Aqua trong thời gian dài, người dùng không thể tránh khỏi những hư hỏng, đặc biệt là lỗi U3. Máy giặt Aqua báo lỗi U3 khiến bạn cảm thấy khó chịu vì làm gián đoạn nhu cầu giặt giũ. Để khắc phục nhanh chóng, bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Dấu hiệu lão hoá và 8 cách chăm sóc vùng da mắt

Da mắt bị lão hoá, xuất hiện các vết chân chim, quầng thâm sẽ khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống và ảnh hưởng đến sức khoẻ đôi mắt. Cùng tìm hiểu những cách chăm sóc vùng da mắt để giúp đôi mắt luôn tươi trẻ nhé!

Nguyên nhân và cách xóa, cách sửa máy giặt Toshiba báo lỗi E71

Toshiba là một trong những dòng máy giặt được ưa chuộng vì độ bền và sự tiện lợi. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn sẽ đôi lúc gặp phải mã lỗi E71. Vậy lỗi E71 máy giặt Toshiba là gì? Nguyên nhân và cách xử lý thế nào?sẽ giải đáp chi tiết cho bạn trong bài viết sau đây.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi CF trên máy lạnh Samsung

Sau một thời gian dài sử dụng, máy lạnh Samsung cần được vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn bám vào trong suốt quá trình sửa dụng. Thông thường, máy lạnh sẽ hiển thị đèn CF để báo hiệu đây là lúc bạn cần phải vệ sinh lưới lọc của dàn lạnh. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi CF trên máy lạnh Samsung chi tiết nhé!