Chủ đề 'nguyên lý hoạt động'

Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và cách vệ sinh đệm hơi chống loét

Đệm chống loét (hay đệm hơi chống loét, nệm chống loét) là một trong những vật dụng không thể thiếu khi chăm sóc người già, người bị bệnh phải nằm lâu trên giường. Vật dụng này mang đến sự thoải mái, đồng thời ngăn ngừa và giảm các vết loét xuất hiện trên cơ thể cho người dùng. Vậy đệm chống loét có cấu tạo và nguyên lý hoạt động? Cách vệ sinh nệm chống loét ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về những vấn đề này bạn nhé!

Sơ đồ máy lọc nước Kangaroo 9 lõi cơ bản

Trong bài viết sau, META xin giới thiệu tới bạn sơ đồ máy lọc nước Kangaroo 9 lõi có màng RO nhằm giúp bạn hiểu thêm về cách thức hoạt động của thiết bị, từ đó, bạn có thể tự mình xử lý các tình huống đơn giản khi máy gặp hỏng hóc, sự cố

Sử dụng đèn bắt muỗi có tốn điện không?

Thay vì các loại hương bắt muỗi hay xịt côn trùng gây hại cho sức khỏe thì hiện nay, đèn bắt muỗi được khá nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên, đèn bắt muỗi dùng có tốn điện không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Đèn pha năng lượng mặt trời có tốt không? Giá bao nhiêu?

Theo sự phát triển của khoa học công nghệ, các loại đèn pha được sản xuất ra ngày càng phong phú và đa dạng. Trong đó, ta không thể không nhắc đến đèn pha năng lượng mặt trời - một trong những loại đèn pha được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt không? Mức giá của chúng có đắt không? META sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé!

Chuột không dây mất đầu USB có sử dụng được không?

Chuột không dây đã không còn mấy xa lạ với người dùng hiện nay. Nhưng, không phải ai cũng biết về nguyên lý hoạt động của chúng. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc thông tin và cách khắc phục các vấn đề thường gặp khi sử dụng chuột không dây.

Những món ăn nào nên dùng nồi áp suất?

Nồi áp suất là một sản phẩm chuyên dùng cho nấu các món ninh, hầm,... Nấu chín nhanh, vô cùng tiện lợi cho chị em nội trợ. Vậy những món ăn nào sẽ ngon hơn khi sử dụng nồi áp suất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Máy hâm sữa là gì? Có công dụng gì? Các bà mẹ có nên sử dụng không?

Máy hâm sữa là một giải pháp tiện lợi giúp các mẹ bỉm sữa hâm nóng sữa nhanh chóng. Từ đó việc chăm con trở nên dễ dàng, hiệu quả mà lại an toàn cho sức khỏe cho trẻ. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu về công dụng cũng như các lưu ý khi sử dụng máy hâm sữa để bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhé! 

Lò vi sóng là gì? Có bao nhiêu loại?

Lò vi sóng là đồ dùng không còn xa lạ trong gian bếp của mỗi gia đình Việt hiện nay. Vậy để hiểu rõ lò vi sóng là gì? Từng loại lò vi sóng có ưu, nhược điểm ra sao? Hãy cùng tham khảo thông tin dưới đây nhé!

Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu

Dạo gần đây, trong bối cảnh nhu cầu sử dụng năng lượng của người dân ngày một tăng nhanh nhưng việc sản xuất và nguồn cung nguyên liệu bị hạn chế, các gia đình bắt đầu chú ý tới việc sử dụng công nghệ năng lượng sạch. Đèn năng lượng mặt trời là một sản phẩm đang được ứng dụng công nghệ này trong đời sống. Khi loại đèn này dần thu hút được sự quan tâm của khách hàng, câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất bây giờ là: Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu? Cùng META tìm ra đáp án câu trả lời này trong bài viết dưới đây nhé! 

Chuông cửa camera thông minh - Giải pháp an ninh mới cho gia đình bạn

Nhiều người nghĩ rằng chuông cửa camera chỉ dành cho các gia đình quý tộc, giàu có nhưng sự thực không phải thế. Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chuông cửa camera đang dần trở nên phổ biến trong đời sống của người dân Việt Nam, đặc biệt là những gia đình sống tại các chung cư khép kín.

Đèn bắt muỗi Daewoo có tốt và an toàn không?

Khi trong nhà có nhiều muỗi và côn trùng, mọi người thường sử dụng các loại nhang muỗi, vợt bắt muỗi, tinh dầu… để xua đuổi hoặc tiêu diệt chúng. Tuy nhiên, hiện nay có một phương pháp tối ưu hơn đang dần được khách hàng yêu thích sử dụng, đó là dùng đèn bắt muỗi. Một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường đó là đèn bắt muỗi của thương hiệu Daewoo. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đèn bắt muỗi Daewoo có tốt không nhé.

Máy đo nhiệt độ bằng hồng ngoại là gì? Loại nào tốt, giá rẻ?

Với nhiều ưu điểm nổi bật, máy đo nhiệt độ hồng ngoại đã và đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống, sản xuất. Vậy thiết bị này là gì? Nguyên lý hoạt động và cách sử dụng ra sao? Loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu về những vấn đề này qua chia sẻ dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Mua nhiệt kế đo trán loại nào tốt? Lưu ý gì khi mua?

Nhiệt kế đo trán có ưu điểm là đo nhanh, cho kết quả chính xác nên được dùng nhiều trong việc khám sức khỏe. Việc đo trán không tiếp xúc với da, thịt nên đảm bảo vệ sinh tốt hơn. Vậy nhiệt kế đo trán loại nào tốt và lưu ý gì khi mua?

Có nên dùng máy đun nước nóng công nghiệp không? Loại nào tốt, giá rẻ?

Sự ra đời của máy đun nước nóng công nghiệp được xem là giải pháp mới cho những không gian lớn như trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê… Vậy chúng ta có nên sử dụng thiết bị này không? Sản phẩm nào tốt, giá rẻ? Đây sẽ là những nội dung chính mà META.vn sẽ cùng bạn thảo luận trong bài viết này!

So sánh màng lọc nước MF, NF (Nano), UF và RO: Nên chọn loại nào?

Máy lọc nước được trang bị đa dạng các màng lọc nước như MF, NF (Nano), UF và RO giúp nguồn nước sạch và tinh khiết hơn. Mỗi loại màng lọc sẽ có những ưu, nhược điểm nên bạn hãy cùng so sánh màng lọc nước MF, NF, UF và RO để lựa chọn phù hợp nhé!