Chủ đề 'nguyên lý hoạt động'

Tìm hiểu công nghệ nấu đa điểm Flexi Zone trên bếp từ

Nhằm đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, các dòng bếp từ ngày càng được trang bị công nghệ và nhiều tính năng mới. Trong đó, nổi bật là công nghệ Flexi Zone với ưu điểm tự nhận diện vùng nấu, giúp người dùng tiện lợi hơn khi sử dụng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ nấu đa điểm Flexi Zone trên bếp từ nhé!

Cấu tạo máy giặt cửa trên gồm những gì?

Cấu tạo máy giặt cửa trên (máy giặt lồng đứng) như thế nào là điều mà không phải ai trong chúng ta cũng biết rõ. Việc tìm hiểu cấu tạo của loại máy này sẽ giúp bạn hiểu rõ đặc điểm, nguyên lý vận hành của nó, qua đó sử dụng thiết bị một cách hiệu quả, ít bị hao mòn hơn.

Quạt không cánh là gì? Nguyên lý hoạt động và cấu tạo của quạt không cánh

Nếu bạn đã quen thuộc với việc sử dụng máy lạnh và quạt điều hòa, thì hãy chọn dùng thử quạt không cánh để cảm nhận được khả năng làm mát của thiết bị này có đặc biệt hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về quạt không cánh là gì, nguyên lý hoạt động và cấu tạo của dòng quạt này ra sao nhé!

Kính thông minh (smart glasses) là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của kính thông minh

Thời buổi công nghệ hiện đại, xung quanh ta đều trang bị nhưng vật dụng thông minh, kể cả mắt kính thông minh cũng không ngoại lệ. Kính thông minh sẽ giúp bạn theo dõi cuộc sống tiện lợi, nghe nhạc, định vị,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về kính thông minh (smart glasses) là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của kính thông minh nhé!

Máy xông tinh dầu tạo độ ẩm là gì? Có tác dụng gì?

Máy xông tinh dầu tạo độ ẩm là thiết bị sử dụng phổ biến trong gia đình, văn phòng, giúp tạo hương thơm, độ ẩm, tinh thần thoải mái và nhiều lợi ích khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy xông tinh dầu tạo độ ẩm là gì? Có tác dụng gì? Qua bài viết dưới đây nhé!

Bếp từ là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động bếp từ

Ngày này, bếp từ đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình. Với những tính năng tiện nghi, hiện đại và an toàn tuyệt đối cho người dùng cùng với tính kỹ thuật và thẩm mỹ cao được đáp ứng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bếp từ là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp từ ra sao nhé!

Mua chăn điện loại nào tốt? 6 tiêu chí chọn mua chăn điện

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc chăn điện để chăm sóc tốt cho giấc ngủ của gia đình, nhưng lại không biết phải nên chọn loại nào? Làm sao để có thể lựa chọn được một chiếc chăn điện tốt và ưng ý? Hãy để chúng tôi bật mí đến bạn những tiêu chí để có thể chọn mua chăn điện tốt nhất nhé!

Công nghệ Block trên máy lọc nước nóng lạnh là gì?

Làm lạnh bằng Block là một trong những công nghệ được ứng dụng phổ biến trong rất nhiều các thiết bị gia dụng như: tủ lạnh, điều hòa, cây nước nóng lạnh,... Vậy công nghệ block trên máy lọc nước nóng lạnh là gì? Cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Các loại máy hút mùi phổ biến hiện nay

Máy hút mùi ngày càng trở thành một trợ thủ đắc lực trong căn bếp của nhiều gia đình. Không chỉ có chức năng khử mùi hiệu quả, máy hút mùi còn đóng vai trò là một món đồ nội thất, góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp cho gian bếp. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các loại máy hút mùi phổ biến hiện nay nhé!

Chọn mua máy hút mùi than hoạt tính hay máy hút mùi có ống thoát khí?

Máy hút mùi giúp loại bỏ những mùi tanh, mùi hôi trong quá trình và sau khi nấu nướng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn nên chọn mua máy hút mùi than hoạt tính hay máy hút mùi có ống thoát khí. Vậy thì hãy để chúng tôi giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về vấn đề này!

Airtag là gì, có tác dụng gì? Apple airtag giá bao nhiêu?

Airtag Apple là một sản phẩm công nghệ hiện đang được rất nhiều người dùng Việt Nam "săn đón". Vậy, airtag là gì, có tác dụng gì, giá bao nhiêu? Hãy để META giúp bạn trả lời những câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!

Nguyên lý hoạt động và cấu tạo máy phun sương

Máy phun sương là một trong những giải pháp tối ưu trong việc làm mát không gian được nhiều người ưa chuộng sử dụng để giúp làm giảm nhiệt độ ngoài trời một cách an toàn và giúp tăng độ ẩm không khí trong điều kiện ngày hè nóng nực. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về cấu tạo máy phun sương và nguyên lý hoạt động của sản phẩm này nhé!

Có nên dùng quạt điều hòa cho trẻ sơ sinh không?

Trẻ sơ sinh luôn cần sự chăm sóc kỹ càng và đặc biệt từ cha mẹ, nên vấn đề có nên sử dụng quạt điều hòa cho bé khiến không ít người phải cân nhắc. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra lời khuyên chính xác đến bạn, cùng tìm hiểu nhé!

Access point là gì? Phân biệt access point với router, modem

Access point là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt đặt ra khi có ý định mua thiết bị access point. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về access point cũng như tham khảo địa chỉ mua access point chính hãng, giá rẻ bạn nhé!

Cảm biến nhiệt độ nước làm mát là gì? Hoạt động như thế nào?

Cảm biến nhiệt độ nước làm mát là một trong những bộ phận cảm biến rất quan trọng trên xe ô tô. Vậy cảm biến nhiệt độ nước làm mát là gì? Hoạt động như thế nào? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về cảm biến nhiệt độ nước làm mát bạn nhé!