Chủ đề 'nguyên lý hoạt động'

Máy lọc nước RO thường sử dụng các loại van, bơm gì?

Máy lọc nước RO sử dụng bơm 2 chiều, van từ là dòng sản phẩm máy lọc nước tốt nhất thị trường, đáng để lựa chọn cho gia đình. Nếu bạn đang có ý định mua máy lọc nước RO thì hãy xem thêm các loại van, bơm sử dụng trên máy lọc nước RO để hiểu thêm về công dụng của chúng nhé. 

Máy làm mát không khí là gì? Nguyên lý hoạt động của máy làm mát

Thời tiết đang dần chuyển sang mùa hè nóng bức, khó chịu vì nhiệt độ tăng cao. Những năm gần đây, máy làm mát không khí cũng càng được ưa chuộng sử dụng hơn trong các hộ gia đình, quán cà phê, nhà hàng... để giảm nhiệt mùa hè. Máy làm mát có những tính năng gì và vì sao lại được yêu thích sử dụng như vậy, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Sự khác nhau giữa máy đầm dùi và máy đầm bàn

Máy đầm bàn thường dùng để đầm phẳng, đầm chắc bề mặt bê tông. Còn máy đầm dùi thường đầm khi đổ bê tông cột hay đà. Vậy máy đầm dùi, máy đầm bàn có nguyên lý hoạt động như thế nào. Ứng dụng của máy đầm dùi và máy đầm bàn trong thi công xây dựng. Mọi vấn đề mà bạn quan tâm sẽ được giải đáp qua bài viết "Sự khác nhau giữa máy đầm dùi và máy đầm bàn" ở phía dưới nhé.   

Nên mua quạt sưởi halogen hay máy sưởi dầu?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn quạt sưởi halogen truyền thống hay máy sưởi dầu công nghệ mới tiên tiến để sưởi ấm và xua tan cái lạnh trong mùa đông này thì đừng bỏ lỡ những thông tin so sánh về 2 thiết bị này trong bài viết sau đây của META.vn nhé!

Nguyên lý hoạt động và hướng dẫn sử dụng máy khoan rút lõi bê tông

Máy khoan rút lõi bê tông là một dụng cụ mạnh mẽ sẽ giúp bạn không phải phá cả khối bê tông, mà chỉ cần khoét một phần nhỏ để khoan xuống theo đường lỗ như bê tông, bê tông cốt thép, gạch, bê tông khối, đá hay các công việc khác trong ngành xây dựng. Tuy nhiên một nhược điểm của máy khoan đập bê tông chính là vận hành đập mạnh mẽ, nên thường hay gây ra một số lỗi khi hoạt động. Sau đây là cách khắc phục và hướng dẫn sử dụng an toàn với máy khoan đập bê tông.

Máy hàn Tig là gì và nguyên lý hoạt động của máy hàn Tig

Khái niệm máy hàn Tig là gì và nguyên lý hoạt động của máy hàn tig là những điều mà bạn cần nắm được trước khi muốn thuần thục tay làm với công việc cơ khí mà bạn sẽ chọn trong tương lai sắp tới. Và hi vọng những điều này sẽ mang đến cho bạn những kiến thức trước khi tìm mua máy hàn tig - Một dòng máy hàn phổ biến trong ngành cơ khí hay chế tác máy móc, gia công thiết bị,...