Chủ đề 'nguyên lý hoạt động'

Máy lọc không khí có đèn UV là gì? Có tác dụng như thế nào?

Đèn UV là một trong những công nghệ hiện đại đã được nghiên cứu và ứng dụng vào máy lọc không khí hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được máy lọc không khí có đèn UV là gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động của tủ đông công nghiệp

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của tủ đông công nghiệp là điều mà không phải người dùng nào cũng chú ý đến. Tuy nhiên, hiểu rõ cấu tạo và nguyên lý hoạt động của tủ cấp đông công nghiệp sẽ giúp bạn biết cách sử dụng thiết bị này hiệu quả hơn. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tụ điều hòa là gì? Cách thay tụ điều hòa đúng kỹ thuật

Tụ điều hòa là bộ phận quan trọng để kích hoạt máy nén vận hành cũng như góp phần mang lại hiệu quả làm mát của điều hòa (máy lạnh). Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về linh kiện này cùng với cách thay tụ điều hòa sao cho đúng kỹ thuật nhất nhé!

Nên mua máy lọc không khí hay máy tạo ẩm?

Máy lọc không khí và máy tạo ẩm mang đến bầu không khí trong lành, tạo độ ẩm thích hợp, chăm sóc và bảo vệ tốt cho sức khỏe cả gia đình. Thế nên, nhiều khách hàng phân vân không biết nên mua máy lọc không khí hay máy tạo ẩm? Cùng tìm hiểu ngay bài viết sau nhé!

Hướng dẫn cách tháo hộp số máy giặt đơn giản và chi tiết nhất

Hộp số là một bộ phận quan trọng trong việc điều chỉnh tốc độ quay của máy giặt. Khi hộp số bị lỗi, hư hỏng bạn cần tháo nó ra để kiểm tra và sửa chữa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tháo hộp số đúng cách. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách tháo hộp số máy giặt đơn giản và chi tiết nhất.

Cách kiểm tra thermostat (Rơ le điều chỉnh nhiệt độ) tủ lạnh đơn giản tại nhà

Thermostat là một thiết bị quan trọng không thể thiếu của tủ lạnh, nó dùng để đóng ngắt và duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ lạnh một cách chính xác. Vậy làm thế nào để kiểm tra thermostat tủ lạnh có hoạt động ổn định không? Xem ngay bài viết dưới đây để biết cách kiểm tra thermostat tủ lạnh chi tiết nhất nhé.

Tư vấn chọn mua máy massage xung điện chất lượng

Máy massage xung điện tác động trực tiếp vào các huyệt đạo, khí huyết nhằm lưu thông máu hiệu quả. Nó giúp xua đuổi mệt mỏi, sau ngày dài làm việc mà không cần phải đến các trung tâm spa để chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết nên chọn mua máy massage xung điện nào chất lượng. Hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Máy xay thịt là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động của máy xay thịt

Máy xay thịt ngày càng phổ biến với người tiêu dùng Việt Nam bởi sự tiện lợi mà nó đem lại, giúp các người nội trợ chế biến đa dạng các món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để biết máy xay thịt là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động của máy xay thịt nhé!

Phân tần loa là gì? Nguyên lý hoạt động và các loại phân tần mạch loa phổ biến hiện nay

Phân tần loa là thuật ngữ chuyên ngành sử dụng trong các thiết bị điện tử như loa, dàn âm thanh,... Nó giúp bảo vệ loa, cắt tần số mang đến chất lượng âm thanh tốt khi sử dụng. Vậy phân tần loa là gì? Nguyên lý hoạt động của phân tần mạch loa như thế nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Kính thực tế ảo là gì? Nguyên lý hoạt động và cách sử dụng

Kính thực tế ảo là sản phẩm không còn xa lạ đối với những người yêu thích trải nghiệm công nghệ độc đáo. Nó có khả năng mô phỏng toàn bộ không gian, đem đến cho người dùng những hình ảnh vô cùng sống động. Cùng tham khảo ngay kính thực tế ảo là gì? Nguyên lý hoạt động và cách sử dụng qua bài viết sau.

Có nên mua máy hút ẩm hay không? 5 tiêu chí chọn mua

Thời tiết thay đổi đột ngột kèm theo mưa kéo dài làm cho độ ẩm tăng, khiến không khí gia đình ẩm mốc, khó chịu. Và bạn đang suy nghĩ liệu có nên mua máy hút ẩm? Xem ngay bài viết này để biết có nên mua máy hút ẩm hay không và 5 tiêu chí chọn mua máy hút ẩm nhé!

Cảm biến cửa là gì? Lợi ích của cảm biến cửa với Smarthome

Cảm biến cửa là thiết bị quan trọng trong hệ thống nhà thông minh. Sản phẩm không còn quá xa lạ bởi nó được lắp đặt để ngăn chặn tình trạng đột nhập trái phép của người lạ vào nhà. Vậy cảm biến cửa là gì? Có lợi ích thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Rơ le nhiệt tủ lạnh là gì? Cấu tạo & vai trò của rơ le nhiệt tủ lạnh

Rơ le nhiệt tủ lạnh là một linh kiện quan trọng không thể thiếu trong việc bảo vệ máy nén tủ lạnh, công cụ đắc lực đảm bảo các thiết bị được hoạt động ổn định. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn rơ le nhiệt tủ lạnh là gì? Cấu tạo và vai trò của rơ le nhiệt tủ lạnh nhé!

Light Sensor trên Macbook là gì?

Cảm biến ánh sáng được Apple tích hợp trên các dòng sản phẩm Macbook của họ. Vậy công dụng của cảm biến ánh sáng là gì? Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về nó nhé! 

Có nên dùng máy lọc nước hay không?

Máy lọc nước là thiết bị được nhiều hộ gia đình tin dùng, giúp cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết đem đến sự an toàn và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu có nên dùng máy lọc nước hay không nhé!

Công nghệ lọc UF là gì? Nguyên lý hoạt động và ứng dụng

Khi tìm hiểu về máy lọc nước, có nhiều dòng máy được tích hợp công nghệ lọc UF và được hãng "ca ngợi" về nhiều lợi ích cho sức khỏe mà bạn đặc biệt ấn tượng nhưng không hiểu đây là công nghệ gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhanh ngay.