Chủ đề 'nguyên lý hoạt động'

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của hệ thống làm mát trên ô tô

Hệ thống làm mát trên ô tô là một hệ thống rất quan trọng ảnh hưởng lớn đến hiệu năng vận hành cũng như độ bền, tuổi thọ của mỗi chiếc xe. Vì vậy, trong bài viết này, bạn hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của hệ thống làm mát trên ô tô nhé! 

Cấu tạo kích thủy lực và nguyên lý hoạt động

Kích thủy lực là một trong những dụng cụ quan trọng được ứng dụng nhiều trong việc sửa chữa ô tô và các ngành cơ khí. Vậy cấu tạo kích thủy lực và nguyên lý hoạt động của kích thủy lực là gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Cấu tạo máy hàn miệng túi liên tục và nguyên lý hoạt động

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những loại máy hàn miệng túi được nhiều người dùng sử dụng nhất hiện nay. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cấu tạo máy hàn miệng túi liên tục cũng như nguyên lý hoạt động của nó bạn nhé.  

Con đội (kích thủy lực) là gì? Cấu tạo và nguyên lý của con đội ô tô

Con đội ô tô hay còn gọi là kích thủy lực là công cụ phổ biến trong ngành xưởng sửa chữa cơ khí, ô tô,... Kích thủy lực ô tô có đội trọng và chiều cao nâng tiêu chuẩn khác nhau, nhằm phù hợp với mục đích sử dụng của từng công việc. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về con đội và những dòng con đội phổ biến hiện nay nhé!

Cấu tạo máy sấy thực phẩm và nguyên lý hoạt động

Máy sấy thực phẩm, máy sấy hoa quả là những sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong chế biến thực phẩm gia đình và cả chế biến thực phẩm công nghiệp. Tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy sấy thực phẩm, hoa quả sẽ giúp bạn biết cách vận hành và bảo trì sản phẩm này một cách tối ưu hơn. 

Nên mua máy nước nóng trực tiếp hay gián tiếp tốt hơn?

Bình nóng lạnh gián tiếp và máy nước nóng trực tiếp là những thiết bị phòng tắm được sử dụng rất nhiều hiện nay. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn luôn băn khoăn không biết nên mua máy nước nóng trực tiếp hay gián tiếp. Vậy, thiết bị nào phù hợp với bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy bơm mỡ bằng tay

Máy bơm mỡ bằng tay có cấu tạo rất đơn giản, được trang bị cần bơm lắp phía trên đầu máy, giúp tác động lực đè nén mỡ ra bên ngoài qua dây dẫn rồi tới đầu bơm và đưa mỡ vào vị trí cần bôi trơn cho máy móc, động cơ dễ dàng. Máy bơm mỡ bò bằng tay thường có dung tích thùng chứa mỡ nhỏ hơn máy bơm mỡ khí nén nên dùng cho các cửa hàng sửa chữa xe hay phân xưởng quy mô nhỏ. Vậy máy bơm mỡ bò bằng tay hoạt động theo nguyên lý nào? 

Đồng hồ Automatic là gì?

Đồng hồ Automatic là một trong những dòng đồng hồ chiếm được nhiều cảm tình của người sử dụng nhất hiện nay. Vậy đồng hồ Automatic là gì? Đồng hồ Automatic có bền không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Tư vấn chọn mua nồi áp suất chất lượng cho mọi nhà

Nồi áp suất được sử dụng ngày càng phổ biến bởi tính tiện lợi trong việc chế biến những món hầm, súp,... Nếu bạn đang muốn tìm được các mẫu nồi áp suất chất lượng, cùng tham khảo thông tin chọn mua nồi áp suất chất lượng cho mọi nhà trong bài viết dưới đây nhé!

Bếp từ có nướng được thịt và thức ăn không?

Bếp từ là một trong những dòng bếp an toàn, tiện lợi và tiết kiệm năng lượng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Vậy bếp từ có nướng được không? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Tư vấn chọn ngay bếp từ đơn giản, ưng ý cho bếp nhà mình

Bếp từ với những ưu điểm là nấu ăn nhanh, đa chức năng nên được nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa. Vậy để chọn mua được một chiếc bếp từ tốt thì nên quan tâm tới những yếu tố nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin nhé!

Hướng dẫn chọn mua cây nước nóng lạnh phù hợp nhu cầu sử dụng

Cây nước nóng lạnh là một trong những thiết bị gia dụng được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, văn phòng, trường học. Vậy làm thế nào để chọn được cây nước nóng lạnh chất lượng, phù hợp nhu cầu sử dụng? Cùng tham khảo bài viết bên dưới của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé!

Ổn áp là gì? Tư vấn chọn mua ổn áp phù hợp nhu cầu sử dụng

Ổn áp là thiết bị điện giúp ổn định nguồn điện trong nhà. Nếu bạn đang sống ở nơi có nguồn điện không ổn định thì cần sắm ngay cho gia đình mình một máy ổn áp để ổn định hoạt động và công suất thiết bị trong nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ổn áp gia đình qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu chọn ngay lò vi sóng đơn giản, chất lượng cho bếp nhà mình

Việc sử dụng lò vi sóng đã không còn xa lạ trong gian bếp mỗi gia đình Việt. Với chức năng chính là hâm nóng, rã đông thức ăn, chiếc lò giúp cho việc dùng bữa của các gia đình bận rộn nhanh chóng và tiện lợi hơn. Để chọn mua một chiếc lò vi sóng đơn giản, chất lượng cho gian bếp nhà mình bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Công nghệ sơn tĩnh điện là gì và có tác dụng gì?

Trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta thường nghe đến những sản phẩm là có sơn tĩnh điện, tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng biết loại sơn đó là gì. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ công nghệ sơn tĩnh điện là gì cũng như những ưu nhược điểm của loại sơn này.

Máy xay hấp là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động của máy xay hấp

Máy xay hấp là một trong những thiết bị hỗ trợ chế biến thức ăn dặm cho trẻ được ưa chuộng sử dụng trong thời gian trở lại đây. Vậy máy xay hấp là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động của máy xay hấp. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn loại máy xay đặc biệt này.

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Medion MD18501 chi tiết

Hiện nay, robot hút bụi Medion MD18501 là một trong những thiết bị hút bụi thông minh được nhiều người ưa chuộng trên thị trường. Vậy robot hút bụi này sử dụng như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng robot hút bụi Medion MD18501 chi tiết nhất. Hãy tham khảo nhé!