Chủ đề 'ngọt'

Lời chúc mừng sinh nhật người yêu ngọt ngào, lãng mạn nhất

Sinh nhật người yêu là một ngày quan trọng, cũng là một cơ hội tốt để bạn có thể gây ấn tượng sâu đậm với chàng/nàng. Chính vì vậy, việc chuẩn bị một món quà bất ngờ cùng những lời chúc độc đáo, ấn tượng khiến "nửa kia" của bạn nhớ mãi là một việc không thể bỏ qua. Tuy nhiên, nếu bạn không phải người có tâm hồn văn thơ thì những lời chúc mừng sinh nhật người yêu đầy lãng mạn và ý nghĩa dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn, hãy tham khảo ngay nhé!

Những lời chúc mừng sinh nhật con gái đáng yêu nhất

Bên cạnh quà, bánh, hoa tươi thì lời chúc mừng cũng rất được chú trọng mỗi dịp sinh nhật. Lời chúc mừng sẽ gửi gắm tâm tư, tình cảm của người chúc đến người sinh nhật, giúp họ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc mừng sinh nhật con gái đáng yêu nhất để bạn có thể bày tỏ tình cảm với con gái yêu, bạn bè nữ hay đồng nghiệp của mình mỗi khi họ bước sang tuổi mới.

150+ câu thả thính lãng mạn khiến crush "đổ gục" nhanh nhất

Bạn đang “cảm nắng” một cô nàng hay một chàng hoàng tử nào đó nhưng lại không biết bày tỏ tình cảm của mình ra sao để cho đối phương biết? Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 150+ câu thả thính hay, lãng mạn dành cho crush, khiến đối phương "đổ gục" nhanh nhất.  Hãy tham khảo nhé!

Vào bếp làm mực xào dứa thơm ngon, giòn thịt, không bị tanh đơn giản hơn bạn tưởng

Mực xào dứa là món ăn vô cùng hấp dẫn với những người yêu thích hải sản, nhưng cách làm mực xào dứa sao cho ngon, giòn thịt mà không bị tanh thì không phải ai cũng biết. Hôm nay, qua bài viết này, META sẽ bày cho bạn cách làm mực xào dứa thơm ngon, thịt giòn sần sật mà không bị ám mùi tanh một chút nào nhé! 

100 câu thả thính hay, ngọt ngào dành cho bạn nữ "thả tới đâu dính tới đó"

Thanh xuân sẽ đẹp biết bao khi chúng ta bắt đầu cảm mến một ai đó. Nếu bạn đang cảm nắng một “cô nàng” nào đó thì hãy bắt đầu “thả thính” để đối phương “xiêu lòng” ngay nào. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ mang đến bạn 100 câu thả thính hay, ngọt ngào dành cho bạn nữ, đảm bảo thả tới đâu là dính tới đó. Hãy tham khảo nhé!

Lời chúc Giáng Sinh ngắn gọn nhưng vẫn hay và ý nghĩa

Hiện nay, lễ Noel hay lễ Giáng Sinh đã trở thành một ngày lễ quan trọng trong năm của người dân Việt Nam. Đây là dịp để mọi người bày tỏ tình cảm yêu thương với người thân, bạn bè cũng như tri ân những khách hàng, đối tác đã giúp đỡ mình trong suốt một năm dài vừa qua. Bên cạnh những món quà có ý nghĩa vật chất, bạn cũng đừng quên chuẩn bị món quà tinh thần là những lời chúc Giáng Sinh ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa để dành tặng cho những người mà mình yêu quý nhé! 

Cách làm bánh Macaron làm quà tặng ngọt ngào, lãng mạn kiểu Pháp

Không biết tự bao giờ, những chiếc bánh Macaron xinh xắn đã trở thành món quà tặng ý nghĩa, thân tình mà nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tự tay chuẩn bị cho bạn bè, người thân một hộp bánh đáng yêu, nọt ngào thì hãy tham khảo ngay cách làm bánh Macaron mà META chia sẻ dưới đây nhé!

Tổng hợp 50 lời chúc buổi sáng đầy ngọt ngào khiến người ấy "tan chảy"

Mỗi buổi sáng thức dậy chắc hẳn ai cũng mong muốn được nhận những lời chúc thật hay và ý nghĩa, đặc biệt là đến từ một nửa của mình phải không nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 50 lời chúc buổi sáng đầy ngọt ngào khiến “người ấy” của bạn phải “tan chảy”. Hãy tham khảo nhé!

3 Cách làm ốc móng tay xào tỏi thơm ngon hết ý

Ốc móng tay xào tỏi, chỉ cần nghe tên thôi là đã đủ làm nhiều người phải xuýt xoa thèm thuồng rồi. Nếu bạn đang có ý định thêm món ăn hấp dẫn này vào thực đơn cuối tuần cho gia đình mình thì hãy tham khảo ngay 3 cách làm ốc móng tay xào tỏi mà META chia sẻ dưới đây nhé!

Cách làm sò huyết rang me ngon bá cháy

Sò huyết là một loại hải sản được nhiều người yêu thích và thường được dùng để chế biến thành nhiều món ăn ngon như sò huyết xào bơ tỏi, sò huyết nướng phô mai... Đặc biệt, món sò huyết rang me - sự kết hợp tuyệt vời giữa vị ngon ngọt của sò với vị chua thanh của me - là một trong những món ăn từ sò huyết được yêu thích nhất. Hôm nay, hãy cùng META vào bếp để học cách làm sò huyết rang me ngon đúng điệu cho bữa cơm gia đình thêm phần hấp dẫn nhé!

Cách làm ốc móng tay xào rau muống cực ngon tại nhà

Ốc móng tay là một trong những loại hản sản có giá trị dinh dưỡng cao, mang đến rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe của con người. Có rất nhiều cách để chế biến ốc móng tay. Tuy nhiên, cách chế biến đơn giản và được nhiều người lựa chọn nhất có lẽ phải kể tới món ốc móng tay xào rau muống. Trong bài viết này, mời các bạn vào bếp với META để học cách làm ốc móng tay xào rau muống ngon giòn, đưa cơm nhé!

Cách làm sạch & Cách chế biến ốc móng tay thành nhiều món ngon

Ốc móng tay là một loại hải sản khá giàu dinh dưỡng, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người chưa biết cách chế biến và làm sạch loại ốc này. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách chế biến ốc móng tay cũng như cách làm ốc móng tay sạch cát siêu nhanh. Nào hãy cùng theo dõi để biết chi tiết cách làm bạn nhé!

Cách làm ốc móng tay xào me chua ngọt hấp dẫn

Trong bài viết hôm nay, META sẽ mách bạn một cách chế biến ốc móng tay cực hấp dẫn để bạn làm phong phú thêm thực đơn của gia đình. Nào cùng vào bếp với META để biết cách làm ốc móng tay xào me chua ngọt rất lạ miệng bạn nhé!

Sò huyết làm gì ngon? Cách làm sạch và chế biến sò huyết tại nhà

Sò huyết là một loại hải sản bổ dưỡng, có nhiều tác dụng cho sức khỏe. Tuy nhiên, sò huyết làm món gì ngon thì không phải ai cũng biết . Trong bài viết này, hãy cùng META khám phá những tác dụng của sò huyết với sức khỏe và tham khảo một số món ăn ngon từ sò huyết nhé! 

Gỏi sò huyết chua chua ngọt ngọt cực lạ miệng

Gỏi sò huyết kiểu Thái là món ăn đặc trưng của xứ chùa vàng. Gỏi sò huyết kiểu Thái với nguyên liệu chính là những con sò huyết béo múp được trụng sơ vẫn còn giữ được trọn vẹn cả hương vị lẫn chất dinh dưỡng cùng các loại rau củ và miến kết hợp với nhau tạo nên hương vị thơm ngon, độc đáo. Nếu bạn đã chán những món thông thường như sò huyết hấp bia, sò huyết rang me... thì hãy thử ngay cách làm gỏi sò huyết chua ngọt lạ miệng để mời cả nhà nhé!

Những câu thả thính vui, max hài, max độc lạ

Thả thính là một thuật ngữ đã không còn xa lạ với giới trẻ ngày nay, đặc biệt là với những "trái tim cô đơn" đang tìm nơi nương tựa. Nhưng thả thính thế nào vừa độc, vừa lạ lại vừa khiến người đọc vui vẻ, thích thú và dễ "dính thính" thì là cả một nghệ thuật mà không phải ai cũng có thể làm được. Nếu bạn vẫn còn đang trăn trở điều này thì hãy cùng META tham khảo ngay những câu thả thính vui, hài hước và cũng rất độc đáo dưới đây nhé! 

150+ Biệt hiệu, biệt danh cho người yêu bằng tiếng Anh hay và độc đáo

Việc đặt biệt hiệu, biệt danh cho "nửa kia" không phải là mới. Tuy nhiên, nếu đã nhàm chán với những cách gọi thông thường thì tại sao bạn không tham khảo để đặt cho người thương của mình một biệt danh đặc biệt bằng tiếng Anh nhỉ? Dưới đây, META sẽ giới thiệu tới các bạn X biệt danh cho người yêu bằng tiếng Anh cực hay, độc đáo và ý nghĩa. Hãy cùng tham khảo bạn nhé!

Lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái, vợ yêu ngọt ngào nhất

Vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngoài việc tặng cho người yêu, bạn gái, vợ yêu của bạn những món quà tặng ý nghĩa thì bạn cũng đừng quên gửi tới họ những lời chúc thật ngọt ngào và lãng mạn nhé. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn những lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái, vợ yêu ngọt ngào nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách làm sashimi cá hồi tươi ngon tại nhà

Sashimi cá hồi là một món ăn nổi tiếng của Nhật Bản, được rất nhiều người yêu thích và thường xuyên xuất hiện trong thực đơn của các nhà hàng cao cấp. Tuy nhiên, không phải chỉ những đầu bếp Nhật mới có thể làm được sashimi mà chúng ta cũng có thể thực hiện món ăn này ngay tại nhà để các thành viên trong gia đình cùng thưởng thức. Nếu bạn là một người yêu vào bếp thì đừng bỏ qua cách làm sashimi cá hồi tươi ngon và cực kỳ đơn giản dưới đây nhé!

Mẫu mâm cỗ giỗ, các món ăn đãi tiệc đám giỗ

Ngày giỗ là dịp để con cháu trong gia đình bày tỏ tấm lòng kính trọng đối với tổ tiên, đồng thời cũng là nét truyền thống đáng quý của dân tộc Việt Nam.  Vậy, đám giỗ cần chuẩn bị những gì và cách chuẩn bị như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu mâm cỗ giỗ, các món ăn đãi tiệc đám giỗ đầy đủ, chu đáo. Hãy tham khảo nhé!

Sashimi là gì? Sushi và sashimi khác nhau thế nào, cách phân biệt?

Sashimi là một món ăn nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào - Nhật Bản. Mặc dù khá nhiều người thích món ăn này nhưng không phải ai cũng biết sashimi là gì? Nó có gì khác sushi? Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên để bạn hiểu rõ hơn về sự khác nhau của sashimi và sushi.

5 món ngon từ củ cải muối đơn giản, dễ làm và cực đưa cơm

Củ cải muối là một trong những món ăn phổ biến trong nền văn hóa ẩm thực châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Củ cải muối có nhiều lợi ích với sức khỏe và có thể chế biến thành nhiều món ngon khác nhau. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn 5 món ngon từ củ cải muối đơn giản, dễ làm và cực đưa cơm. Mời các bạn tham khảo!

Cách làm mực nhồi thịt đơn giản ngon như ngoài hàng

Mực nhồi thịt là một món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích và có thể dễ dàng biến tấu thành nhiều món khác nữa. Tuy nhiên, để món ăn này có mùi vị thực sự thơm ngon, hấp dẫn thì không phải ai cũng thông thạo cách làm. Vì vậy, ngày hôm nay, hãy cùng vào bếp với META để học cách làm món mực nhồi thịt thơm ngon cho bữa cơm gia đình thêm phong phú, hấp dẫn nhé!

[Tổng hợp] Các món nướng dễ làm tại nhà để tổ chức tiệc ngoài trời

Bạn đang có dự định tổ chức một bữa tiệc nướng ngoài trời thật hoành tráng và thịnh soạn nhưng lại đang gặp khó khăn khi lên thực đơn. Đừng quá lo lắng nhé bởi danh sách các món nướng dễ làm tại nhà dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bữa tiệc BBQ ngoài trời của bạn thêm phần hấp dẫn hơn đấy. Nào hãy cùng chúng tôi tham khảo xem danh sách các món nướng ngoài trời sẽ bao gồm những món ăn gì nhé.

Hôm nay ăn gì đây? Tổng hợp tất tần tật các món ngon mới lạ, "cứu cánh" cho mâm cơm của chị em

Chắc hẳn, ai trong chúng ta cũng từng một lần rơi vào cảnh không biết hôm nay phải ăn gì, nấu món gì mới thay thế cho thực đơn đã ăn đến chán của mình. Đây tưởng như là một vấn đề vô cùng nhỏ nhặt nhưng thật ra lại khiến cho chúng ta luôn phải trăn trở ngay khi vừa thức giấc buổi sáng. Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay danh sách mà META đã tổng hợp tất tần tật những món ngon mới lạ dưới đây để có thêm những gợi ý cho bữa cơm hằng ngày nhỉ? Nào, hãy cùng META khám phá nhé!