Chủ đề 'ngọt'

Waffle là gì? Cách làm bánh waffle đơn giản tại nhà

Waffle là một trong những loại bánh đến từ phương Tây được rất người Việt yêu thích. Vậy waffle là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về loại bánh này cũng như cách làm bánh waffle đơn giản tại nhà nhé!

Tổng hợp 10 món nướng bằng lò nướng ngon khó cưỡng cho gia đình dịp cuối tuần

Lò nướng là một trong những dụng cụ nhà bếp được rất nhiều gia đình sử dụng. Khi sở hữu món đồ này ở trong căn bếp, chắc chắn chúng ta có thể thỏa sức sáng tạo và làm nên những món ăn thật ngon dành cho gia đình. Trong bài viết này, META sẽ tổng hợp các món nướng bằng lò nướng ngon khó cưỡng để bạn có thể thực hiện và chiêu đãi cả gia đình vào dịp cuối tuần này nhé. Xin mời bạn cùng theo dõi!

[Tối nay ăn gì?] Giới thiệu thực đơn bữa tối ngon cho gia đình vào mùa đông

Đã bao giờ bạn phải đau đầu nghĩ thực đơn cho bữa cơm tối của gia đình vào mùa đông chưa nhỉ? Chắc chắn là rồi đúng không nào? Để không còn phải băn khoăn tối nay ăn gì, tối nay nấu món gì khi mùa đông tới thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. Tổng hợp các món ngon cho bữa cơm tối của gia đình vào mùa đông sẽ là "cứu cánh" giúp bạn trả lời câu hỏi khó khăn: "Tối nay ăn gì mùa đông?" đấy nhé.

Cách làm sườn xào chua ngọt miền Bắc - miền Nam ngon, chuẩn vị mà đơn giản

Sườn xào chua ngọt là một trong những món ăn ngon thường xuất hiện trong mâm cơm của người Việt được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon của nó. Bạn đã biết cách làm sườn xào chua ngọt của miền Bắc và miền Nam ngon chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

4 cách tự pha nước sốt sườn xào chua ngọt thơm ngon đúng điệu

Nước sốt đóng vai trò cực kỳ quan trọng, góp phần mang đến hương vị thơm ngon và hấp dẫn cho món sườn xào chua ngọt . Do đó, nếu bạn đang có ý định nấu món ăn này cho cả gia đình nhưng lại chưa biết cách pha nước sốt sườn xào chua ngọt thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

[Hướng dẫn] Sườn xào chua ngọt với dứa, me, bạn đã biết cách làm chưa?

Sườn là một trong những thực phẩm quen thuộc được chị em nội trợ lựa chọn để chế biến món ăn ngon cho gia đình. Tùy vào từng sở thích, khẩu vị của mỗi người mà món sườn sẽ được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc 2 cách làm món sườn xào dứa và sườn xào cốt me cực ngon. Hãy tham khảo nhé!

Tinh dầu (essential oil) là gì? Mùi tinh dầu nào dễ chịu nhất?

Trong những ngày đông giá lạnh hay những lúc mệt mỏi, đốt chút tinh dầu trong phòng sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp, dễ chịu hơn. Vậy tinh dầu là gì mà có tác dụng lớn đến thế? Mùi tinh dầu nào là dễ chịu nhất? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này nhé!

30+ lời cảm ơn sinh nhật ý nghĩa và hay nhất gửi tới người thân, bạn bè

Khi bạn nhận được những lời chúc sinh nhật từ gia đình và bạn bè vào ngày sinh nhật của mình bạn cũng không thể quên gửi tới họ những lời cảm ơn chân thành nhất nhé. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn 30+ lời cảm ơn sinh nhật ý nghĩa và hay nhất gửi tới người thân, bạn bè. Các bạn tham khảo nhé!

[Mách nhỏ] Cách muối củ kiệu chua ngọt giòn ngon mà để lâu, không sợ nổi váng

Củ kiệu muối là món ăn ngon được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trong dịp Tết nhưng nếu không biết cách làm thì món ăn này sẽ rất nhanh bị hỏng. Hãy cùng META tham khảo ngay cách muối củ kiệu chua ngọt để lâu, không sợ nổi váng mà vẫn giữ được độ giòn ngon sau đây để chuẩn bị cho dịp Tết sắp tới nhé!

Cách muối hành tím ngon, chua ngọt, ăn chống ngán ngày Tết

Hành tím muối là món ăn rất phổ biến trong dịp lễ, Tết, tuy nhiên, cách muối hành tím ngon, giòn mà không bị váng như thế nào thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ chia sẻ với bạn một công thức muối hành tím nhanh, gọn, đơn giản mà đảm bảo hương vị vẫn rất thơm ngon, hấp dẫn.

Cách làm bắp bò ngâm nước mắm chua ngọt ngon, dễ làm, để được lâu

Bắp bò ngâm nước mắm chua ngọt là một món nhậu, món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích. Vị chua chua, ngọt ngọt cộng thêm vị béo bùi của thịt bò sẽ khiến cho những người có cơ hội được thưởng thức phải thích mê. Cách làm bắp bò ngâm nước mắm chua ngọt cũng không quá cầu kỳ hay phức tạp, Chỉ cần một vài thao tác đơn giản là bạn có thể chuẩn bị một món ăn lạ miệng đầy hấp dẫn cho cả gia đình rồi. Còn đợi gì mà bạn không bắt tay vào bếp để học các bước làm món ăn này ngay nhỉ?

[Tổng hợp] Món ngon ngày Tết miền Nam dễ làm, ăn không ngán

Tết là dịp để người thân trong gia đình có dịp quây quần lại bên nhau, cùng thưởng thức những món ăn ngon và chia sẻ những câu chuyện vui buồn trong suốt một năm. Tuy nhiên, nếu bạn đã quá quen với những món ăn trong mâm cỗ Tết miền Bắc thì hãy thử thay đổi bằng những món ngon ngày Tết miền Nam dưới đây xem nhé!

[Mách mẹ] 3 cách ngâm bắp bò ngon, lạ miệng, ăn đưa cơm

Nếu bạn đã lỡ yêu cái vị chua chua, ngọt ngọt của miếng bắp bò cùng mùi thơm lừng của những nguyên liệu đi kèm thì hãy bắt tay ngay vào bếp nhé. 3 cách ngâm bắp bò, gân bò mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn làm phong phú hơn thực đơn hằng ngày của gia đình mình đấy.

Tổng hợp 7 món ngon với dưa chua ăn đưa cơm, dễ làm

Dưa chua là một món ăn dân dã được nhiều người Việt Nam yêu thích. Rau cải được phơi cho héo, muối cùng nước, muối, đường, giấm ăn, ớt hiểm... tạo nên món dưa chua mềm mềm, chua chua, ăn kèm với món chiên nướng hay để nấu canh, xào lòng... cũng đều rất ngon. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu cho bạn một số món ngon với dưa chua để bạn có thể tham khảo và nấu nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau cho gia đình từ nguyên liệu này nhé! 

10 Món nhậu ngày Tết để đãi khách đơn giản, dễ làm, ngon khó cưỡng

Mỗi dịp Tết đến, nhiều bà nội trợ lại đau đầu suy nghĩ không biết nên chuẩn bị món gì để có thể ngồi lai rai và thiết đãi khách. Hiểu được nỗi băn khoăn ấy, hôm nay META sẽ giới thiệu với các bạn 10 món nhậu ngày Tết cực đơn giản, dễ làm những không kém phần hấp dẫn. Nào, mời bạn theo dõi bài viết để biết các món nhậu ngày Tết này là món ăn gì nhé!

Cách tỏ tình crush nam, nữ qua tin nhắn lãng mạn khiến người ấy "rung rinh"

Tỏ tình là cách để mỗi cặp đôi chính thức bắt đầu một mối quan hệ, cũng là bước đánh dấu sự thay đổi lớn trong tình cảm của bản thân. Tuy nhiên, khá nhiều người trong chúng ta thuộc tuýp người nhút nhát và khó có thể tự tin đứng trước mặt crush của mình để nói ra tình cảm trong lòng. Hơn nữa, nếu như bạn chưa chắc chắn về tình cảm của crush với mình thì bạn nhất định sẽ lo sợ và cực kỳ xấu hổ nếu bị từ chối phải không Vậy thì tại sao bạn không nghĩ đến cách tỏ tình qua tin nhắn nhỉ? 

[Tổng hợp] 5 Cách làm bánh bông lan xốp mềm đơn giản tại nhà

Bánh bông lan là một món bánh ngon, được nhiều người yêu thích và có rất nhiều cách biến tấu khác nhau để tạo ra nhiều mùi vị phong phú, phù hợp với khẩu vị của từng người. Trong bài viết này, mời bạn hãy cùng META tham khảo ngay những cách làm bánh bông lan đơn giản, dễ thực hiện để làm được món bánh thơm ngon cho cả gia đình cùng thưởng thức bạn nhé! 

[Tổng hợp] 4 Cách làm bánh bột lọc trong suốt, thấy là thích, ăn là mê

Bánh bột lọc là một món ăn dân dã được nhiều người yêu thích. Miếng bánh bột lọc trong suốt, mềm thơm, hòa cùng nước chấm chua ngọt hoặc tương ớt chưng cay tê lưỡi tạo thành một hương vị hấp dẫn làm thực khách cứ muốn ăn mãi không thôi. Hơn nữa, đây cũng là một món ăn chế biến rất đơn giản, không quá cầu kỳ nên bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà. Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giới thiệu cho bạn một số cách làm bánh bột lọc trong suốt, thơm ngon, ăn là thích mê.

Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ

Cuộc sống bộn bề khiến chúng ta đôi khi quên mất những điều giản đơn nhưng đầy ý nghĩa, ví dụ như việc dành những lời chúc buổi sáng tốt lành cho những người thân yêu. Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ sẽ là nguồn động lực to lớn giúp người nhận có một ngày học tập và làm việc thành công hơn. Hãy cùng META tham khảo một số lời chúc buổi sáng thú vị sau đây nhé!

Tìm hiểu các loại rượu vang ngon và nổi tiếng trên thế giới

Rượu vang là món đồ uống đặc biệt, làm rất nhiều người say mê. Các loại rượu vang trên thế giới rất phong phú về màu sắc, hương vị, nồng độ... chính vì vậy, không phải ai cũng biết rõ loại rượu vang nào ngon, nổi tiếng, phù hợp với khẩu vị của mình. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về  các loại rượu vang ngon và nổi tiếng trên thế giới nhé! 

Thơ về cúc họa mi hay cho những ngày đầu đông thêm lãng mạn

Khi tiết trời chuyển mình sang đông cũng chính là lúc mà những đóa cúc họa mi tô điểm cho đất trời Hà Nội bằng vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết của nó. Cúc họa mi không kiêu sa, rực rỡ như những loài hoa khác nhưng lại mang đến vẻ đẹp nao lòng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi thưởng thức một số vần thơ, câu thơ về cúc họa mi để hòa lòng mình vào những ngày đông của Hà Nội bạn nhé!

Thiếp Giáng Sinh đẹp kèm lời chúc hay mừng Noel và năm mới

Chỉ còn vài ngày nữa là đến đêm Giáng Sinh - ngày lễ quan trọng mà khi đó mọi người đoàn tụ, quây quần bên gia đình để cầu nguyện cho một mùa Giáng Sinh an lành và chúc mừng năm mới sắp đến. Bạn đã chuẩn bị những tấm thiệp chúc mừng Noel ý nghĩa để gửi tới người thân, bạn bè của mình chưa? Tham khảo những gợi ý trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

[Kể chuyện bé nghe] 10 câu chuyện cổ tích, mẩu chuyện ngắn hay và ý nghĩa cho bé yêu

Kể chuyện bé nghe là một việc làm không những giúp gắn kết tình cảm giữa cha mẹ và bé mà còn mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời cho sự phát triển của bé yêu. Dưới đây là 10 câu chuyện cổ tích hay và ý nghĩa mà cha mẹ có thể tham khảo để dành thời gian kể cho bé mỗi ngày nhằm mang lại những giây phút thú vị cho bé trước khi đi ngủ nhé.

Top 10 phim Trung Quốc lên sóng tháng 11 2020 hay nhất

Tháng 11 chào đón hàng loạt bộ phim Trung Quốc hấp dẫn lên sóng đem lại những phút giây giải trí và thư giãn vô cùng tuyệt vời. Cùng điểm qua qua top 10 phim Trung Quốc hay nhất đã khởi chiếu từ tháng 11 năm 2020.