Chủ đề 'ngọt'

Top 15 đặc sản Hà Nội nên mua về làm quà ý nghĩa, chất lượng, không nên bỏ qua

Không chỉ là một địa điểm du lịch nổi tiếng với những di tích lịch sử cổ xưa đan xen cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, hữu tình, Hà Nội còn có một nền văn hóa, ẩm thực đa dạng, đặc sắc thu hút rất nhiều du khách tìm kiếm các loại đặc sản của vùng đất này để mua về làm quà. Hãy cùng chúng tôi khám phá 15 loại đặc sản nổi bật nhất đến từ Hà Nội nhé!

Cách làm dưa món củ kiệu trắng giòn hấp dẫn

Dưa món củ kiệu là một món ăn vô cùng dân giã, đặc trưng của người miền Nam Trung Bộ. Vào ngày Tết, hầu như gia đình nào cũng sẽ chuẩn bị món ăn này để ăn kèm với bánh tét. Mâm cơm ngày Tết sẽ thật thiếu sót và như mất đi một thứ hương vị đặc trưng nếu không có dưa củ kiệu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn cách làm dưa món củ kiệu trắng, giòn hấp dẫn. Hãy cùng theo dõi các bước làm bạn nhé.

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của tài tử Kim Rae Won

Kim Rae Won là nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc với nhiều tác phẩm ăn khách và tạo nên tiếng vang khắp châu Á. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thêm nhiều bộ phim hay làm nên tên tuổi của tài tử điển trai Kim Rae Won nhé!

Cách làm dưa giá đúng chuẩn ngày Tết

Món dưa muối là hương vị không thể thiếu trong ngày Tết. Đặc biệt là thành phần giá là loại rau rất thông dụng, phổ biến và rất được nhiều chị em lựa chọn làm nguyên liệu cho món dưa chua ngày Tết. Với cách làm đơn giản này giá sau khi muối xong luôn chua vừa ăn, có màu sắc đẹp mắt, không nổi váng mà lại thơm, đậm đà ngon tuyệt. 

Top 10 địa điểm quán ăn vặt nổi tiếng siêu ngon ở Sài Gòn

Là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa và giáo dục của cả nước, Sài Gòn thu hút lượng lớn dân cư trong và ngoài nước, từ đó tạo nên nền văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top những địa điểm ăn vặt nổi tiếng tại Sài Gòn nên ghé qua một lần nhé.

60+ Câu nói hay về tình yêu hạnh phúc, ngọt ngào

Những câu nói hay về tình yêu là những lời nói đường mật, hứa hẹn, tạo sự tin tưởng cho đối phương để hướng đến một hạnh phúc trọn vẹn nhất. Dưới đây là những câu nói hay về tình yêu và niềm tin vào tình yêu hạnh phúc, ngọt ngào.

60+ Những caption thả thính “chất lừ” để Valentine không cô đơn

Nếu trong ngày lễ tình yêu, bạn vẫn đang "một mình" thì có thể đăng những câu thả thính siêu chất lên Facebook, biết đâu bạn sẽ tìm được “chân ái” của cuộc đời. Cùng tham khảo những caption thả thính “chất lừ” dưới đây để Valentine năm nay không cô đơn

Rượu Chivas 12, 15, 18, 21, 25, 32, 38, 62 là gì? Giá rượu Chivas đắt không?

Chivas là một trong những loại rượu ngoại được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Rượu Chivas được chia thành nhiều loại, chẳng hạn như Chivas 12, Chivas 15, Chivas 18, Chivas 21, Chivas 25, Chivas 32, Chivas 38, Chivas 62. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về các loại rượu Chivas này cũng như giá thành của chúng bạn nhé!

Cách chọn và bảo quản bưởi Diễn ngon, để được lâu

Bưởi Diễn là một đặc sản được nhiều gia đình yêu thích. Tuy nhiên, nếu bạn không biết chọn mua và bảo quản bưởi Diễn đúng cách thì bưởi sẽ rất nhanh bị hư hỏng. Sau đây, hãy cùng META tham khảo cách chọn mua và bảo quản bưởi Diễn ăn ngon, để được lâu nhé! 

Lời chúc mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay, câu chúc 8/3 ý nghĩa nhất

Ngày 8 tháng 3 hằng năm là dịp để cả xã hội tôn vinh và dành những tình cảm yêu thương, trân trọng tới những người phụ nữ. Bên cạnh những món quà ý nghĩa, hãy cùng tham khảo những lời chúc mừng Quốc tế Phụ nữ 8-3 hay, ấn tượng nhất để gửi tới những người phụ nữ xung quanh bạn nhé.

Lời chúc 8/3 cho người yêu, bạn gái hay và ý nghĩa

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 là một trong những ngày lễ đặc biệt quan trọng nhằm tôn vinh sự cống hiến của những người phụ nữ trên toàn thế giới. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc 8-3 cho người yêu, bạn gái hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu nói hay về mùa hè, status về mùa hè

Mùa hè là lúc phải chia tay mái trường nhưng cũng là khoảng thời gian được nghỉ ngơi và vui chơi. Những câu nói hay về mùa hè, status về mùa hè sẽ giúp cho mùa hè của bạn thêm nhiều ý nghĩa và màu sắc.

Lời chúc 8/3 cho vợ hay, ý nghĩa và ngọt ngào nhất

Ngày 8 tháng 3 là một dịp đặc biệt để những người chồng có thể bày tỏ tình cảm yêu thương, sự trân trọng tới người vợ của mình. Hãy cùng tham khảo những lời chúc 8.3 cho vợ hay và ý nghĩa dưới đây để gửi đến cô ấy trong dịp đặc biệt này bạn nhé. Chắc chắn rằng khi nhận được những câu chúc 8.3 hay, ý nghĩa này, cô ấy sẽ rất hạnh phúc đấy.

Thiệp chúc mừng sinh nhật chồng, vợ, người yêu đẹp kèm lời chúc

Ngày sinh nhật là một dịp vô cùng đặc biệt để bạn thể hiện tình cảm của mình dành cho vợ/chồng hay người yêu. Bên cạnh những món quà ý nghĩa, thiết thực thì tấm thiệp chúc mừng sinh nhật đẹp với những câu chúc ý nghĩa cũng là món quà rất đáng quý để bạn gửi tới vợ/chồng hay người yêu của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật cùng lời chúc ấn tượng. Mời bạn tham khảo nhé!

Cách muối su hào, cách làm dưa món su hào cà rốt ăn ngay ngon tại nhà

Su hào là một trong những thực phẩm tốt cho sức khỏe được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang tìm cho mình những công thức làm dưa từ củ su hào thì đừng bỏ qua bài viết này của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn cách muối su hào, làm dưa su hào ngon nhất. Hãy tham khảo nhé!

Củ su hào có tác dụng gì? Su hào làm món gì ngon?

Su hào là một trong những thực phẩm quen thuộc với mỗi chúng ta chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe có thể chế biến được nhiều món ăn ngon. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ mang đến bạn những món ăn ngon được chế biến từ su hào. Hãy tham khảo nhé!