Chủ đề 'ngón tay'

Top 10 máy đo SPO2 cầm tay tốt nhất hiện nay

Bạn đang muốn đặt mua một chiếc máy đo SPO2 cầm tay nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Cách hạn chế các triệu chứng nguy hiểm ở người nhiễm virus SARS-CoV-2

Hiện nay, sự xuất hiện của nhiều biến thể của virus SARS-CoV-2, người mắc bệnh sẽ phải đối mặt với những triệu chứng khác nhau. Ngoài điều trị theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, người bệnh cần có cho mình phương pháp để giảm đi các cơn sốt, đau nhức mình, khó thở đau ngực khi cần thiết. Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

5 cách chụp màn hình điện thoại OPPO cực nhanh và đơn giản

Bạn sử dụng điện thoại Oppo nhưng chưa biết đến tính năng chụp màn hình vô cùng hữu ích? Bạn có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp, những tài liệu mà Internet không được phép tải hay những bức ảnh kỉ niệm,... Cùng META khám phá các cách chụp màn hình điện thoại Oppo cực kỳ nhanh chóng và đơn giản sau đây.

Các trò chơi dân gian ngày Tết cho trẻ mầm non, các bé thiếu nhi hay, ý nghĩa

Cuộc sống hiện đại, những đứa trẻ quen dần với các loại đồ chơi thông minh, đồ chơi điện tử mà không có cơ hội được trải nghiệm những trò chơi dân gian gần gũi, truyền thống. Nếu Tết này, bạn muốn các em bé trong gia đình mình có được những giây phút trải nghiệm, chơi những trò chơi ngày xưa thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Các trò chơi dân gian mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho các bé những giây phút thật vui và ý nghĩa trong dịp Tết này đấy.

Cách massage giảm mỡ mặt, cho khuôn mặt V-line thon gọn hiệu quả, dễ thực hiện

Bạn đang bị mỡ mặt, béo mặt? Bạn muốn có một khuôn mặt thon gọn, tươi trẻ mà không cần phẫu thuật? Đừng quá lo lắng! Bạn hoàn toàn có thể giảm mỡ mặt, lấy lại sự tự tin bằng cách tự mát xa mặt tại nhà. Hãy tham khảo các cách massage giảm mỡ mặt dưới đây của chúng tôi để có gương mặt V-line, thanh tú nhé.

Cách chụp màn hình điện thoại Android tiện lợi, nhanh chóng

Điện thoại Android hiện nay rất phổ biến, vì vậy, cách chụp màn hình Android như thế nào cũng được nhiều người dùng đặc biệt quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách chụp màn hình một số dòng điện thoại Android phổ biến trên thị trường hiện nay.

Cách massage mặt bằng tay đúng cách tại nhà chống chảy xệ

Từ xa xưa massage mặt vẫn được xem là một liệu pháp làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa vô cùng hiệu quả cho chị em phụ nữ. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách massage mặt bằng tay đúng cách nhất để có thể ngăn ngừa lão hóa và chống chảy xệ. Nào hãy theo dõi để xem các bước làm chi tiết như thế nào bạn nhé!

Cách mát-xa cho trẻ sơ sinh giúp bé ngủ ngon, tiêu hóa tốt

Massage (hay mát-xa) vốn là một trong những phương pháp chăm sóc sức khỏe đơn giản được nhiều người áp dụng. Những bài massage nhẹ nhàng có tác dụng rất lớn tới tinh thần và sức khỏe của con người. Tuy nhiên, chúng ta có nên mát-xa cho trẻ sơ sinh không và cách mát-xa cho trẻ sơ sinh có gì cần chú ý không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Tampon là gì? Cách sử dụng tampon chuẩn như thế nào?

Bên cạnh băng vệ sinh hay cốc nguyệt san thì còn có một sản phẩm giúp chị em vượt qua những ngày "dâu" một cách dễ dàng. Đó chính là vật dụng có tên gọi là tampon. Vậy thực chất tampon là gì? Cách sử dụng tampon chuẩn như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

3 cách làm nộm chân gà rút xương giòn ngon sần sật tại nhà

Nộm chân gà rút xương là món ăn được xếp vào top danh sách những món nộm ngon nhất, mang đặc trưng của văn hóa ẩm thực Việt. Đây là món ăn được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon của nó. Bạn đã biết cách làm nộm chân gà rút xương ngon chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ công thức làm nhé!  

Cách xử lý ngón tay bị thương, dập móng do bị chấn thương

Khi bị dập ngón tay do kẹt khe cửa, dùng búa hay bị kẹt bên dưới vật nặng,... phải làm sao để bớt đau đớn, bầm tím là quan tâm của nhiều người bị chấn thương. Vì vậy, bạn cần sơ cứu và xử lý để chấn thương mau lành. Tham khảo những chia sẻ dưới đây để có thêm kiến thức nếu không may gặp phải trường hợp này nhé!

Các bước cơ bản khi sử dụng máy đo tiểu đường

 Bệnh đái tháo đường là bệnh mãn tính, có thể kiểm soát tốt bằng cách thay đổi lối sống phối hợp với điều trị bằng thuốc. Việc kiểm tra đường huyết thường xuyên có thể tạo sự khác biệt rất lớn trong việc kiểm soát đường huyết hàng ngày của bạn. Vậy các bước sử dụng máy đo đường huyết như thế nào cho đúng?

Mách bạn 9 cách làm hạ huyết áp nhanh tại nhà

Huyết áp cao là một bệnh lý khá phổ biến hiện nay. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm, thậm chí có thể dẫn tới tử vong. Chính vì thế, việc nếu nắm vững được cách hạ huyết áp ngay tại nhà là rất quan trọng, giúp bạn và người thân có thể tự mình kiểm soát được tình trạng bệnh. Trong bài viết này, META sẽ mách các bạn 9 cách làm hạ huyết áp đơn giản mà cực kỳ hiệu quả. Nào, hãy cùng tham khảo các bạn nhé!

Bị chuột rút, sưng chân, mỏi chân, nổi gân xanh ở tay chân là bệnh gì?

Chuột rút, sưng chân, mỏi chân, nổi gân xanh ở chân là những biểu hiện thường gặp khi chân hoạt động quá nhiều, chơi thể thao, tập thể dục cường độ cao… Đa số các trường hợp, những biểu hiện này không phải là bệnh lý mà chỉ là phản ứng cực đoan của cơ thể trong quá trình vận động. Tuy nhiên, nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên thì đây rất có thể là biểu hiện của những bệnh lý nguy hiểm.

6 bước rửa tay đúng cách theo hướng dẫn chuẩn của Bộ Y tế

Rửa tay với xà phòng hoặc dung dịch rửa tay là một trong những biện pháp hiệu quả nhất giúp chúng ta phòng tránh các loại vi khuẩn, virus nguy hiểm như Corona. Vậy rửa tay như thế nào mới đúng cách? Hãy cùng META.vn tham khảo 6 bước rửa tay theo hướng dẫn chuẩn của Bộ Y tế bạn nhé!