Chủ đề 'ngón tay'

Nhẫn Thần Tài đeo ngón nào? 10+ Mẫu nhẫn Thần Tài nam, nữ đẹp nhất 2022

Những năm gần đây, nhẫn Thần Tài là một trong những vật phẩm phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ mang đến cho con người vẻ đẹp, tính thẩm mỹ mà nhẫn Thần Tài còn có thể mang tới nhiều may mắn, thuận lợi. Vậy nhẫn Thần Tài đeo ngón nào tốt nhất? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Tổng hợp 4 cách chụp màn hình trên điện thoại Android

Chụp màn hình điện thoại là tính năng cần thiết giúp người dùng lưu trữ hình ảnh, tài liệu quan trọng một cách dễ dàng và đơn giản nhất. Cùng chúng tôi xem qua những cách chụp màn hình trên điện thoại Android trong bài viết sau. 

Màn hình điện thoại bị chảy mực: Nguyên nhân và cách khắc phục

Nếu điện thoại của bạn bỗng nhiên xuất hiện một vết loang khiến bạn khó chịu trong quá trình sử dụng thì chắc hẳn đây là dấu hiệu của màn hình điện thoại bị chảy mực. Cùng chúng tôi tham khảo cách khắc phục màn hình điện thoại bị chảy mực trong bài viết sau nhé.

Lời bài hát Năm ngón tay ngoan (lyric), MP3, Karaoke

Chắc hẳn bài hát xòe bàn tay đếm ngón tay... đã trở thành một bài hát gắn liền với nhiều thế hệ thiếu nhi Việt Nam. Bài hát này có tên là Năm ngón tay ngoan, là một bài hát rất hay và được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Năm ngón tay ngoan (lyric), MP3, Karaoke bạn nhé.

Cách cầm chuột đúng cách để bảo vệ cổ tay của bạn tránh bị tổn thương

Dân văn phòng hoặc game thủ thường xuyên phải sử dụng chuột máy tính trong thời gian dài nhưng nếu dùng chuột không đúng tư thế rất dễ gây ra tình trạng mỏi tay, chấn thương vùng cổ tay. Đừng lo lắng, cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách cầm chuột đúng cách để bảo vệ cổ tay của bạn nhé!

Tìm hiểu về cảm biến vân tay

Hiện nay, cảm biến vân tay đã trở thành một phương pháp bảo mật phổ biến được trang bị trên hầu hết các thiết bị di động, kể cả smartphone hay máy tính bảng. Vậy cảm biến vân tay là gì ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Bảng cửu chương nhân chia từ 1 đến 10 và mẹo học nhanh

Bảng cửu chương là một nội dung học tập cơ bản của học sinh tiểu học. Vậy làm thế nào để có thể học thuộc nhanh bảng cửu chương? Các vị phụ huynh cùng các em học sinh hãy cùng theo dõi bài viết này để biết mẹo học thuộc bảng cửu chương nhanh nhé!

2 cách đo nồng độ Oxy trong máu tại nhà chính xác, đơn giản và nhanh chóng

Virus Corona xâm nhập vào cơ thể gây bệnh viêm phổi và dẫn đến suy hô hấp. Khi mắc phải bệnh này, nồng độ Oxy trong máu sẽ bị giảm đi. Vì thế, người dùng nên kiểm tra nồng độ Oxy tại nhà thường xuyên để theo dõi tình trạng sức khỏe của mình. Để biết cách đo chi tiết thế nào, mời bạn xem ngay bài viết sau nhé!