Chủ đề 'năm 2021'

Cách tính điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2021 tại Hà Nội

Thi vào lớp 10 tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung là một kỳ thi quan trọng không kém thi Đại học. Cấp 3 là khoảng thời gian cuối cùng để các bạn học sinh cố gắng phấn đấu vì một tấm giấy báo vào trường Đại học mơ ước, vì vậy, gần như mọi thí sinh đều muốn có một kết quả thật tốt, chọn được trường phù hợp để có thể yên tâm học tập. Hướng dẫn cách tính điểm thi vào lớp 10 năm 2021 tại Hà Nội dưới đây sẽ giúp các gia đình có những định hướng đúng đắn cho con trẻ sau khi kỳ thi diễn ra. 

Lịch thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2021 tại Hà Nội

Lịch thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2021 tại Hà Nội bị xáo trộn khá nhiều do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid19 khiến các bậc phụ huynh và sĩ tử lo lắng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bậc phụ huynh và các em học sinh lịch thi vào lớp 10 tại Hà Nội năm 2021. Mọi người tham khảo nhé!

Công bố môn thi thứ 4 vào lớp 10 năm 2021 tại Hà Nội

Ngày 12/3, Sở GD-ĐT Hà Nội đã ra văn bản thông báo công bố môn thứ 4 thi vào lớp 10 năm 2021 tại các trường trung học phổ thông công lập. Vậy môn thứ 4 thi vào lớp 10 năm 2021 là môn gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để biết thêm thông tin về vấn đề này bạn nhé!

Các trường đại học xét tuyển bằng học bạ ở Hà Nội, TPHCM năm 2021

Mùa tuyển sinh năm 2021, nhiều trường đại học vẫn duy trì hình thức xét tuyển bằng học bạ. Để giúp các bạn học sinh và quý phụ huynh có thể dễ dàng theo dõi, cập nhật thông tin các trường xét tuyển bằng học bạ trong mùa tuyển sinh năm nay, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp danh sách các trường đại học xét tuyển bằng học bạ ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Ngày 6/4 là ngày gì? Nguồn gốc, ý nghĩa ngày 6 tháng 4

Ngày 8/3 là một ngày quan trọng với chị em phụ nữ và là ngày rất đặc biệt với phái nam. Nhưng ít ai biết rằng ngày 6/4 cũng là ngày đặc biệt không kém và cũng được các nam nhân hết sức quan tâm. Vậy, ngày 6/4 là ngày gì? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé! 

Ngày đẹp tháng 5 năm 2021: Ngày tốt trong tháng 5 năm 2021 là ngày nào?

Theo quan niệm của người xưa, trước khi làm một việc gì đó quan trọng thì người ta thường xem ngày tốt trong tháng có những ngày nào, giờ nào đẹp để mọi việc được “thuận buồm xuôi gió”. Bạn đang không biết trong tháng 5 có những ngày tốt nào? Vậy, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn về ngày tốt, ngày đẹp tháng 5 năm 2021 nhé!

Top 9 siêu phẩm Hollywood sắp chiếu năm 2021 đáng mong chờ

Phim Hollywood luôn được mong chờ xem những pha hành động đẹp mắt, những kĩ sảo tuyệt vời và câu truyện đầy nhân văn bởi khán giả yêu điện ảnh. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 9 siêu phẩm Hollywood sắp chiếu năm 2021 đáng mong chờ nhé!

Top 14 bộ phim Hàn Quốc hứa hẹn “bùng nổ” rating 2021

Sau hàng loạt những bộ phim ăn khách của Hàn Quốc trong năm vừa qua, năm 2021 được nhiều người kỳ vọng cho ra mắt những thước phim ấn tượng hơn nữa. Hãy cùng xem qua top 14 bộ phim Hàn Quốc hứa hẹn “bùng nổ” rating 2021.

Lịch nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay, được nghỉ mấy ngày?

Sau kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên Đán dài ngày, chúng ta lại chuẩn bị đón thêm 2 dịp nghỉ lễ đặc biệt và quan trọng trong năm của người Việt đó là Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và Ngày Quốc tế Lao Động (1/5). Vậy, trong những ngày đặc biệt này thì người lao động sẽ được nghỉ bao nhiêu ngày? Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về lịch nghỉ lễ 30/4, 1/5. Hãy tham khảo nhé!  

Lịch thi tốt nghiệp trung học phổ thông - Lịch thi THPT Quốc gia

Lịch thi tốt nghiệp trung học phổ thông luôn là vấn đề mà nhiều em học sinh cũng như các bậc phụ huynh quan tâm mỗi năm. Vậy lịch thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2021 - Lịch thi THPT Quốc gia năm 2021 như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để cập nhật kịp thời lịch thi nhằm chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi quan trọng này nhé.

Tuổi Nhâm Tuất xây nhà năm 2021 vào tháng nào đẹp?

Tuổi Nhâm Tuất xây nhà năm 2021 vào tháng nào đẹp hiện đang là thắc mắc được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn là người sinh năm 1982 và cũng đang có cùng nỗi băn khoăn này thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để có lời giải đáp cho mình nhé! 

Top 10 bộ phim Mỹ mới hay nhất dự kiến ra mắt 2021

Những bộ phim Mỹ luôn lôi cuốn người xem bởi những thước phim hay, diễn viên nổi bật. Vào năm 2021 phim Mỹ dự kiến sẽ cho ra mắt hàng loạt bộ phim thu hút khán giả trên khắp thế giới. Xem ngày bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!

Ngày đẹp tháng 4 năm 2021: Ngày tốt tháng 4 năm 2021 là những ngày nào?

Trong tâm thức của mỗi người Việt Nam, trước khi thực hiện một công việc quan trọng nào đó, họ thường có xu hướng lựa chọn ngày tốt, ngày đẹp để thực hiện. Khi lựa chọn được ngày đẹp, ngày tốt, người Việt sẽ có tâm lý thoải mái, tự tin hơn để thực hiện những việc hệ trọng. Vậy ngày đẹp tháng 4 năm 2021 là ngày nào? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết ngày tốt xấu tháng 4 năm 2021 và lên kế hoạch cho những việc quan trọng bạn nhé!

Đặt tên con gái, tên con gái đẹp hay và ý nghĩa theo phong thủy

Mỗi cái tên đều có một ý nghĩa riêng biệt, gửi gắm tình yêu, mong ước về một tương lai tốt đẹp của cha mẹ dành cho các bé. Một cái tên đẹp không chỉ dễ gọi, hay, nhiều ý nghĩa mà còn hợp phong thủy. Vậy đặt tên con gái năm 2021 thế nào cho hay và ấn tượng và hợp phong thủy? Mời bạn tham khảo bài viết này để biết được cách đặt tên con gái đẹp năm 2021 nhé!

Đặt tên con trai, tên con trai đẹp hay và ý nghĩa

Ngày nay, rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm tới việc đặt tên con cái theo phong thủy nhằm hướng đến những điều tốt đẹp, may mắn cho cuộc đời bé. Vậy con trai sinh năm 2021 nên đặt tên gì cho hợp với phong thủy? Mời bạn theo dõi bài viết này để biết được những tên con trai đẹp năm 2021 nhé.

Chọn ngày tốt mua xe: Mua xe ngày nào đẹp?

Trước mỗi quyết định quan trọng, người Việt Nam thường tính toán rất cẩn thận, xem ngày, giờ chu đáo. Và khi quyết định mua xe, dù là xe máy, ô tô hay... thì người Việt cũng thường chọn ngày tốt. Vậy ngày tốt mua xe năm 2021 là ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé. 

Vận hạn tuổi Dậu năm 2021: Tuổi Dậu năm 2021 sao gì chiếu?

Vận hạn tuổi Dậu năm 2021: Tuổi Dậu năm 2021 sao gì chiếu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tuổi Dậu đặt ra trong năm mới 2021 này. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vận hạn của các tuổi Dậu trong năm 2021 bạn nhé!