Chủ đề 'năm 2021'

Sinh năm 1992 mệnh gì, là tuổi con gì, hợp màu gì?

Sinh năm 1992 mệnh gì, là tuổi con gì, hợp màu gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người sinh năm Nhâm Thân 1992 đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tuổi 1992 các bạn nhé!

Sinh năm 1993 mệnh gì, là tuổi con gì, hợp màu gì?

Sinh năm 1993 mệnh gì, là tuổi con gì, hợp màu gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người sinh năm Quý Dậu 1993 đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tuổi 1993 các bạn nhé!

Tra cứu điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2021 các tỉnh

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có gần 20 tỉnh thành trên cả nước hoàn thành xong việc tổ chức kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm 2021 và bắt đầu công bố điểm thi. Để tra cứu điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2021 của các tỉnh nhanh chóng và chính xác nhất, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Lịch Công giáo: Lịch Công giáo tháng 7

Mỗi năm, Hội Thánh sẽ cử hành các nghi thức, các buổi lễ theo trình tự diễn tiến của Kinh Thánh để tôn vinh, ca ngợi và phô diễn công trình cứu độ của Chúa. Chu kỳ một năm diễn ra quá trình này được gọi là năm Phụng vụ, hay lịch Công giáo. Để bạn đọc tiện tra cứu và tham khảo khi có nhu cầu, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết lịch Công giáo tháng 7 năm nay, cùng theo dõi ngay nhé!

5 Mẫu tủ lạnh đời mới nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc tủ lạnh nhưng không biết nên lựa chọn loại nào tốt nhất? Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn những mẫu tủ lạnh mới nhất hiện nay. Mời bạn tham khảo!

Tháng 7 cung gì? Tháng 7 là tháng gì?

Tháng 7 cung gì? Tháng 7 là tháng gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Tổng quan các dòng máy lạnh Nagakawa năm 2021

Năm 2021, Nagakawa đã cho ra mắt dòng máy lạnh có tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến cùng các tính năng thông minh giúp người dùng trải nghiệm không gian mát lạnh một cách thoải mái hơn. Hãy cùng chúng tôi khám phá các dòng máy trên trong bài viết này nhé.

Tổng quan tivi Sony BRAVIA XR 2021

Tháng 2 năm 2021 Sony cho ra mắt các dòng tivi BRAVIA XR với thiết kế hiện đại tích hợp các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh tiên tiến hứa hẹn đáp ứng tối đa các nhu cầu giải trí của người sử dụng. Để hiểu rõ về các dòng sản phẩm tivi BRAVIA XR 2021 mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Top những người giàu nhất thế giới 2021 theo Tạp chí Forbes

Tháng 4 vừa qua, Tạp chí Forbes (Mỹ) đã công bố danh sách những người giàu nhất thế giới năm 2021. Trong bài viết này, META.vn xin liệt kê top 10 người giàu nhất thế giới theo Tạp chí Forbes. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn!

Tết Đoan Ngọ năm 2021 là ngày nào? Vào thứ mấy?

Tết Đoan Ngọ là một trong những ngày lễ đặc biệt quan trọng đối với người Việt. Vậy Tết Đoan Ngọ 2021 là ngày nào? Vào thứ mấy? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Top 10 phim hoạt hình Trung Quốc mới, đáng xem nhất năm 2021

Phim hoạt hình Trung Quốc ngày càng được nhiều bạn tìm kiếm bởi những kỹ xảo đẹp mắt cùng cốt truyện lôi cuốn hấp dẫn. Hãy cùng xem qua danh sách top 10 phim hoạt hình Trung Quốc mới, đáng xem nhất năm 2021 nếu bạn yêu thích thể loại này nhé!

Giải bóng đá EURO 2020: Một số điều có thể bạn chưa biết

Giải EURO 2020 chuẩn bị khởi tranh trong mùa hè năm 2021 này với rất nhiều trận đấu hấp dẫn hứa hẹn sẽ làm say lòng các fan hâm mộ của môn thể thao vua. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin thú vị về giải bóng đá vô địch châu Âu này nhé!

Đánh giá chi tiết hai dòng máy lạnh cao cấp FTKZ và FTKC/ATKC của Daikin

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Daikin, FTKZ và FTKC/ATKC được xem như hai dòng máy lạnh một chiều nổi bật nhất của hãng. Bên cạnh thiết kế sang trọng, máy lạnh còn sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Vậy hai dòng máy lạnh này có điểm gì giống và khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết nhé.

Mẫu thông báo tặng quà 1/6 cho con em CBCNV, cho thiếu nhi

Những mẫu thông báo tặng quà 1/6 cho con em CBCNV trong các cơ quan, công sở... dưới đây sẽ giúp bộ phận hành chính, quản lý các đơn vị tiết kiệm được thời gian hơn rất nhiều khi lên kế hoạch cũng như thông báo kế hoạch đến mọi người.