Top 15 bộ phim Trung Quốc mới hay nhất dự kiến ra mắt 2021

2021 là năm đáng được mong đợi với những bộ phim Hoa Ngữ dự kiến sẽ gây tiếng vang lớn. Mời bạn tham khảo bài viết này để bỏ túi danh sách những bộ phim Trung Quốc hay nhất không thể bỏ lỡ trong năm 2021 nhé!

1 Thế Giới Này Không Dựa Vào Sắc Đẹp - Beauty From Heart (2021)

Thế Giới Này Không Dựa Vào Sắc Đẹp là bộ phim tình cảm lãng mạn với bối cảnh xã hội hiện đại cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ của người trẻ trong cuộc sống đầy khắc nghiệt. Bộ phim còn mang đến ý nghĩa nhân văn về vẻ đẹp đích thực nằm ở tâm hồn.

Câu chuyện kể về hai chị em song sinh với tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, một người thường dùng sắc đẹp để dễ dàng đạt được mục đích, một người luôn thích trải nghiệm và tự lực cánh sinh để chứng minh rằng thế giới này không hoàn toàn dựa vào nhan sắc. 

Bộ phim còn mang đến câu chuyện tình yêu đẹp vượt qua khoảng cách tuổi tác để đến bên nhau của Đào Tiểu Đỉnh và anh chú Liên Thăng.

2 Thầm Yêu: Quất Sinh Hoài Nam - Unrequited Love (2021)

Thầm Yêu: Quất Sinh Hoài Nam là câu chuyện tình yêu thanh xuân vườn trường được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Bát Nguyệt Trường An. Bộ phim mang đến sự tươi mới, trẻ trung nhưng cũng khắc họa rõ ràng sự e dè, ngập ngừng của tuổi trẻ.

Nội dung phim kể về mối tình đơn phương nhiều năm của Lạc Chỉ đối với cậu bạn cùng trường Thịnh Hoài Nam. Cô dành cho cậu bạn điển trai, học giỏi một thứ tình cảm sâu đậm nhưng lại không dám nói ra. Cuối cùng tình cảm của cô cũng được đáp trả và cả hai cùng nhau viết tiếp câu chuyện tình đẹp.

3 Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân - Novoland: Pearl Eclipse (2021)

Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân là bộ phim truyền hình cổ trang dự kiến ra mắt năm 2021 với sự tham gia diễn xuất của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình. Nội dung phim lấy bối cảnh Cửu Châu dưới thời Đại Trưng loạn lạc, dân chúng lầm than, khổ sở.

Câu chuyện kể về Hà Thị - người may mắn sống sót trong khi cha mẹ cô và cả làng đều bị tàn sát. Cô nữ cải nam trang và được rèn luyện trở thành hộ vệ của Đế Húc - vị hoàng đế bất lực trước thời cuộc. Qua bao thăng trầm, cả hai dần hiểu rõ nhau và dành tình cảm cho nhau sâu đậm hơn.

4 Hạo Y Hành - Immortality (2021)

Hạo Y Hành

Hạo Y Hành là một trong những bộ phim đam mỹ Trung Quốc được mong chờ nhất năm 2021 với sự tham gia của La Vân Hi và Trần Phi Vũ. Đây là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn của tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục.

Trong phim, Trần Phi Vũ vào vai Mặc Nhiên - một người mang nhiều tội ác được trùng sinh vào thời niên thiếu để làm lại cuộc đời. Nhờ vậy, Mặc Nhiên khám phá được những bí mật bị chôn vùi và đứng về phía chính nghĩa, loại bỏ tâm ma dưới sự trợ giúp của Sư tôn Sở Vãn Ninh.

5 Đấu La Đại Lục - Douluo Continent (2021)

Đấu La Đại Lục là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm huyền huyễn ăn khách của tác giả Đường Gia Tam Thiếu. Câu chuyện mở đầu khi nhân vật Đường Tam bị truy sát vì mang tội phản đồ Đường Môn, để chứng minh vô tội, Đường Tam tự sát.

Sau khi tự sát, Đường Tam bất ngờ xuyên không vào đứa trẻ tại Đấu La Đại Lục. Kể từ đó, Đường Tam trưởng thành ở Đấu La Đại Lục cùng với những mối quan hệ sư đồ, huynh đệ thân thiết và cùng xông pha chiến đấu. Đặc biệt cậu còn có mối tình cùng đại tỷ Tiểu Vũ. 

6 Trường Ca Hành - The Long Ballad (2021)

Trường Ca Hành là bộ phim cổ trang dưới bối cảnh thời nhà Đường được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Hạ Đạt. Bộ phim kể về nữ chính Lý Trường Ca - một cô công chúa ngây thơ, trong sáng. Thế nhưng cô phải chứng kiến những người thân yêu bị sát hại bởi vị thúc phụ của mình.

Thoát khỏi vỏ bọc hoàng cung, Lý Trường Ca phải tìm cách trốn thoát và tìm kiếm sự giúp đỡ với ý định tập hợp lực lượng để trả thù cho gia đình. Cô được một vị tướng đặc biệt tên A Sử Na Chuẩn cứu trong một lần bị ám sát, từ đó cả hai sát cánh bên nhau cùng vượt qua khó khăn, thử thách.

7 Cẩm Tâm Tựa Ngọc - Brocade Heart Like Jade (2021)

Cẩm Tâm Tựa Ngọc là bộ phim cổ trang lấy bối cảnh thời Minh với sự hợp tác giữa Chung Hán LươngĐàm Tùng Vận. Nội dung phim kể về La Thập Nhất Nương tuy là thứ nữ thân phận thấp kém nhưng luôn có tinh thần lạc quan, thông minh và giỏi giang.

Nàng được gả vào phủ của Vĩnh Bình Hầu Đại Tướng Quân Từ Lệnh Nghi, nhờ phẩm hạnh không hơn thua với đời mà nàng được phu quân có cảm tình. Sau bao thăng trầm, cuối cùng họ cũng thấu hiểu và cùng nhau vượt qua những thử thách và phát triển gia tộc.

8 Thiên Cổ Quyết Trần - Ancient Love Poetry (2021)

Thiên Cổ Quyết Trần là bộ phim tiên hiệp được chuyển thể từ tiểu thuyết Thượng Cổ Cuối Cùng của tác giả Tinh Linh. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đầy bi thương và đau khổ của Bạch Huyết và Thượng Cổ.

Bạch Huyết và Thượng Cổ phải trải qua muôn vàn khó khăn, trắc trở mới có thể đến được với nhau. Đây là một trong những bộ phim được mong chờ nhất trong năm 2021 bởi sự góp mặt của nàng ảnh hậu Châu Đông Vũ và nam diễn viên trẻ Hứa Khải.

9 Hạnh Phúc Đến Vạn Gia - The Story of Xing Fu (2021)

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh và La Tấn với nội dung sâu sắc về cuộc sống và gia đình. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Hạnh Phúc, một cô gái có tướng mạo ưa nhìn, có tính cách mạnh mẽ, kiên cường và luôn đấu tranh vì gia đình mình.

Nội dung phim là cuộc đời của Hạnh Phúc với những thăng trầm và hành trình tìm kiếm chốn bình yên. Từ một cô gái nông thôn, Hạnh Phúc lên thành phố tìm kiếm cơ hội và một mình đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách trong cả cuộc sống lẫn hôn nhân.

10 Khúc Biến Tấu Ánh Trăng/Sơ Lễ Tới Rồi - Moonlight (2021)

Khúc Biến Tấu Ánh Trăng là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thanh Mỗi. Bộ phim xoay quanh cô gái Sơ Lễ, vừa tốt nghiệp đại học và có niềm đam mê, mơ ước mãnh liệt với công việc xuất bản. Cô thành công được nhận vào tòa soạn mình ao ước.

Dù rất sốc với những sự thật trong ngành xuất bản mà trước nay chưa từng hay biết, Sơ Lễ vẫn giữ được nhiệt huyết với nghề. Tại đó, cô gặp gỡ và nên duyên cùng chàng tác giả tính cách khác người Trú Xuyên. 

11Dưới Ánh Mặt Trời/Vật trong tay - The Controllers (2021)

Dưới Ánh Mặt Trời/Vật trong tay - The Controllers (2021)

Dưới Ánh Mặt Trời (tựa tiếng Anh: The Controllers) là một bộ phim truyền hình đô thị. Truyện phim được chuyển thể từ một tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của Bối Hân. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của cô gái có tên Hà Nghiên - một thiên tài trong lĩnh vực tài chính.

Mở đầu phim là cảnh Hà Nghiên đi thăm bạn trai sắp cưới Lương Viễn Trạch thì bắt gặp cảnh Thẩm Tri Tiết (Bành Quán Anh) giết người. Cô vô tình rơi vào bẫy của tên này, và cũng vì thế cuộc đời của mỗi người bắt đầu nổi sóng từ đây.

12Tuyết Trung Hãn Đao Hành - Sword Snow Stride (2021)

Tuyết Trung Hãn Đao Hành - Sword Snow Stride là bộ phim thuộc thể loại huyền huyễn, tiên hiệp được chuyển thể từ một tác phẩm cùng tên của tác giả Phong Hỏa Hí Chư Hầu. Phim lấy bối cảnh thời đại giang hồ loạn lạc, tranh giành quyền lực.

Nội dung chính của phim xoay quanh một cậu thiếu niên trẻ tuổi, giỏi võ nghệ Từ Phượng Niên. Anh là một người hành hiệp trượng nghĩa, nhưng vì vướng vào lưới tình mà Từ Phượng Niên đã bị cuốn vào cuốc chiến đao kiếm giao nhau trong thời buổi loạn lạc lúc ấy.

13Tiểu Nương Tử Nhà Tướng Quân - General's Lady (2021)

Bộ phim Tiểu Nương Tử Nhà Tướng Quân kể về cô nàng Thẩm Cẩm - tiểu thư vương phủ, được nuông chiều và bảo bọc từ bé. Cô bị Hoàng Thượng ban hôn với Sở Tu Minh đến tận biên ải xa xôi. Dần dần hai người cũng bắt đầu nảy sinh tình cảm, thế nhưng khi triều cục thay đổi, Hoàng Thượng lấy cha mẹ Thẩm Cẩm để uy hiếp nàng làm gián điệp cho triều đình.

Cả hai phải trải qua bao nhiêu khó khăn, cuối cùng họ cũng có thể tìm về với nhau và có một cái kết viễn mãn, cùng nhau bảo vệ bình an của quốc gia.

14Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - You Are My Glory (2021)

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh (tựa tiếng Anh: You Are My Glory) là bộ phim truyền hình tình cảm, lãng mạn Trung Quốc được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Cố Mạn. Nội dung chính của phim kể về câu chuyện tình yêu giữa Kiều Tinh Tinh (do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) - một diễn viên nổi tiếng và người bạn học trung học cũ của cô là Vu Đồ (Dương Dương thủ vai).

Từ lúc còn học chung, Kiều Tinh Tinh đã rất thích Vu Đồ, cô chủ động theo đuổi và tỏ tình nhưng đều bị anh từ chối. Dù sau 10 năm, cô đã trở thành một nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí, nhưng Tinh Tinh không từ bỏ tình cảm đối với anh, cô vẫn luôn bên cạnh Vu Đồ và chờ đợi cho lần tỏ tình tiếp theo...

15Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn - The Moon Brightens For You (2021)

Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Định Mặc. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về 3 nhân vật chính: Chiến Thanh Hoằng, Lâm Phóng và Ôn Hựu, họ đã cùng nhau trải qua nhiều chuyện nhất là trong thời cuộc giang hồ hỗn loạn.

Chiến Thanh Hoằng - con gái của phó Võ lâm minh chủ Chiến Phá Địch. Cô đã giấu người nhà lén chạy xuống núi để tham gia Đại hội võ lâm với quyết tâm giành lấy ngôi vị minh chủ. Sau đó, cô gặp gỡ và kết giao bằng hữu với Lâm Phóng và Ôn Hựu. Mặc dù, Ôn Hựu có tình cảm với Chiến Thanh Hoằng nhưng vì gánh trên vai trọng trách với gia đình quá lớn nên đã từ bỏ cô.

Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn - The Moon Brightens For You (2021)

Vì phải chịu nhiều đã kích từ cái chết của người thân, tình cảm chia cách khiến Thanh Hoằng sinh lòng căm hận, nhưng may thay có Lâm Phóng ở bên quan tâm và giúp đỡ cô. Cũng từ đó mà 2 người dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Bài viết đã gợi ý cho bạn những bộ phim Trung Quốc mới hay nhất dự kiến ra mắt 2021, chúc bạn có những giây phút thư giãn khi xem phim!

Bạn đang xem: Top 15 bộ phim Trung Quốc mới hay nhất dự kiến ra mắt 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết