Chủ đề 'năm 2021'

Điều kiện miễn thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT 2021

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành hướng dẫn thi tốt nghiệp THPT năm 2021, theo đó thí sinh đáp ứng điều kiện sẽ được miễn thi bài thi Ngoại ngữ. Cùng tìm hiểu ngay về các trường hợp miễn thi ngoại ngữ THPT quốc gia dưới đây nhé!

Ngày đẹp tháng 6 năm 2021: Ngày tốt trong tháng 6 năm 2021 là ngày nào?

Với mỗi người Việt Nam, trước khi thực hiện một công việc quan trọng nào đó, họ thường có xu hướng lựa chọn ngày tốt, ngày đẹp để thực hiện. Khi lựa chọn được ngày đẹp, ngày tốt, sẽ giúp họ có tâm lý thoải mái, tự tin hơn để thực hiện những việc hệ trọng. Vậy ngày tốt tháng 6 năm 2021 là ngày nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết ngày tốt xấu tháng 6 năm 2021 và lên kế hoạch cho những việc quan trọng nhé!

Tổng quan các dòng tivi mới Samsung 2021

Năm 2021, Samsung trở lại và tung ra những dòng tivi mang theo hàng loạt công nghệ, thiết kế, tính năng mới. Bên cạnh đó, những dòng tivi QLED và Crystal UHD được nâng cấp từ những dòng ra mắt năm 2020 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người xem. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm nổi bật của các dòng tivi Samsung ra mắt năm 2021 nào!!!

Ngày 4/4 là ngày gì, ngày lễ gì, là cung gì?

Ngày 4 tháng 4 năm 2021 là ngày gì, ngày lễ gì? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về ngày 4/4. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Tổng quan các dòng tivi Neo QLED 2021

Đầu tháng 3 năm 2021, Samsung tiếp tục cho ra mắt dòng tivi Neo QLED với những công nghệ ấn tượng đem lại trải nghiệm xem tivi tuyệt vời. Cùng chúng tôi tổng hợp các mẫu tivi thuộc dòng Neo QLED 2021 và những điểm nổi bật trên các sản phẩm trong bài viết sau!

Tổng hợp các dòng máy lạnh Sharp ra mắt trong năm 2021

Sharp là một trong những thương hiệu của Nhật Bản nổi tiếng về sản phẩm điện tử, trong đó mặt hàng máy lạnh đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt. Để biết năm 2021 máy lạnh Sharp có gì mới và có những công nghệ gì nổi trội, hãy xem qua bài viết dưới đây nhé!

Chùa Hương ở đâu, thờ ai, mở cửa khi nào? Giá vé đò, vé cáp treo chùa Hương

Chùa Hương là một trong những danh thắng lịch sử, điểm du lịch tâm linh nổi tiếng, được rất đông du khách gần xa quan tâm, đặc biệt là vào mùa lễ hội hằng năm.  Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin để bạn biết được chùa Hương ở đâu, chùa Hương thờ ai cũng như lịch mở cửa, giá vé đò, vé cáp treo như thế nào. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Ngày tốt nhập trạch, về nhà mới các tháng năm 2021

Chọn ngày tốt nhập trạch, về nhà mới là một việc vô cùng quan trọng đối với các gia chủ, vì vậy, bạn hãy tham khảo ngay bài viết này để biết cách chọn ngày nhập trạch đẹp, phù hợp với mình, giúp hút lộc về nhà nhé! 

Tổng hợp dòng máy lạnh Samsung ra mắt trong năm 2021

Những mặt hàng của thương hiệu Samsung luôn nằm trong top những lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam, vì vậy năm 2021 Samsung đẩy mạnh phát triển dòng máy lạnh với nhiều mẫu mới, công nghệ mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các dòng máy lạnh mới của Samsung năm 2021 nhé!

Mức phạt lỗi không bật đèn xe máy, ô tô vào ban đêm năm 2021

Khi tham gia giao thông vào ban đêm mà không bật đèn xe thì sẽ bị xử phạt như thế nào? Căn cứ vào Nghị định 100/2019/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, mức phạt lỗi không bật đèn xe máy, ô tô vào ban đêm sẽ được làm rõ trong bài viết này.

Mùa hè bắt đầu từ tháng mấy? Mùa hạ thời tiết như thế nào?

Mùa hè tới mang theo những tia nắng vàng như rót mật, mang theo cả những chùm hoa phượng đầy rực rỡ, những khoảng trời cao đầy trong xanh... Vậy mùa hè bắt đầu từ tháng mấy? Kết thúc vào tháng mấy và mùa hạ thời tiết như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời.

Mức đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện năm 2021

Bảo hiểm xã hội tự nguyện là một trong những loại bảo hiểm cần thiết đối với nhiều người. Cùng tìm hiểu về khái niệm, các mức đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện năm 2021 trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Các nghi lễ Giỗ tổ Hùng Vương truyền thống

Nghi lễ Giỗ tổ Hùng Vương truyền thống được tiến hành như thế nào là điều mà rất nhiều người hiện vẫn chưa hiểu tường tận. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu để biết rõ hơn về những nghi lễ truyền thống của dân tộc trong ngày lễ quan trọng này nhé!