Chủ đề 'năm 2021'

Bài cúng Tất niên cuối năm ở cơ quan, gia đình chuẩn nhất

Cúng Tất niên là một lễ cúng quan trọng trong dịp cuối năm tại các cơ quan và gia đình. Đặc biệt, trong lễ cúng Tất niên không thể thiếu bài văn cúng thể hiện tấm lòng thành kính của người làm lễ. Nếu bạn chưa biết khấn như thế nào là chuẩn thì hãy cùng META tham khảo bài cúng Tất niên cuối năm ở cơ quan, gia đình chuẩn nhất nhé! 

Năm 2021 có nhuận không? Năm 2021 nhuận tháng nào?

Chắc bạn đã từng nghe đến năm nhuận, năm nhuận Âm lịch, Dương lịch hay những điều liên quan mà có thể chưa hiểu rõ. 2021 sắp đến rồi! Bạn có biết năm 2021 có nhuận không? Năm 2021 nhuận tháng nào? Làm thế nào để biết điều đó? Cùng META làm rõ điều này để lên kế hoạch công việc và cuộc sống thuận lợi hơn nhé.

Màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ theo phong thủy

Ngày nay, nhiều người Việt khi lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà không chỉ dựa theo sở thích, phong cách hay gu thẩm mỹ mà nó còn phải hợp mệnh với họ. Một màu sơn nhà đẹp sẽ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, đồng thời vừa hợp mệnh gia chủ, giúp gia chủ đón được nhiều tài lộc, may mắn. Vậy màu sơn nhà đẹp hợp với các mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé!

Năm 2021 là năm con gì & Tết 2021 vào ngày nào?

Chỉ còn vài tháng nữa là chúng ta sẽ được nói lời tạm biệt năm 2020 đầy sóng gió và đón chào năm 2021. Vậy năm 2021 là năm con gì? Tết 2021 vào ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé!

Gree được chứng nhận là thương hiệu máy lạnh số 1 thế giới năm 2021

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2013, Gree ngày càng khẳng định vị thế khi doanh thu tăng trưởng liên tục hằng năm và được chứng nhận là thương hiệu máy lạnh số 1 thế giới vào năm 2015 và 2021 bởi tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International của Anh Quốc.

Nên lắp điều hòa hay máy làm mát bằng hơi nước thông minh?

Thời tiết đang bước vào mùa nóng, số lượng người mua sắm quạt, quạt hơi nước, phun sương, máy làm mát thông minh hay máy lạnh đều tăng cao. Trong đó, có rất nhiều khách hàng vẫn đang phân vân giữa việc chọn máy làm mát hay máy điều hòa, lựa chọn sản phẩm nào sẽ phù hợp và tiết kiệm nhất cho gia đình. Vậy, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhé.

12 Con giáp Tết 2021 mặc màu gì để đem lại may mắn cả năm?

Theo phong thủy, màu sắc là một yếu tố vô cùng quan trọng góp phần vào việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương, ngũ hành trong bản mệnh của từng người. Chính vì lý do đó, vào những dịp như Lễ, Tết, người ta rất chú trọng đến việc lựa chọn màu sắc trang phục. Vậy 12 con giáp Tết 2021 nên mặc màu gì để đem lại may mắn cả năm? Câu trả lời sẽ được META.vn bật mý qua những chia sẻ dưới đây!

Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Gia đình Việt Nam 28/06

Ngày Gia đình Việt Nam 28/06 là một ngày lễ tôn vinh mái ấm gia đình Việt Nam, ra đời cách đây 20 năm, dần trở thành dịp lễ quan trọng và mang ý nghĩa vô cùng thiêng liêng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa của ngày lễ này nhé!