Chủ đề 'năm 2021'

Ngày 4/4 là ngày gì, ngày lễ gì, là cung gì?

Ngày 4 tháng 4 năm 2021 là ngày gì, ngày lễ gì? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về ngày 4/4. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Tổng quan các dòng tivi mới Samsung 2021

Năm 2021, Samsung trở lại và tung ra những dòng tivi mang theo hàng loạt công nghệ, thiết kế, tính năng mới. Bên cạnh đó, những dòng tivi QLED và Crystal UHD được nâng cấp từ những dòng ra mắt năm 2020 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người xem. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm nổi bật của các dòng tivi Samsung ra mắt năm 2021 nào!!!

Ngày đẹp tháng 6 năm 2021: Ngày tốt trong tháng 6 năm 2021 là ngày nào?

Với mỗi người Việt Nam, trước khi thực hiện một công việc quan trọng nào đó, họ thường có xu hướng lựa chọn ngày tốt, ngày đẹp để thực hiện. Khi lựa chọn được ngày đẹp, ngày tốt, sẽ giúp họ có tâm lý thoải mái, tự tin hơn để thực hiện những việc hệ trọng. Vậy ngày tốt tháng 6 năm 2021 là ngày nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết ngày tốt xấu tháng 6 năm 2021 và lên kế hoạch cho những việc quan trọng nhé!

Điều kiện miễn thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT 2021

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành hướng dẫn thi tốt nghiệp THPT năm 2021, theo đó thí sinh đáp ứng điều kiện sẽ được miễn thi bài thi Ngoại ngữ. Cùng tìm hiểu ngay về các trường hợp miễn thi ngoại ngữ THPT quốc gia dưới đây nhé!

Mẫu thông báo tặng quà 1/6 cho con em CBCNV, cho thiếu nhi

Những mẫu thông báo tặng quà 1/6 cho con em CBCNV trong các cơ quan, công sở... dưới đây sẽ giúp bộ phận hành chính, quản lý các đơn vị tiết kiệm được thời gian hơn rất nhiều khi lên kế hoạch cũng như thông báo kế hoạch đến mọi người. 

Đánh giá chi tiết hai dòng máy lạnh cao cấp FTKZ và FTKC/ATKC của Daikin

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Daikin, FTKZ và FTKC/ATKC được xem như hai dòng máy lạnh một chiều nổi bật nhất của hãng. Bên cạnh thiết kế sang trọng, máy lạnh còn sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Vậy hai dòng máy lạnh này có điểm gì giống và khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết nhé.

Giải bóng đá EURO 2020: Một số điều có thể bạn chưa biết

Giải EURO 2020 chuẩn bị khởi tranh trong mùa hè năm 2021 này với rất nhiều trận đấu hấp dẫn hứa hẹn sẽ làm say lòng các fan hâm mộ của môn thể thao vua. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin thú vị về giải bóng đá vô địch châu Âu này nhé!

Top 10 phim hoạt hình Trung Quốc mới, đáng xem nhất năm 2021

Phim hoạt hình Trung Quốc ngày càng được nhiều bạn tìm kiếm bởi những kỹ xảo đẹp mắt cùng cốt truyện lôi cuốn hấp dẫn. Hãy cùng xem qua danh sách top 10 phim hoạt hình Trung Quốc mới, đáng xem nhất năm 2021 nếu bạn yêu thích thể loại này nhé!

Tết Đoan Ngọ năm 2021 là ngày nào? Vào thứ mấy?

Tết Đoan Ngọ là một trong những ngày lễ đặc biệt quan trọng đối với người Việt. Vậy Tết Đoan Ngọ 2021 là ngày nào? Vào thứ mấy? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Top những người giàu nhất thế giới 2021 theo Tạp chí Forbes

Tháng 4 vừa qua, Tạp chí Forbes (Mỹ) đã công bố danh sách những người giàu nhất thế giới năm 2021. Trong bài viết này, META.vn xin liệt kê top 10 người giàu nhất thế giới theo Tạp chí Forbes. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn!