Chủ đề 'năm 2021'

Các truyện cổ tích Việt Nam hay nhất đọc cho bé nghe

Đọc truyện cho bé nghe là một hoạt động mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn các truyện cổ tích Việt Nam hay nhất năm 2021 để bạn có thể tham khảo và đọc cho bé nghe mỗi ngày nhé.

Phim ngôn tình thanh xuân học đường Trung Quốc hay nhất năm 2021

Phim ngôn tình thanh xuân học đường Trung Quốc là một trong những thể loại phim rất được yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn danh sách những bộ phim học đường Trung Quốc hay năm 2021, phim thanh xuân Trung Quốc hay nhất để bạn cùng theo dõi nhé.

Lịch vạn niên, lịch âm dương tháng 11 chuẩn nhất

Nếu bạn đang quan tâm tới lịch vạn niên, lịch âm dương tháng 11 thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Ứng dụng lịch âm tháng 11 năm 2021, lịch dương tháng 11 năm 2021 dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích với bạn đấy.

70+ stt cuối năm lãng mạn và cap hay cho ngày cuối năm 2021

Ngày cuối năm thường mang đến cho chúng ta những cảm xúc thật đặc biệt, tạm biệt năm cũ đã qua và chuẩn bị một năm mới đến với những điều mới, những khởi đầu mới. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua các stt cuối năm lãng mạn và cap hay cho ngày cuối năm 2021 sắp qua nhé!

Ngày đẹp tháng 11 năm 2021: Ngày tốt trong tháng 11 năm 2021 là ngày nào?

Chọn ngày đẹp, ngày tốt trong tháng để làm những việc quan trọng là tư duy lâu đời của rất nhiều người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Chính vì vậy, nhu cầu tìm hiểu các ngày tốt, ngày xấu trong tháng luôn rất cao. Tháng 11 sắp đến rồi, hãy cùng chúng tôi xem những ngày tốt tháng 11 năm 2021 Dương lịch, Âm lịch để qua đó có thể sắp xếp được thời gian phù hợp cho những công việc quan trọng sắp tới của mình nhé!

Top 20 hộ chiếu quyền lực nhất thế giới, cập nhật năm 2021

Henley Passport Index - bảng xếp hạng hộ chiếu toàn cầu công bố danh sách hộ chiếu dựa theo tổng quốc gia và vùng lãnh thổ các nước trên thế giới, mà công dân của nước sở hữu hộ chiếu được miễn visa. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những hộ chiếu quyền lực nhất thế giới năm 2021 nhé.

Tháng 10 Âm lịch, Dương lịch có bao nhiêu ngày?

Tháng 10 có bao nhiêu ngày? Tháng 10 Âm lịch, Dương lịch có bao nhiêu ngày? Đây là câu hỏi mà khá nhiều người đặt ra. Vậy thực chất  lịch âm tháng 10 có bao nhiêu ngày, tháng 10 Dương lịch có bao nhiêu ngày? Hãy theo dõi bài viết này để có câu trả lời bạn nhé.