Top 10 phim hoạt hình Trung Quốc mới, đáng xem nhất năm 2021

Phim hoạt hình Trung Quốc ngày càng được nhiều bạn tìm kiếm bởi những kỹ xảo đẹp mắt cùng cốt truyện lôi cuốn hấp dẫn. Hãy cùng xem qua danh sách top 10 phim hoạt hình Trung Quốc mới, đáng xem nhất năm 2021 nếu bạn yêu thích thể loại này nhé!

1 Gối Đao Lên Hát - Pillow Knife Song (2021)

Gối Đao Lên Hát

Gối Đao Lên Hát là bộ phim hoạt hình kể về He Fangzhi lên đường tìm ra kẻ đứng sau cái chết của cha mình 13 năm trước. Trải qua nhiều nơi, gặp nhiều khó khăn, liệu cậu có thể hoàn thành mong muốn của mình?

Đây là bộ phim được đánh giá cao về những phân cảnh hành động đẹp mắt, những thay đổi trong tâm lý và chiến lược chiến đấu được thể hiện một cách mượt mà với nhiều góc quay đẹp.

2Vạn Giới Kỳ Duyên - Incomparable Demon King (2021)

Vạn Giới Kỳ Duyên

Vạn Giới Kỳ Duyên là một bộ phim hoạt hình 3D chuyển thể từ truyện tranh của Trung Quốc. Bộ phim xoay quanh nhân vật Lâm Phong, một đứa trẻ mồ côi sống trong một võ trang ở Kỳ sơn ngoài Lưu Tiên thành. 

Câu chuyện bắt đầu khi cậu vô tình đánh thức Doanh Đài Nguyệt thức tỉnh và bị bắt ép nuốt hạt giống quỷ. Hạt giống đó bắt đầu nảy mầm trong cơ thể Lâm Phong, biến cậu trở thành người của quỷ tộc. Từ đó nhiều sự việc kỳ lạ bắt đầu xảy ra.

3Duy Ngã Độc Thần - I Am the Only God (2021)

Duy Ngã Độc Thần

Duy Ngã Độc Thần kể về cái chết của vị thần cai quản các quy luật của trời đất trên vùng đất rộng lớn của Trung Quốc. Khi không có sự ràng buộc của pháp luật, các thế lực bóng tối có âm mưu hòng lật đổ toàn bộ vùng đất. Ninh Thần là người hộ vệ của cung điện và có khả năng tiêu diệt linh hồn. 

Với những cuộc khủng hoảng nối tiếp nhau, anh và công chúa cùng nhiều người đã đối mặt với những khó khăn ấy. Bộ phim đã tạo được những hiệu ứng đầy màu sắc và tạo hình nhân vật đặc trưng, cho người xem những phút giây thư giãn thoải mái.

4Lưu Tinh Huyễn Kiếm - Meteor Magic Sword (2021)

Lưu Tinh Huyễn Kiếm

Lưu Tinh Huyễn Kiếm là một bộ phim sở hữu kỹ xảo 3D kỳ ảo đẹp mắt và những phân đoạn chuyển cảnh khá mượt mà.

Bộ phim kể về nhân vật Diệp Bất Quy, chàng trai mồ côi từ nhỏ nhưng trong cơ thể anh được thừa hưởng những cổ vật ma thuật do mẹ để lại và tài năng vốn có của cha. Mong ước lớn nhất của cậu là trở thành một kiếm sĩ diệt yêu và báo thù cho mẹ.

5Thiên Hoang Chiến Thần - God of War (2020)

Thiên Hoang Chiến Thần

Thiên Hoang Chiến Thần là một bộ phim có cốt truyện khá hấp dẫn kể về mối đe dọa của chủng tộc loài người khi 4 vị thần bảo vệ đã già và cần tìm người kế vị phù hợp. 

Khi đó, Cơ Tiểu Phát là một trong bốn người thừa kế hộ pháp ban đầu nhưng bị một nữ tử lừa gạt, phá hủy Mệnh Luân của mình. Trong lúc quyết chí tu luyện, xây dựng lại Mệnh Luân, những tên ác nhân hùng mạnh đang dần xâm chiếm bộ tộc loài người, Cơ Tiểu Phát liệu phải đối mặt với điều gì?

6Cửu Dạ Thần Truyện - Legend Of Nine Nights (2020)

Cửu Dạ Thần Truyện

Cửu Dạ Thần Truyện khởi nguồn từ 9 thánh vật mà thần đã tạo ra để duy trì thế giới tâm linh. Tương truyền những người thừa hưởng 9 thánh vật sẽ nhận được sự sống vĩnh cửu và sống cùng trời đất. Khi đó, thế giới tâm linh bị chia cắt bởi 3 bộ tộc khác nhau. 

Ảnh Nguyệt tộc mong muốn cô gái thừa kế tộc trưởng sẽ đưa cả tộc trỗi dậy. Tuy nhiên, nàng là một người văn võ song toàn nhưng lại không chịu làm việc chăm chỉ, cô chỉ muốn sống một cuộc sống đơn giản và dễ dàng. 

Đây là một bộ phim xây dựng hình tượng nữ chính khá đặc biệt, khác xa với hình tượng của nữ chính trong hầu hết phim hoạt hình Trung Quốc.

7Tinh Hài Kỵ Sĩ - Knights on Debris (2020)

Tinh Hài Kỵ Sĩ

Tinh Hài Kỵ Sĩ là bộ phim hoạt hình khoa học viễn tưởng của Trung Quốc. Những đồ họa và kỹ xảo trong phim khiến ta phải trầm trồ vì sự lãng mạn và hoành tráng của vũ trụ.

Bộ phim có nội dung về tương lai của loài người, khi hoạt động khám phá vũ trụ đã bước vào kỷ nguyên thịnh vượng. Trần Mạt là Một kỹ sư máy, một tai nạn bất ngờ đã khiến anh hôn mê thời gian dài. Khi tỉnh dậy, anh đang ở một hành tinh mới Dã Nguyên Tinh nhưng tất cả chỉ là đống đổ nát và tất cả bị biến thành quái vật.

May mắn anh đã gặp những người cùng nhau chiến đấu với quái vật mỗi ngày để tồn tại, tích trữ vật dụng và tìm kiếm cách rời khỏi Dã Nguyên Tinh.

8Ám Giới Thần Sứ - Agents in Otherworld (2020)

Ám Giới Thần Sứ

Ám Giới Thần Sứ là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hỏa Hồng Sâm Lâm. Bộ phim với nhiều yếu tố kì bí đã gây cảm giác tò mò cho người xem cùng với những cảnh hành động vô cùng đẹp mắt.

Câu chuyện kể về Khương Hào lẻn vào một biệt thự bỏ hoang để điều tra sự việc người bạn Tiêu Viễn mất tích, nhưng vô tình cậu bị một bóng đen bí ẩn phát hiện và tấn công suýt chết. Tuy nhiên đó chỉ là sự khởi đầu cho những bí ẩn về sinh vật kỳ bí và những âm mưu bí ẩn đằng sau.

9Tâm Giác - Core Sense (2020)

Tâm Giác

Tâm Giác đã tạo ra những bức chân dung cho nhóm nhân vật đặc biệt, các câu chuyện có nhiều tuyến song song và xây dựng một nền tảng thành phố công nghệ của tương lai tạo cảm giác mới mẻ cho khán giả khi đắm chìm trong bộ phim.

Bộ phim xây dựng cốt truyện về sức mạnh siêu nhiên của cặp anh em sinh đôi và hai nhân vật nam chính ngăn chặn những âm mưu của kẻ xấu. Từ đó câu chuyện được xây dựng với tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu, sự trưởng thành, sứ mệnh và nhiều khía cạnh khác được thể hiện một cách sinh động.

10Kính Song Thành - The Mirror: Twin Cities (2020)

Kính Song Thành là bộ phim đang khá hot được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của nhà văn Thương Nguyệt ra mắt từ năm 2008. 4 tập phim đã ra mắt chỉ mới là phần đầu của câu chuyện. Dự kiến bản truyền hình của bộ phim do Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ thủ vai sẽ được công chiếu trong năm 2021.

Kính Song Thành kể về Na Sênh, một cô gái lạc quan và tích cực đến từ Trung Châu, cô tìm đến Vân Hoang để tránh khỏi âm mưu của thế gian. Nhưng tại đây, cô đã phải trải qua nhiều hiện tượng kỳ lạ. Vận mệnh đưa cô gặp Tô Ma, một người có quá khứ bi thương, là nguyên nhân khiến vương phi của một nước phải tự sát.

 

Trên đây là bài viết 10 phim hoạt hình Trung Quốc mới, đáng xem nhất năm 2021. Mong rằng từ những gợi ý trên, bạn sẽ tìm thấy những bộ phim hoạt hình yêu thích nhé!

Bạn đang xem: Top 10 phim hoạt hình Trung Quốc mới, đáng xem nhất năm 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết